banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 30/07/2019, 21:46 (GMT + 7)
Thứ ba, 30/07/2019, 21:46 (GMT + 7)

Flash News 30/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Bộ Quốc Phòng Hoa Kì thử nghiệm blockchain
    2. Ethereum Classic tập trung phát triển thu hút dự án trên blockchain
    3. Công ty khởi nghiệp Blockchain Lumachain nhận đầu từ 2.4 triệu đô la
    4. Ripple nhấn mạnh với Quốc hội Hoa Kỳ trong Quảng cáo WSJ toàn trang
    5. Thành phố lớn thứ năm Brazil chấp nhận thanh toán bằng bitcoin cho giao thông công cộng
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường không thay đổi đáng kể và ở mức ~ 264,2 tỷ USD, với hầu hết các đồng tiền đều nhìn thấy lãi hoặc lỗ trong khoảng ~ 1-3%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 9.540 đô la, tăng ~ 0,4% so với ngày hôm qua. Nó vẫn đang giao dịch giữa đường EMA 50 và 100 ngày. Trên biểu đồ hàng ngày, mức RSI đang ở mức ~ 43 và đã ở mức đó trong 8 ngày qua, cho thấy sự thiếu quyết đoán của thị trường nói chung.

    TIN NÓNG

    Bộ Quốc Phòng Hoa Kì thử nghiệm blockchain

    Theo một báo cáo được công bố gần đây có tiêu đề "Chiến lược hiện đại hóa kỹ thuật số: Kế hoạch chiến lược quản lý tài nguyên thông tin DoD FY19 Công ty23", Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ (DoD) đang tìm cách tạo ra một lá chắn an ninh mạng blockchain để tiến tới Hoa Kỳ. Cánh nghiên cứu của DoD, Cơ quan Dự án Nghiên cứu Quốc phòng Tiên tiến (DARPA), hiện đang thử nghiệm ít nhất 2 dự án blockchain thăm dò tập trung vào an ninh mạng.

    Dự án đầu tiên liên quan đến việc thử nghiệm blockchain để xây dựng một nền tảng giao tiếp và giao dịch để cải thiện liên lạc giữa các đơn vị, trụ sở chính, nhân viên tình báo và Lầu năm góc.

    Dự án thứ hai liên quan đến việc tạo ra một mã không thể bẻ khóa được để bảo mật cơ sở dữ liệu của mình thông qua công nghệ blockchain do khả năng thu thập thông tin về các diễn viên xấu cố gắng hack vào cơ sở dữ liệu. ?

    Ethereum Classic tập trung phát triển thu hút dự án trên blockchain

    Ethereum Classic Labs gần đây đã công bố chương trình tăng tốc của mình, được đặt tên là Ethereum Classic Labs Accelerate, để tài trợ và giáo dục các công ty blockchain và cộng đồng đang tạo ra các sản phẩm và dịch vụ trên mạng blockchain Ethereum Classic. ?

    Nhóm đầu tiên của chương trình máy gia tốc được thành lập vào quý 1 năm 2019 và đợt tiếp theo dự kiến ​​sẽ được công bố vào quý 3. Ethereum Classic Labs lưu ý rằng Tăng tốc nhắm mục tiêu 2 nhóm mỗi năm, mỗi nhóm có một trọng tâm và chủ đề khác nhau. Nhóm đầu tiên tập trung vào cơ sở hạ tầng để xây dựng các ứng dụng blockchain và bao gồm 11 công ty blockchain như Nút ví tiền điện tử và dự án tương tác blockchain EtherNode.

    Những người tham gia chương trình máy gia tốc nhận được tài trợ, cố vấn, cũng như các cơ sở, hội thảo, kết nối và các tài nguyên cần thiết khác trong thời gian 3 tháng. Nó cũng tập trung vào cả các kỹ năng cứng và mềm được chia sẻ bởi nhóm Ethereum Classic Labs Core. ?

    Công ty khởi nghiệp Blockchain Lumachain nhận đầu từ 2.4 triệu đô la

    Công ty khởi nghiệp Blockchain Lumachain đã nhận được 2,4 triệu đô la tài trợ công từ một quỹ đầu tư mạo hiểm trị giá 165,6 triệu đô la được hỗ trợ bởi cả chính phủ Úc và Tổ chức nghiên cứu khoa học và công nghiệp liên bang, Main Sequence Ventures. Lumachain sẽ sử dụng số tiền có được để mở rộng nội bộ và trả phí nhân sự.

