banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/06/2019, 21:41 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/06/2019, 21:41 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 27.06.2019

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
    1. Ngân hàng trung ương Singapore làm việc với Facebook về Libra
    2. Kakao đang dùng blockchain vào cuộc kinh doanh tại Hàn Quốc
    3. Sàn Bitrue bị "ẵm" hàng tỷ đô từ ví nóng
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO

    Sau khi tăng giá điên cuồng trong những ngày gần đây, chúng ta cũng đã trải qua một sự điều chỉnh. Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm trở lại từ ~ 356 tỷ đô la xuống còn ~ 339 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều bị lỗ trong phạm vi ~ 5-13%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 11,930, giảm ~ 5,3% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC vẫn duy trì ở mức cao ~ 2 năm ở mức ~ 62,6%. Ngay cả khi đã điều chỉnh ~ 5%, BTC vẫn giao dịch gần giới hạn trên của Dải bollinger (SMA +2 SD). RSI trên biểu đồ hàng ngày giảm từ ~ 86 xuống ~ 74, vẫn đưa BTC vào khu vực 'mua quá mức'.

    TIN NÓNG

    Ngân hàng trung ương Singapore làm việc với Facebook về Libra

    Theo Bloomberg, ngân hàng trung ương Singapore, Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS), gần đây đã tổ chức các cuộc thảo luận với Facebook về tiền điện tử Libra. ?️

    Theo giám đốc điều hành của MAS, Ravi Menon, trước tiên họ cần hiểu chính xác hệ thống Libra sẽ hoạt động như thế nào, nhưng thừa nhận lợi ích tiềm năng của nó như thanh toán rẻ hơn hoặc hỗ trợ cho các khoản không được hỗ trợ.

    Menon cũng cho biết không rõ liệu Libra có đưa ra một giải pháp thay thế ưu việt cho các cơ chế thanh toán điện tử khác hay không, và Singapore sẽ tìm kiếm sự đảm bảo về các vấn đề an ninh và quyền riêng tư trước khi đưa ra quyết định pháp lý. Trước tiên, MAS muốn "tìm ra bản chất của Libra" và quyết định những vấn đề pháp lý phù hợp. ?

    Menon cũng cảnh báo rằng những lo ngại của các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới không phải là vấn đề xem nhẹ.

    Kakao đang dùng blockchain vào cuộc kinh doanh tại Hàn Quốc


    Nhánh blockchain của ứng dụng nhắn tin thống trị Hàn Quốc Kakao, Ground X, đã ra mắt mạng chính của nền tảng Klaytn, tập trung vào các ứng dụng phi tập trung (DApps) và tìm cách thúc đẩy việc áp dụng blockchain ở nước này. ?

    Một số công ty lớn như LG, đã sử dụng công nghệ này từ khi ra mắt. Theo giám đốc điều hành của Ground X, Han Jae-sun, các công ty sử dụng Klaytn có tổng vốn hóa thị trường là ~ 64,8 tỷ USD. ?

    9 DApps hiện có sẵn trên nền tảng, bao gồm một chương trình thưởng cho thực khách khi để lại đánh giá về nhà hàng và một chương trình khác khuyến khích người dùng tải lên các video giải trí. Kakao tìm cách có 34 DApps trên nền tảng vào tháng 10 năm nay.

    Sàn Bitrue bị "ẵm" hàng tỷ đô từ ví nóng


    Sàn giao dịch tiền điện tử Bitrue có trụ sở tại Singapore gần đây đã phải chịu một vụ hack lớn vào 1 giờ sáng GMT + 8 27 tháng 6 và mất ~ 9,3 triệu XRP (XRP) và ~ 2,5 triệu Cardano (ADA) từ ví nóng. ?

    Theo Bitrue, một hacker duy nhất đã khai thác lỗ hổng trong quy trình xem xét lần thứ 2 của nhóm Kiểm soát rủi ro để truy cập vào quỹ cá nhân của khoảng 90 người dùng Bitrue và sau đó đánh cắp chúng. Cuộc tấn công đã được phát hiện nhanh chóng và hoạt động của hacker bị đình chỉ bởi sàn giao dịch. Bitrue sau đó đã thông báo cho các sàn giao dịch nhận tiền của các khoản tiền không nhận được (Huobi, Bittrex và ChangeNOW) để đóng băng các giao dịch và tài khoản có liên quan. ?

    Tuy nhiên, theo một tuyên bố chính thức của Bitrue, quỹ cá nhân của người dùng được bảo hiểm và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi vi phạm này sẽ được thay thế tiền của chúng tôi sớm nhất có thể.

    Tin vắn tắt

    • Nhà cung cấp phái sinh Bitcoin (BTC) lớn nhất thế giới BitMEX, đã báo cáo hơn 1 tỷ đô la tiền lãi trên thị trường khi BTC đạt 13.000 đô la. Giao dịch đứng đầu 13 tỷ đô la, với con số đứng đầu 16 tỷ đô la trên phạm vi sản phẩm của nền tảng. ?
    • Trao đổi tiền điện tử Coinbase Pro đã thêm hỗ trợ cho Chainlink (LINK). ?
    • 3Box vừa rời khỏi vườn ươm ConsenSys, sau khi đóng vòng hạt giống 2,5 triệu đô la, để xây dựng một công cụ nhận dạng mới cho các nhà phát triển ứng dụng. Các nhà đầu tư vào vòng hạt giống bao gồm Placeholder Ventures, Venrock, CoinFund, Northzone và ConsenSys. ?

    by VIC Research Team


    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://Vicion.app/index-vi.html
    IOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
    2. TIN NÓNG
      1. Ngân hàng trung ương Singapore làm việc với Facebook về Libra
      2. Kakao đang dùng blockchain vào cuộc kinh doanh tại Hàn Quốc
      3. Sàn Bitrue bị "ẵm" hàng tỷ đô từ ví nóng
  • Tin vắn tắt