banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/11/2019, 16:12 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/11/2019, 16:12 (GMT + 7)

Flash News 26/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

TIN THỊ TRƯỜNG

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã bật trở lại một chút từ ~ 217 tỷ đô la đến ~ 222,4 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 1-5%. Khối lượng 24 giờ giao dịch ở mức ~ 63,4 tỷ USD.

BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 8.465 đô la, tăng ~ 0,7% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, chỉ báo RSI ở mức ~ 23, cho thấy đà giảm mạnh.

TIN NÓNG

Nền tảng ứng dụng blockchain mã nguồn mở Neo (NEO) là thành viên blockchain đầu tiên của .NET Foundation. ?

Neo sẽ nâng cấp lên Neo 3.0 vào quý 2 năm 2020. Erik Zhang, đồng sáng lập và nhà phát triển chính của Neo, tuyên bố rằng bản cập nhật nhằm giải quyết tính thiếu tương thích với nền tảng blockchain hiện tại.

Các cải tiến bao gồm các giao dịch ít tốn kém hơn, sử dụng hợp đồng thông minh và blockchain nhanh hơn.

Ngân hàng Big4 của Anh hợp tác với blockchain Komgo

Một trong những ngân hàng thanh toán bù trừ Big 4 của U.K., Lloyds Bank, đã hợp tác với nền tảng blockchain Komgo để hợp lý hóa và số hóa quy trình thương mại quốc tế và "cho phép tài chính thương mại hàng hóa quốc tế nhanh hơn".

Komgo sử dụng công nghệ blockchain để tối ưu hóa các thủ tục tài chính, chống gian lận và tăng hiệu quả thương mại. Nó cũng được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư ngân hàng và hàng hóa lớn như Shell và ABM Amro. ?

Người đứng đầu Calibra của Facebook, David Marcus ủng hộ các mạng thanh toán dựa trên blockchain

Trong một bài đăng trên blog, ông nhấn mạnh về lỗi của các hệ thống thanh toán hiện tại như mạng lưới khu vực, trong đó điểm yếu về cơ sở hạ tầng bao gồm các vấn đề về hiệu quả và phạm vi hạn chế.

Theo Marcus, những người tham gia Libra có thể thực hiện chuyển khoản xuyên biên giới gần như theo thời gian thực với chi phí thấp mà không cần đến nhóm thanh khoản của các loại tiền tệ khác nhau và "lần lượt giảm chi phí hàng loạt" trong khi "tăng cường đổi mới và tiếp cận". ?

TIN VẮN

  • Tổ chức mẹ của Block, Block.one đang thành lập trụ sở mới cho chi nhánh hoạt động tại Washington D.C, Hoa Kỳ.
  • Binance sẵn sàng đầu tư chiến lược đầu tiên vào Trung Quốc kể từ khi khởi động vào năm 2017.
  • Nhà sản xuất ô tô Daimler đã thực hiện giao dịch đầu tiên của mình trên Marco Polo, mạng tài chính thương mại dựa trên blockchain.

Biên tập bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://vicion.app/index-vi.html
iOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube