banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 24/07/2019, 19:57 (GMT + 7)
Thứ tư, 24/07/2019, 19:57 (GMT + 7)

Flash News 24/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Bitcoin SV kích thước khối tăng lên 2 GB
    2. Ví Ethereum MetaMask tung ra phiên bản beta ứng dụng di động
    3. CEO Tron Justin Sun không ở Trung Quốc
    4. Fundament Group phát hành mã thông báo trái phiếu
    5. RBI (Ấn Độ) đề xuất 10 năm tù cho việc dùng tiền điện tử
    6. Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ sẽ bàn về khung quy định với tiền điện tử
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm trở lại từ ~ 273 tỷ đô la xuống còn 265,9 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều bị lỗ trong khoảng ~ 2-6%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 9.690 đô la, giảm ~ 3,7% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, mức RSI giảm từ ~ 45 xuống ~ 43.

    Có vẻ như thị trường tiền điện tử cuối cùng đang phải đối mặt với một sự điều chỉnh đáng kể sau khi sự điên rồ tăng lên mà nó đã trải qua kể từ đầu năm. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu thị trường sẽ lấy lại ~ 30 +% từ mức cao của năm 2019. Chẳng hạn, trở lại vào tháng 12 năm 2017 (trước xu hướng tăng trưởng của thị trường, thị trường tiền điện tử đã trải qua sự sụt giảm ~ 33% trước khi tăng giá). BTC, tại một thời điểm, đã tăng ~ 400% trong năm - một sự điều chỉnh từ mức cao năm 2019 của nó là ~ $ 13,700 đến ~ $ 8,500 về mặt kỹ thuật sẽ tốt hơn. ?

    TIN NÓNG

    Bitcoin SV kích thước khối tăng lên 2 GB

    Tầm nhìn Satoshi Bitcoin (BSV) sẽ thực hiện nâng cấp giao thức có tên là ‘Quasar. Hiện tại, kích thước khối BSV được giới hạn cứng ở mức 128 MB. Sau Quasar, hard cap sẽ tăng lên 2 GB. Một báo cáo chỉ ra rằng hơn 94% giao dịch BSV đến từ một ứng dụng thời tiết.

    Ví Ethereum MetaMask tung ra phiên bản beta ứng dụng di động

    Ví Ethereum (ETH) MetaMask đã phát hành phiên bản beta công khai của ứng dụng di động với một số tính năng mới, trên cả điện thoại Android và iOS.

    Ứng dụng cho phép khám phá một ứng dụng phi tập trung (dapp) cũng như đồng bộ hóa với tiện ích mở rộng máy tính để bàn của MetaMask.

    Ứng dụng cũng hỗ trợ NFT, thanh toán không cần gas và mua mã thông báo trong ứng dụng.


    CEO Tron Justin Sun không ở Trung Quốc

    Sau khi tuyên bố hoãn bữa ăn trưa với Warren Buffer, FUD nổi lên khi các nguồn tin địa phương tuyên bố CEO của Tron (TRX) Justin Sun đang đối mặt với sự kiểm soát biên giới của cảnh sát Trung Quốc.

    Tuy nhiên, Sun đã phát một video Periscope, trong đó anh ấy cho thấy Bay Bridge của San Francisco.

    Fundament Group phát hành mã thông báo trái phiếu

    Công ty khởi nghiệp blockchain có trụ sở tại Berlin, Fundament, đã nhận được sự chấp thuận từ cơ quan quản lý tài chính của Đức BaFIN để phát hành trái phiếu 250 triệu Euro được hỗ trợ bất động sản đầu tiên được hỗ trợ. Việc cung cấp mã thông báo ERC-20 cũng sẽ được cung cấp rộng rãi cho bất kỳ nhà đầu tư bán lẻ nào ở bất kỳ nơi nào mà không bị hạn chế đầu tư tối thiểu. ?

    Theo người đồng sáng lập của Fundament Group, Florian Glatz, việc phát hành mã thông báo trái phiếu của Fundament là khác nhau vì các vị trí riêng tư khác không có được bản cáo bạch hoặc sự chấp thuận của cơ quan thị trường tài chính. Nguyên tắc cơ bản đã kéo dài với các cơ quan quản lý để "thoát khỏi mọi hạn chế" - thông thường, các loại dự án này "bị giới hạn bởi số tiền đầu tư tối thiểu (> € 100.000)" hoặc "bị giới hạn rất nhiều về số lượng nhà đầu tư bạn [ nó] có thể có ".

