banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 20/03/2019, 15:09 (GMT + 7)
Thứ tư, 20/03/2019, 15:09 (GMT + 7)

Gã khổng lồ công nghệ Avnet chấp nhận Bitcoin và Bitcon Cash

Gã khổng lồ công nghệ Fortune 500, Avnet, đang áp dụng thanh toán bằng tiền điện tử, chấp nhận Bitcoin và Bitcoin Cash trong việc thanh toán cho các giải pháp phần mềm của công ty. Công ty đang phục vụ cho các chuyên gia trong ngành công nghệ.

Theo thông báo:

Các nhà phát triển của Today đang tìm kiếm sự linh hoạt khi họ đưa sản phẩm của mình ra thị trường và thông báo này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi những cách thuận tiện hơn để hoàn thành các giao dịch tài chính của họ.

Avnet đang làm việc với công ty hàng đầu BitPay, công ty xử lý hơn 1 tỷ đô la hàng năm trong thanh toán tiền điện tử, để tạo điều kiện cho tùy chọn thanh toán mới.

Khi khách hàng chọn mua hàng bằng Bitcoin (BTC) hoặc Bitcoin Cash (BCH), Avnet sẽ làm việc với BitPay để xác minh tiền, xử lý đơn đặt hàng và hoàn tất giao dịch. Avnet và BitPay cũng sẽ có khả năng quản lý và xử lý các yêu cầu tiền điện tử bên ngoài Hoa Kỳ trên cơ sở từng quốc gia.

Công ty công nghệ tập trung vào sự gia tăng của Bitcoin, đã hoàn thành hơn 290,000 giao dịch trực tuyến vào thứ Bảy. Avnet nói rằng họ đang chuẩn bị cho việc thay đổi cảnh quan và định vị bản thân – và khách hàng của chúng tôi – để sẵn sàng cho điều đó.

Avnet nhấn mạnh những lợi thế sau đây của thanh toán tiền điện tử.

  • Tỷ lệ chuyển đổi thời gian thực, được tính xuống còn 15 phút
  • Một khoản phí cố định 1%, có vẻ sẽ chẳng khác gì so với các trung gian truyền thống
  • Dễ sử dụng các nền tảng trực tuyến
Nguồn: Avnet

Avnet hiện đang hợp tác với Bitcoin.com để phát triển ví phần cứng mới để lưu trữ tiền điện tử an toàn và cho biết họ đã xử lý một số giao dịch tiền điện tử trị giá hàng triệu đô la trong tháng đầu tiên chấp nhận Bitcoin.

Sonny Singh, giám đốc thương mại tại BitPay, cho biết:

Không chỉ thanh toán bằng Bitcoin dễ dàng và nhanh hơn so với thẻ tín dụng và tin nhắn điện tử, nó còn ít tốn kém hơn và sự chấp nhận của nó đang tăng lên. Tôi dự đoán Avnet sẽ thu hút nhiều khách hàng tập trung vào blockchain mới từ khắp nơi trên thế giới muốn tận dụng lợi thế thanh toán bằng Bitcoin.

Năm 2016, Avnet mua lại Hackster.io có trụ sở tại San Francisco, nơi tự nhận là cộng đồng nhà phát triển phát triển nhanh nhất thế giới trong việc học tập, lập trình và xây dựng phần cứng. Hackster, đã tổ chức một cuộc thi IOTA với phần thưởng trị giá 10,000 đô la, có phạm vi toàn cầu với gần nửa triệu nhà đổi mới và hàng trăm đối tác công nghệ.

https://twitter.com/iotatoken/status/1101498642446278657

Công ty có hơn 15,000 người tại 125 địa điểm trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á, với hơn 1,400 nhà cung cấp công nghệ phục vụ 2.1 triệu khách hàng tại hơn 140 quốc gia. Nó sẽ giúp Bitcoin tiếp xúc với nhiều ngành công nghiệp với các giải pháp tích hợp cho ô tô, truyền thông, y tế, công nghiệp, quân sự và hàng không vũ trụ, an ninh, thiết bị bảo hộ và các thị trường khác.

Avnet đã báo cáo doanh thu 19.04 tỷ đô la trong năm 2018, xếp hạng 128 trên Fortune 500 2018. Công ty, trở thành nhà phân phối đầu tiên của Intel vào năm 1973, là một trong những nhà cung cấp chất bán dẫn, rơle và chiết áp lớn nhất. Dell, Asus, Seagate, Fujitsu, Toshiba và Micron, v.v là các nhà cung cấp của công ty này.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube