banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 01/09/2021, 14:22 (GMT + 7)
Thứ tư, 01/09/2021, 14:22 (GMT + 7)

FTX mua lại nền tảng phái sinh tiền điện tử lần đầu tiên được Hoa Kỳ phê duyệt

FTX. Hoa Kỳ đã đồng ý mua lại LedgerX với số tiền không được tiết lộ, một động thái được thiết lập để mở rộng các dịch vụ sản phẩm của sàn giao dịch tiền điện tử cho các hợp đồng tương lai và giao dịch quyền chọn ở Hoa Kỳ.

Brett Harrison, chủ tịch của FTX Hoa Kỳ cho biết “Phần lớn khối lượng tiền điện tử toàn cầu giao dịch thông qua các công cụ phái sinh, mặc dù hầu hết trong số đó xảy ra tại các quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ .Nhưng có "một nhu cầu cấp thiết" từ tất cả các nhà giao dịch bán lẻ và các tổ chức dành cho các công cụ phái sinh tiền điện tử được quy định cấp phép trong nước.”

"Chiến lược dài hạn mở rộng của chúng tôi dành cho FTX Mỹ, mục tiêu là cung cấp một loạt các loại tài sản trong các thị trường được quy định và đây là bước quan trọng đầu tiên của chúng tôi theo hướng đó", ông hồi đáp các bình luận qua email. Các nhà đầu tư tại Mỹ bị cấm truy cập FTX và phải thực hiện các giao dịch thông qua FTX Hoa Kỳ mặc dù FTX.US được giám sát bởi các nhà quản lý Mỹ.

LedgerX là một sàn giao dịch và thanh toán tiền điện tử do Hoa Kỳ quy định cung cấp giao dịch 24/7 cho cả các nhà đầu tư tổ chức và bán lẻ. Theo nhưng gì công bố, sàn cung cấp giải quyết tất cả các vấn đề về giao dịch hợp đồng, cũng như giao dịch thuật toán cho các nhà đầu tư tổ chức và các dịch vụ khác liên quan.

“FTX. Hoa Kỳ có kế hoạch duy trì các doanh nghiệp hiện tại của LedgerX, mặc dù công ty sẽ làm việc để đưa các sản phẩm tương lai và quyền chọn được quy định của LedgerX theo FTX.Điều đó có thể phục vụ như một khởi đầu để xem xét nhiều dịch vụ sản phẩm hơn” Harrison nói. Bloomberg News vào tháng 7 đã thông tin rằng FTX. Hoa Kỳ có thể đang tìm cách cung cấp giao dịch các tài sản truyền thống hơn như cổ phiếu.

Năm 2017, LedgerX trở thành nhà trao đổi và thanh toán bù trừ tiền kỹ thuật số đầu tiên được liên bang quy định tại Hoa Kỳ.Kể từ khi ra mắt bốn năm trước,công ty  đã giải quyết hơn 10 triệu tùy chọn tiền điện tử và hợp đồng hoán đổi, theo bản phát hành.

Zach Dexter, giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Ledgerx gần đây cho rằng “Các giao dịch phái sinh tiền điện tử của Hoa Kỳ là một thị trường vô cùng lớn nhưng không được phục vụ, và phải mất thời gian và nguồn lực để chúng tôi trở thành một thực thể được quy định theo các khuôn khổ hiện có. FTX đã đưa ra quan điểm, mà chúng tôi chia sẻ rằng Hoa Kỳ, các nhà quản lý đã sẵn sàng hợp tác về các sản phẩm sáng tạo, đó là trách nhiệm của toàn ngành để đẩy mạnh và làm việc với các cơ quan như CFTC - Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai.

Nguồn: https://www.bloomberg.com/news/articles/2021-08-31/ftx-acquires-the-first-u-s-approved-crypto-derivatives-platform

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công!

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube