banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 29/06/2019, 00:30 (GMT + 7)
Thứ bảy, 29/06/2019, 00:30 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 29.6.2019

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt

TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã bật lên trong phạm vi ~ $ 303,5 tỷ và ~ $ 336 tỷ. Tổng vốn hóa thị trường hiện ở mức ~ 336,5 tỷ USD, với hầu hết các đồng tiền đều có lãi hoặc lỗ trong khoảng ~ 1-3%.

BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 11.850 đô la, giảm nhẹ ~ 0,95% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC tiếp tục tăng và hiện đang ở mức ~ 62,8%. BTC cuối cùng đã giao dịch trong Dải bollinger sau 10 ngày giao dịch gần giới hạn trên ( SMA +2 SD ). ?

Vốn hoá thị trường crypto ngày 29/06/2019

TIN NÓNG

Apex Crypto cho phép giao dịch tiền điện tử

Công ty thanh toán bù trừ tài chính Mỹ Apex Clearing và công ty con đầu tư tiền điện tử Apex Crypto đã ra mắt một nền tảng giao dịch mới cho cả đại lý môi giới và cố vấn tài chính nhằm hỗ trợ khách hàng giao dịch tiền điện tử hiệu quả hơn. ?

Apex Clearing là một công ty quản lý tài sản kỹ thuật số được đăng ký bởi SEC, thành lập vào năm 2012 và được sở hữu bởi công ty dịch vụ tài chính Mỹ, PEAK6 Investments LLC. Hiện tại, ~ 5 triệu khách hàng của Apex Clearing có thể truy cập vào nền tảng Apex Crypto, hỗ trợ giao dịch Bitcoin (BTC), Bitcoin cash (BCH), Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC). ?

Polkadot kêu gọi đầu tư với 5% token bán ra
Web3 Foundation gần đây đã tổ chức một đợt bán riêng để tài trợ cho sự phát triển của Polkadot, dự án khả năng tương tác blockchain được bắt đầu bởi người đồng sáng lập Ethereum (ETH), ông Gavin Wood. 500.000 token, chiếm 5% tổng nguồn cung, đã được bán với mức định giá mục tiêu cho dự án là 1,2 tỷ đô la.

Theo tổ chức phi lợi nhuận Thụy Sĩ, họ cần lan tỏa và các nhà đầu tư muốn nhiều hơn những gì đã bán. Tuy nhiên, nền tảng đã không tiết lộ số tiền bán ra, và vẫn chưa rõ liệu số tiền huy động được có đủ 60 triệu đô la hay không. ??

Nền tảng dự kiến ​​sẽ ra mắt mạng vào cuối năm 2019.

Thanh toán realtime được thúc đẩy nhanh tại EU vì sợ Libra dành thị phần
Theo một báo cáo gần đây của Reuters, các ngân hàng Liên minh châu Âu có thể có một hệ thống thanh toán tức thời vào năm 2020.

Reuters tuyên bố rằng các khoản thanh toán theo thời gian thực đã có thể thực hiện tại khu vực đồng euro kể từ năm 2017, nhưng chỉ có khoảng một nửa số ngân hàng trong khối tuân thủ sáng kiến ​​này. Với đồng xu Libra của Facebook đang tìm cách giành thị phần trong không gian này, việc áp dụng cho thanh toán theo thời gian thực có thể tăng tốc.

Theo Tổng giám đốc của Hội đồng thanh toán châu Âu (EPC) Etienne Goosse, cạnh tranh dự án từ các công ty công nghệ đang ở đây và các ngân hàng cần phát triển nhanh hơn, bất kể thành công của Libra. Ông chỉ ra rằng các công ty công nghệ lớn có lợi thế đáng kể so với "hệ thống ngân hàng phân mảnh" bởi vì họ "đi kèm với một giải pháp toàn cầu, dưới một thương hiệu toàn cầu cung cấp nhiều thứ mà người tiêu dùng thấy tuyệt vời" và "vì thế chúng tôi [các ngân hàng] không có thời gian."

Tin vắn tắt

  • Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, người sáng lập Galaxy Digital và người đam mê tiền điện tử Mike Novogratz đã dự đoán rằng giá Bitcoin Bitcoin (BTC) sẽ ổn định trong khoảng từ 10.000 đến 14.000 đô la. ?
  • Trong một động thái nhằm mang lại lợi tức đầu tư cho các nhà sản xuất ASIC cho các chip mà họ đã xây dựng, đồng tiền định hướng bảo mật Grin (GRIN) đã tổ chức một cuộc họp của các nhà phát triển nơi họ đồng ý giữ thay đổi đối với hoạt động chứng minh theo kế hoạch cập nhật cho tương lai gần. ?
  • Giám đốc điều hành ShapeShift Erik Voorhees gần đây đã bình luận tại sự kiện Bitcoin2019 rằng tiền điện tử Libra chưa tồn tại của Facebook có thể có một khoảng trống trên nền tảng ShapeShift. Ông cũng nói rằng đồng tiền này có thể là một cửa ngõ cho việc áp dụng Bitcoin (BTC). ?

by VIC Research Team


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt