banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 20/06/2019, 22:42 (GMT + 7)
Thứ năm, 20/06/2019, 22:42 (GMT + 7)

Flash News: Tin nhanh ngày 20.06.2019

Mục lục bài viết
  1. Tin thị trường Crypto
  2. TIN NÓNG
  3. TIN NÓNG KHÁC

Tin thị trường Crypto

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã bật lên trong phạm vi chặt chẽ ~ 284 tỷ đô la và ~ 290 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có thể tăng hoặc giảm trong khoảng ~ 1-3%. Tổng vốn hóa thị trường hiện ở mức ~ $ 286,7 tỷ. Khối lượng 24h đăng ký ~ 52 tỷ đô la một lần nữa, tương đối thấp so với khối lượng hàng ngày nhìn thấy trong 3 tháng qua. ?

BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 9.250 đô la, tăng nhẹ ~ 1,1% so với ngày hôm qua. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày hiện đang ở mức ~ 64 cho ngày thứ hai liên tiếp. Chúng ta cũng có thể thấy rằng BTC rõ ràng đã vượt qua ngưỡng Fibre 1.618 (được rút ra từ mức thấp 2018 của BTC vào giữa tháng 12).

TIN NÓNG

Facebook làm nóng nghị trường Mỹ

Theo trang tin MarketWatch, Ủy ban Ngân hàng của Thượng viện Hoa Kỳ sẽ lời trần về dự án tiền điện tử Libra. Phiên điều trần với nội dung "Kiểm nghiệm tiền tệ kỹ thuật số theo đề xuất của Facebook và cân nhắc tính bảo mật dữ liệu", sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 7. ?️

Theo người đứng đầu Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ, Jerome Powell, Facebook trước đây đã "thực hiện các vòng khảo sát khá rộng trên khắp thế giới với các nhà quản lý" và tìm kiếm sự tư vấn.

Tuy nhiên, một số quan chức chính phủ ở các quốc gia khác đã bày tỏ sự nghi ngờ về Libra. Chẳng hạn, Bộ trưởng Bộ Kinh tế và Tài chính Pháp, Bruno Le Maire nói rằng chính phủ Pháp dự định sẽ yêu cầu bảo lãnh cho loại đồng tiền này. Chủ tịch Ủy ban Nhà nước về thị trường tài chính của Nga, Anatoly Aksakov nói rằng Nga sẽ không hợp pháp hóa Libra. ?

LINE có thể được Nhật Bản cấp phép tạo sàn giao dịch tiền điện tử

Theo một báo cáo gần đây của Bloomberg, ứng dụng nhắn tin LINE của Nhật Bản gần đạt được giấy phép trao đổi tiền điện tử từ Cơ quan Dịch vụ Tài chính Nhật Bản (FSA) và có thể thấy giấy phép đang chờ xử lý của nó được phê duyệt vào đầu tháng này. ?

Với việc giải phóng mặt bằng, LINE sẽ có thể khởi chạy nền tảng, được đặt tên là "BitMax", chỉ trong vài tuần và cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho 80 triệu người dùng tại Nhật Bản. Hiện tại, chỉ có 19 sàn giao dịch tiền điện tử tại Nhật Bản đã nhận được giấy phép như vậy từ FSA.

Cũng theo Bloomberg, LINE đang tìm kiếm một giấy phép ngân hàng khác đang chờ xử lý tại Nhật Bản, nếu được phê duyệt, sẽ cho phép LINE tạo một đường hầm thanh toán tiền điện tử cho các dịch vụ khác như mua sắm trực tuyến. ?

MALAYSIA MUỐN TÌM TÀI NĂNG TRONG LĨNH VỰC BLOCKCHAIN

Theo hãng tin The Star, Malaysia đã đưa ra một chương trình thị thực làm việc nhắm vào các nhân tài trong lĩnh vực blockchain. Sáng kiến này là kết quả của sự hợp tác giữa Quỹ NEM (NEM), Jobbatical và Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC). MDEC là một tổ chức thuộc sở hữu của chính phủ giám sát lĩnh vực công nghệ của Malaysia. ?

Thông qua chương trình này, họ hy vọng sẽ thu hút các chuyên gia nước ngoài có chuyên môn về blockchain bằng cách cho phép họ ở lại trong nước tới 12 tháng để cung cấp các dịch vụ liên quan đến blockchain hoặc trải qua đào tạo tại một công ty Malaysia. ?

Theo phó chủ tịch phát triển hệ sinh thái tăng trưởng của MDEC, Norhizam Abdul, "số lượng thị thực được cấp tùy thuộc vào các dự án sẽ được điều hành bởi các công ty blockchain ở Malaysia."

TIN NÓNG KHÁC

  • Theo một cuộc gọi mỗi hai tuần gần đây của các nhà phát triển chủ chốt của Ethereum, giai đoạn đầu tiên của quá trình chuyển đổi mạng Ethereum sang Ethereum 2.0 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 1 năm sau. ?️
  • Token, nền tảng ngân hàng mở có trụ sở tại San Francisco và London, đã huy động được 16,5 triệu đô la tài trợ trong một vòng chiến lược với sự góp mặt của các quỹ công nghệ nổi tiếng Opera Tech Ventures, Octopus Ventures, EQT Ventures và liên doanh của BNP Paribas, đầu tư. ?
  • Algorand tăng 60 triệu đô la trong việc bán đấu giá Token Hà Lan (ALGO). Quỹ Algorand đã tổ chức Phiên đấu giá Hà Lan đầu tiên vào ngày 19 tháng 6, thiết lập giá trị $ 2,40 USD mỗi Token. Cuộc đấu giá trùng với sự ra mắt chính thức MainNet của Algorand

by VIC Research Team


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin thị trường Crypto
  2. TIN NÓNG
  3. TIN NÓNG KHÁC