    Lumachain tìm cách chấm dứt chế độ nô lệ hiện đại liên quan đến sản xuất thực phẩm thông qua giải pháp blockchain. Nó sử dụng công nghệ blockchain để theo dõi và theo dõi tình trạng và nơi ở của các sản phẩm thực phẩm dọc theo chuỗi cung ứng trong thời gian thực. ?

    Theo Jamila Gordon, người sáng lập Lumachain, người mà bản thân cô bị buộc phải chuyển dạ khi mới 5 tuổi ở Somalia, nói rằng "chế độ nô lệ đang trở thành một vấn đề lớn trong chuỗi cung ứng, cả ở đây [Úc] và ở nước ngoài", và rằng "Úc đã vượt qua Hiện đại Đạo luật nô lệ năm 2018 "là" một phần của xu hướng toàn cầu, nơi cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều muốn chắc chắn rằng các sản phẩm đã có nguồn gốc đạo đức và bền vững ".

    Theo Hội đồng các nhà đầu tư hưu trí Úc, lĩnh vực thực phẩm là ngành có khả năng cao thứ 3 tham gia chế độ nô lệ hiện đại. ?

    Ripple nhấn mạnh với Quốc hội Hoa Kỳ trong Quảng cáo WSJ toàn trang

    Giám đốc điều hành Ripple (XRP) Brad Garlinghouse và người sáng lập Chris Larsen đã thông cáo báo chí để nhấn mạnh với Quốc hội Hoa Kỳ.

    Trong một quảng cáo toàn trang trên Tạp chí Phố Wall, Ripple kêu gọi Quốc hội "không vẽ [ngành công nghiệp tiền điện tử] bằng một bàn chải rộng".

    Họ nói thêm rằng nếu không có sự rõ ràng về quy định, Hoa Kỳ sẽ gặp các vấn đề trong thúc đẩy đổi mới, doanh thu thuế và việc làm ở nước ngoài.

    Thành phố lớn thứ năm Brazil chấp nhận thanh toán bằng bitcoin cho giao thông công cộng

    Fortaleza - Thành phố của Brazil với dân số khoảng 2,7 triệu người, được thiết lập để chấp nhận thanh toán bằng bitcoin (BTC) cho giao thông công cộng vào cuối năm nay.

    Cửa hàng tin tức địa phương báo cáo rằng công ty vận tải địa phương sẽ cung cấp cho công dân Fortaleza tùy chọn mua vé xe buýt bằng bitcoin, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ.

    "Đây là một cách để giảm quan liêu, thậm chí đưa nhiều người dùng hơn vào giao thông." Carlos Robério Sampaio, giám đốc tài chính của Cootraps nói.

    Tin vắn tắt

    • Người đứng đầu chi nhánh tiền điện tử (Square Crypto) của công ty xử lý thanh toán Square, Steve Lee, gần đây đã tweet "Sản phẩm chúng tôi [Square Crypto] tập trung vào là Bitcoin. Nó đã hoạt động được hơn 10 năm" và đó là họ hiện đang "tập trung vào phát triển Bitcoin nguồn mở" hơn là cải thiện cách thức công ty thanh toán phục vụ người dùng tiền điện tử hiện tại. ?
    • Gã khổng lồ truyền thông xã hội Facebook giờ đây đã cảnh báo rằng tiền điện tử Libra có thể không bao giờ ra mắt do sự giám sát quy định của điều quan trọng.
    • Người đứng đầu Bộ phận Thực thi Điện tử của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Robert A. Cohen, đã từ chức. ?️
    • Thẩm phán Joel M. Cohen của Tòa án tối cao New York (NYSC) đã ra phán quyết cấp gia hạn 90 ngày cho lệnh cấm sơ bộ trong vụ kiện trao đổi tiền điện tử Bitfinex và công ty mẹ của Tether, iFinex, chống lại Tổng chưởng lý New York (NYAG ), vào ngày 29 tháng 7. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Bộ Quốc Phòng Hoa Kì thử nghiệm blockchain
      2. Ethereum Classic tập trung phát triển thu hút dự án trên blockchain
      3. Công ty khởi nghiệp Blockchain Lumachain nhận đầu từ 2.4 triệu đô la
      4. Ripple nhấn mạnh với Quốc hội Hoa Kỳ trong Quảng cáo WSJ toàn trang
      5. Thành phố lớn thứ năm Brazil chấp nhận thanh toán bằng bitcoin cho giao thông công cộng
  • Tin vắn tắt