    Mã thông báo cơ bản sẽ được hỗ trợ bởi 3 dự án xây dựng ở Hamburg, 1 ở Frankfurt và 1 ở Jena. Danh mục đầu tư bao gồm các tài sản dân cư, thương mại và khách sạn sẽ có tổng diện tích hơn 680.000 feet vuông sau khi hoàn thành. Công ty dự kiến ​​hoàn trả cổ tức hàng năm "4-8%" và tăng vốn khi thoát. ?

    Tiếp thị cho mã thông báo cơ bản sẽ bắt đầu vào tháng 8 và người mua sẽ có thể thanh toán cho các mã thông báo của họ bằng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), đô la Mỹ hoặc Euro.

    RBI (Ấn Độ) đề xuất 10 năm tù cho việc dùng tiền điện tử

    Một hội thảo do Bộ Điện tử và Công nghệ Thông tin Ấn Độ, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Ấn Độ và Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ (RBI) tạo ra, đã đề xuất với Bộ Tài chính nước này để xử phạt chung và tối đa 10 năm tù cho sử dụng tiền điện tử trong nước. ?♂️

    Theo hội thảo, họ đã làm dấy lên mối lo ngại về việc tiền điện tử gần như liên tục được phát hành ở nước ngoài và nhiều người ở Ấn Độ đầu tư vào, bởi vì chúng được "tạo ra bởi những người không có chủ quyền." của một loại tiền tệ vì chúng không phù hợp với các chức năng thiết yếu của tiền / tiền tệ, và không được phép.

    Hội thảo cũng tin rằng một loại tiền điện tử dựa trên công nghệ sổ cái phân tán (DLT) do RBI phát hành có thể cho phép "cơ sở hạ tầng thanh toán nhanh hơn và an toàn hơn, đặc biệt là thanh toán xuyên biên giới", và do đó đề nghị các cơ quan quản lý của đất nước có một tâm trí cởi mở đối với nó . ?♂️

    Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ sẽ bàn về khung quy định với tiền điện tử

    Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ sẽ sớm tổ chức một phiên điều trần mở có tiêu đề Khung kiểm tra quy định đối với các loại tiền kỹ thuật số và Blockchain. Hiện tại vẫn chưa chắc chắn liệu đây sẽ là một nhiệm vụ tìm hiểu thực tế hay liệu pháp luật cụ thể sẽ được thảo luận.

    Giám đốc điều hành của công ty thanh toán Jeremy Allaire, thành viên của Dịch vụ nghiên cứu quốc hội Rebecca Nelson và giáo sư luật của trường đại học California Irvine Mehrsa Baradaran sẽ là một phần. ?

    Phiên điều trần sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 7 và được truyền trực tiếp.

    Tin vắn tắt

    • Lực lượng đặc nhiệm tiền tệ kỹ thuật số của tiểu bang New York đã bổ nhiệm 6 thành viên mới, nâng tổng số lên 13. 6 người bao gồm đồng sáng lập Ethereum Joseph Lubin, Giám đốc điều hành Hội đồng kinh doanh chuỗi khối toàn cầu Sandra Ro, Quỹ Quốc phòng Dân chủ phụ trợ đồng nghiệp Yaya Fanusie, Blockchain @ Yorke Rhode, đồng sáng lập Microsoft, giám đốc điều hành của Ripple, Ryan Zagonne, và giáo sư luật của Trường Luật Cardozo Aaron Wright. ?
    • Theo tờ Korea Times, người đứng đầu Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC) Choi Jong-ku đã đột ngột từ chức. Anh ta cũng là người đã cấm ICO trong nước. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Bitcoin SV kích thước khối tăng lên 2 GB
      2. Ví Ethereum MetaMask tung ra phiên bản beta ứng dụng di động
      3. CEO Tron Justin Sun không ở Trung Quốc
      4. Fundament Group phát hành mã thông báo trái phiếu
      5. RBI (Ấn Độ) đề xuất 10 năm tù cho việc dùng tiền điện tử
      6. Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ sẽ bàn về khung quy định với tiền điện tử
  • Tin vắn tắt