banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/11/2021, 11:18 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/11/2021, 11:18 (GMT + 7)

Floki Inu tài trợ cho SSC Napoli - câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Ý

Meme Coin nổi tiếng, Floki Inu, sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội bóng Ý Serie A, Napoli, cho đến cuối mùa giải.

Là một phần của sự thúc đẩy marketing, đồng tiền meme phổ biến - Floki Inu vừa thêm gã khổng lồ bóng đá Ý S.S.C. Napoli vào danh sách đối tác của mình thông qua một hợp đồng tài trợ được công bố gần đây.

Biểu tượng của Floki Inu trên áo đấu Napoli

Theo thông báo, thỏa thuận tài trợ sẽ có logo của mã thông báo Floki Inu được xuất hiện trên mặt sau của áo đấu câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Ý từ nay đến cuối mùa giải hiện tại. Ngoài ra, biểu trưng cũng sẽ được hiển thị trên các bảng đèn LED xung quanh sân vận động của đội trong cùng thời gian.

Mặc dù chi phí và thời gian của thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng bộ phận tiếp thị của nhóm Floki lưu ý rằng động thái này là một phần trong tầm nhìn của dự án về sự phát triển nhằm tăng mức độ phổ biến và được sử dụng trên thế giới.

Serena Salvione, một quan chức của SSC Napoli, tuyên bố rằng quan hệ đối tác là một cái gật đầu hướng tới cam kết của câu lạc bộ đối với các sản phẩm sáng tạo. Theo cách nói của ông, “SSC Napoli và Floki đã tìm ra cách chia sẻ những giá trị mạnh mẽ và khát vọng phát triển tương tự. Với việc SSC Napoli thể hiện sự sáng tạo của chúng tôi trong nhiều lĩnh vực, chúng tôi tin rằng thỏa thuận mới này củng cố cam kết của chúng tôi trong việc luôn tham gia vào các mối quan hệ đối tác sáng tạo và đi đầu với các xu hướng mới và sản phẩm mới.”

Floki nỗ lực hướng tới việc gia tăng mức độ phổ biến

Đây không phải là nỗ lực đầu tiên của Floki trong việc đưa mã thông báo của mình đến với công chúng. Dự án tiền điện tử đã được đưa tin khi logo của nó xuất hiện trên các địa điểm lớn trên thế giới như London Underground, Ireland và thậm chí gần đây ở Tây Ban Nha.

Logo của Floki cũng xuất hiện trên các thương hiệu thể thao như Kerala Blasters từ Indian Super League và Tây Ban Nha LaLiga’s Cádiz, trong một động thái cho thấy nó đang theo bước FTX, công ty đã tích cực vận động cho một số hợp tác thể thao trong năm.

Floki Inu đã được ra mắt vào tháng 6 năm ngoái dưới dạng mã thông báo lấy cảm hứng từ chó cưng của Elon Musk. Trong 24 giờ qua, mã thông báo tăng 12% và hiện nó ở mức 0,00018840 đô la. Nó có vốn hóa thị trường 1,8 tỷ đô la, với khối lượng giao dịch khoảng 25,2 triệu đô la, theo dữ liệu có sẵn.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube