banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 26/07/2019, 22:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 26/07/2019, 22:08 (GMT + 7)

Flash News 26/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Ứng cử viên tổng thống dân chủ của Hoa Kỳ có thái độ thân thiện với tiền điện tử
    2. Bưu điện Croatia hợp tác tạo sàn giao dịch tiền điện tử
    3. SEC có động thái giúp 1 công ty phát hành token không cần đăng ký
    4. Justin Sun xin lỗi các nhà quản lý vì Tiếp thị quá mức
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường giảm nhẹ từ ~ 279 tỷ đô la xuống còn 271 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều bị lỗ trong khoảng ~ 1-5%. Khối lượng 24 giờ đã tương đối thấp trong tuần này so với vài tuần qua, với khối lượng hiện tại trung bình ~ 50 tỷ đô la.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 9,810, giảm ~ 2,8% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, mức RSI đang ở mức ~ 43, cho thấy sự thiếu quyết đoán của thị trường hiện tại. Dường như có nhiều sự hợp nhất đang diễn ra ở các cấp độ này. ??

    TIN NÓNG

    Ứng cử viên tổng thống dân chủ của Hoa Kỳ có thái độ thân thiện với tiền điện tử

    Ứng cử viên tổng thống dân chủ của Hoa Kỳ, Andrew Yang gần đây đã ra mắt một ủy ban hành động chính trị thân thiện với tiền điện tử (PAC) được gọi là Quỹ Chuyển tiếp Nhân loại. Bộ xử lý thanh toán của PAC, OpenNode, cho phép quỹ chấp nhận thanh toán Bitcoin (BTC) từ ví lightning. ?

    Theo Giám đốc điều hành OpenNode, Afnan Rahman, PAC "muốn nhận số tiền quyên góp càng lớn càng tốt" nhưng "những cá nhân muốn quyên góp một chút cho Yang giờ đây đã có cơ hội đó". Nó sẽ chấp nhận quyên góp BTC trong 21 ngày đầu tiên và sẽ mở ra để quyên góp sau đó. ?

    Theo người sáng lập OpenNode, Seth Cohen, người ta đã quyết định liệu "PAC sẽ nắm giữ bitcoin hay ngay lập tức chuyển đổi thành fiat", và tuyên bố rằng có những thách thức với việc quản lý quyên góp BTC vì có khả năng kiếm tiền hoặc mất tiền tạo ra các yêu cầu pháp lý bổ sung.

    Yang đã trở thành ứng cử viên tiền điện tử nhất và thậm chí đã liệt kê một lời hứa chính thức trên trang web chiến dịch của mình để thúc đẩy pháp luật cung cấp sự rõ ràng cho ngành công nghiệp tiền điện tử. Ông thậm chí đã phát biểu tại cuộc thi Đồng thuận CoinDesk năm nay (2019). ?

    Bưu điện Croatia hợp tác tạo sàn giao dịch tiền điện tử

    Croatia Post đã hợp tác với Electrocoin để điều hành một sàn giao dịch tiền điện tử thí điểm tại thành phố Zadar, cho phép người dùng chuyển đổi Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Stellar (XLM), XRP (XRP) và EOS ( EOS) để rút tiền tại một trong các văn phòng địa phương của Bưu điện Croatia. ?

    Thí điểm trao đổi này hiện có sẵn tại 3 bưu điện ở Zadar để đánh giá sự quan tâm của thị trường. Bưu điện Croatia tìm cách truyền bá dịch vụ đến các thành phố lớn và trung tâm du lịch trên khắp Croatia.

    Một điều đáng chú ý là đối tác của Post Post Croatia, Electrocoin, đã điều hành công ty môi giới tiền điện tử trong 5 năm và có các dịch vụ có sẵn trên khắp Liên minh châu Âu.

    SEC có động thái giúp 1 công ty phát hành token không cần đăng ký

    Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) gần đây đã ban hành phát tín hiệu cho Pocketful of Quarters (PoQ), một công ty khởi nghiệp trò chơi tiền điện tử đang tìm cách phát hành mã thông báo trên blockchain Ethereum (ETH). Điều này về cơ bản cho phép PoQ phát hành mã thông báo mà không cần đăng ký, vì mã thông báo được coi không phải là chứng khoán. ✍️

    Theo luật sư của PoQ để đảm bảo sự chấp thuận, Lewis Cohen của DLX Law, điều đáng chú ý ở đây là "đây là mã thông báo blockchain công khai ERC-20 [được chấp thuận để bán]."

    Tuy nhiên, SEC đã đưa ra một số quy định cho PoQ bao gồm "tiếp thị và bán Quarters cho các game thủ chỉ để sử dụng tiêu dùng như một phương tiện truy cập và tương tác với Trò chơi tham gia, và chỉ cho phép chủ sở hữu Quarters giao dịch với PoQ với chủ đề Tài khoản được phê duyệt KYC / AML.

    Justin Sun xin lỗi các nhà quản lý vì Tiếp thị quá mức

    Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Tron (TRX) đã đưa ra lời xin lỗi công khai thông qua kênh truyền thông xã hội của mình vì hành vi gần đây của anh ta khi thổi phồng một sự kiện ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Tin vắn tắt

    • Giám đốc điều hành Huawei, Ren Zhengfei, gần đây đã nói trong một cuộc họp báo, khi trả lời câu hỏi của nhà báo kinh tế người Ý Fabio Savelli, rằng ông nghĩ rằng Trung Quốc có thể cạnh tranh với Facebook để giành thị phần bằng cách phát hành loại tiền kỹ thuật số của riêng mình và tin rằng "sức mạnh của một đất nước luôn mạnh hơn một công ty Internet".
    • Văn phòng luật sư Hoa Kỳ của Quận Nam New York đã buộc tội Jon Barry Thompson, người đứng đầu công ty ký quỹ Bitcoin (BTC) Volatnis Deposit Platform LLC, 7 triệu đô la cho 2 tội danh lừa đảo hàng hóa và gian lận trong thanh toán. ?
    • Công ty kiểm toán quốc tế chứng thực Coinbase, stablecoin USDC, Grant Thornton, gần đây đã thông báo rằng họ đã kiểm toán tài sản của khách hàng trị giá hơn 10 tỷ đô la trong quý 1 năm 2019.

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Ứng cử viên tổng thống dân chủ của Hoa Kỳ có thái độ thân thiện với tiền điện tử
      2. Bưu điện Croatia hợp tác tạo sàn giao dịch tiền điện tử
      3. SEC có động thái giúp 1 công ty phát hành token không cần đăng ký
      4. Justin Sun xin lỗi các nhà quản lý vì Tiếp thị quá mức
  • Tin vắn tắt