banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 21/06/2019, 19:44 (GMT + 7)
Thứ sáu, 21/06/2019, 19:44 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 21.6.2019

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. TIN VẮN TẮT KHÁC

TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường tăng đều đặn và vượt qua mốc vốn hóa thị trường trị giá 300 tỷ đô la. Tổng vốn hóa thị trường hiện ở mức ~ 303 tỷ đô la, sau lần cuối chạm đỉnh vào cuối tháng 7 năm 2018. Hầu hết các đồng tiền đang nhìn thấy mức tăng trong khoảng ~ 2-7% trong ngày.

BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 9,850, tăng ~ 6,5% so với ngày hôm qua. Chúng tôi đang tiến gần hơn tới mốc 10.000 đô la. Lần cuối BTC ở mức 10.000 đô la là vào đầu tháng 3 năm 2018. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày hiện ở mức ~ 71, cho thấy đà tăng mạnh mẽ và báo hiệu cầu mua quá mức. BTC cũng đang giao dịch gần giới hạn trên của Dải bollinger (đường SMA).

Vốn hoá thị trường vượt ngưỡng 300 tỷ đô la

TIN NÓNG

eToro (U.K) thử nghiệm phát hành thành công Token nhờ Protocol Libra

Theo một bài đăng trên blog chính thức gần đây, sàn giao dịch eToro có trụ sở tại U.K. đã tiến hành thử nghiệm thành công việc phát hành tài sản token hóa trên Protocol của Libra. ?

Theo kho lưu trữ Github của mình, nhóm nghiên cứu của eToro, eToroX đã thành công trong việc ra mắt eToken trên Libra. eToken là công nghệ đằng sau các tài sản được token hóa của eToro.

Điều này đã được giải thích trong bài đăng trên blog rằng thông qua việc khám phá các khả năng của Libra và việc sử dụng Move IR (lớp đại diện trung gian), eToro đã có thể "triển khai phiên bản ban đầu của tài sản được mã hóa eToro trên Mạng Libra". ?

PwC ra mắt cộng cụ kiểm toán tiền điện tử

Pricewaterhousecoopers (PwC) đã giới thiệu một công cụ kiểm toán tiền điện tử mới, được xem là một phần của bộ kiểm toán dữ liệu Halo. Nó sẽ cho phép người dùng xem xét kỹ hơn các giao dịch tiền điện tử họ thực hiện, cung cấp bằng chứng xác thực, độc lập về khóa riêng ghép nối Trực tiếp thiết lập quyền sở hữu tiền điện tử và thu thập thông tin về các giao dịch và số dư của blockchain. ?

PwC hiện đang sử dụng sản phẩm để kiểm toán cho các khách hàng giao dịch bằng Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Bitcoin Gold (BTG), Bitcoin Diamond (BCD), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH), OAX (OAX) và XRP (XRP). Công cụ này cũng đang được cung cấp cho các công ty để "giúp họ thực hiện các quy trình và kiểm soát mà họ sẽ yêu cầu để có được báo cáo đảm bảo từ kiểm toán viên.

Theo James Chalmers, lãnh đạo đảm bảo toàn cầu của PwC, điều quan trọng là PwC tiếp tục "theo kịp sự thay đổi công nghệ trên thị trường" và "tiếp tục phát triển các công cụ kiểm toán đáp ứng nhu cầu của các công nghệ mới nổi và phục vụ nhu cầu thay đổi và phát triển của các bên liên quan. " ?

Florida đồng ý trả 65 BTC cho tin tặc ransomware

Theo tờ New York Times, hội đồng thành phố của Bãi biển Riviera của Florida, Hoa Kỳ gần đây đã đồng ý trả 65 Bitcoin (BTC) (~ 592.000 đô la) để lấy lại quyền truy cập vào dữ liệu được mã hóa trong một cuộc tấn công của tin tặc. ?

Vào ngày 29 tháng 5, thành phố đã trải qua một sự kiện bảo mật dữ liệu, khi một nhân viên của sở cảnh sát mở một tệp đính kèm email bị nhiễm, gây ra sự cố hệ thống trực tuyến. Các tin tặc sau đó đã tiến hành mã hóa hồ sơ của chính phủ và chặn truy cập thông tin quan trọng. Điều này ngăn thành phố chấp nhận thanh toán tiện ích khác hơn là trực tiếp hoặc bằng thư thông thường. ?

Theo phát ngôn viên của thành phố, Rose Anne Brown, hội đồng thành phố đã nhất trí trả tiền chuộc để khôi phục quyền truy cập dữ liệu và đưa hệ thống của họ trở lại trực tuyến, thậm chí không có đảm bảo rằng tin tặc sẽ tiết lộ dữ liệu khi nhận được thanh toán. Sau đó, thành phố đã chi ~ 900.000 đô la cho phần mềm máy tính mới. ?️

Tài khoản giả, lạm dụng tiền của người dùng, giao dịch ký quỹ (margin) không thành công

Thông tin mới xuất hiện từ báo cáo mới nhất của Ernst and Young về tiền điện tử QuadrigaCX hiện không còn tồn tại.

Người đồng sáng lập đã qua đời Gerald Cotten đã được tìm thấy hút số lượng đáng kể khối lượng tiền điện tử của người dùng cho các sàn giao dịch khác, thậm chí tham gia vào các giao dịch ký quỹ sử dụng các khoản tiền đó.

Các tài khoản giả trong nền tảng cũng được tạo ra bởi Cotten lạm dụng quỹ người dùng để tham gia giao dịch.

TIN VẮN TẮT KHÁC

Tỷ lệ băm (hard rate) Bitcoin (BTC) đã đạt mức cao lịch sử mới là 65,19 nghìn tỷ băm mỗi giây (Th / s). Điều này có nghĩa là mạng an toàn hơn bao giờ hết! ?
Dự án blockchain NEM đang ra mắt một studio phát triển, NEM Studios, để hỗ trợ cho việc tiến tới nâng cấp giao thức lớn vào cuối năm nay. ?

Phiên bản cập nhật phần mềm mới "Atlantis"dành cho Ethereum Classic (ETC) đã chính thức được đặt ở khối 8.772.000 trên blockchain ETC, ước tính xảy ra vào ngày 17 tháng 9 năm nay. ?️

by VIC Research Team

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com




Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG CRYPTO
  2. TIN NÓNG
  3. TIN VẮN TẮT KHÁC