banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 23/09/2019, 14:56 (GMT + 7)
Thứ hai, 23/09/2019, 14:56 (GMT + 7)

Flash News 23/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. LMAX Digital tiếp tục tăng trưởng vững chắc với khối lượng giao dịch kỷ lục 23,5 tỷ USD trong 3 tháng qua
    2. Công ty bảo hiểm khổng lồ Ping An nhắm đến IPO của Mỹ vào giữa tháng 11
    3. Facebook mua lại nhà sản xuất chatbot cho ví Calibra
    4. Hai nghi phạm trong vụ hack EtherDelta bị chính quyền Hoa Kỳ truy tố
    5. Galaxy Digital đang tư vấn cho một thương vụ bất động sản lớn
    6. SoFi đang thử nghiệm tính năng giao dịch tiền điện tử với Bitcoin, Litecoin và Ether
    7. Libra sẽ được tạo thành từ đô la Mỹ, Euro, Yên, Bảng Anh và Đô la Singapore
    8. JPMorgan xác nhận Ngân hàng OCBC Singapore tham gia chung mạng lưới thanh toán
  • TIN VẮN
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Vốn hóa thị trường ngày 23/9/2019: $178.4 tỷ - $ 180 tỷ

    Giá BTC: $10,031 - $9.937

    BTC Dominance: 68.0%

    TIN NÓNG

    LMAX Digital tiếp tục tăng trưởng vững chắc với khối lượng giao dịch kỷ lục 23,5 tỷ USD trong 3 tháng qua

    LMAX Digital, sàn giao dịch tiền điện tử thuộc Tập đoàn LMAX, đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 6-8 năm 2019, với hơn 8,6 tỷ đô la giao dịch trong khối lượng giao ngay trong tháng 6 và mức cao kỷ lục hàng ngày trong số 1,25 tỷ đô la được giao dịch vào ngày 27 tháng 6, LMAX Digital đã trở thành sàn giao dịch tiền tệ giao ngay Bitcoin số 1 trên toàn cầu.

    Sự gia tăng trong hoạt động giao dịch từ các nhà đầu tư tổ chức là kết quả của sự trở lại của biến động trên thị trường và nhu cầu ngày càng tăng đối với công nghệ cấp thể chế cho giao dịch tiền điện tử.

    LMAX Digital, được tạo ra dựa trên nhu cầu của khách hàng trực tiếp, hiện đang phục vụ hơn 200 khách hàng tổ chức trên khắp thế giới và đáp ứng rõ ràng nhu cầu của những người tham gia thị trường tổ chức về một nền tảng mạnh mẽ, hiệu quả và đáng tin cậy để giao dịch tiền tệ kỹ thuật số.

    LMAX Digital là dịch vụ lưu ký và giao dịch tiền điện tử an toàn, thanh khoản, tuận theo quy định Ủy ban Dịch vụ Tài chính Gibraltar.

    Công ty bảo hiểm khổng lồ Ping An nhắm đến IPO của Mỹ vào giữa tháng 11

    OneConnect, một nhánh blockchain và fintech của công ty bảo hiểm lớn nhất Trung Quốc theo giá trị thị trường - Ping An, có thể ra mắt đợt chào bán công khai ban đầu (IPO) tại New York vào giữa tháng 11 năm nay.

    Reuters trích dẫn một người có kiến ​​thức trực tiếp về vấn đề này. "OneConnect đang tìm cách khởi động IPO sớm nhất là vào tháng này."

    Vào tháng 6, đã có báo cáo rằng Ping An đã thay đổi địa điểm IPO của mình thành New York từ Hồng Kông với hy vọng đạt được mức định giá cao hơn. Vào thời điểm đó, OneConnect đang tìm cách huy động 1 tỷ đô la thông qua IPO với mức định giá khoảng 8 tỷ đô la.

    OneConnect bán các dịch vụ công nghệ, bao gồm cả cơ sở hạ tầng blockchain. Chẳng hạn, nó đã giúp Cơ quan tiền tệ Hồng Kông (HKMA), ngân hàng trung ương thực tế của khu vực, xây dựng một nền tảng tài chính thương mại blockchain có tên là eTradeConnect.

    Đầu năm nay, OneConnect cũng đã nhận được giấy phép ngân hàng ảo của HKMA để hoạt động tại Hồng Kông.

    Facebook mua lại nhà sản xuất chatbot cho ví Calibra

    Theo một báo cáo của TechCrunch, Facebook đã mua lại Servicefriend, một startup phát triển chatbot cho các ứng dụng nhắn tin.

    Theo hồ sơ LinkedIn của những người đồng sáng lập Servicefriend, họ hiện trở thành một phần của Calibra, sản phẩm ví kỹ thuật số của Facebook cho tiền điện tử Libra.

    Phát ngôn viên của Facebook nói với TechCrunch rằng "Thỉnh thoảng chúng tôi có được các công ty công nghệ nhỏ hơn. Chúng tôi luôn luôn thảo luận về kế hoạch của mình."

    Trong những tuần gần đây, Libra đã phải đối mặt với làn sóng soi xét từ các cơ quan quản lý. Chính phủ Đức đã thông qua một chiến lược blockchain để ngăn chặn các loại tiền tệ song song được phát hành tại quốc gia này, bao gồm cả Libra. Ngoài ra, Bộ trưởng Kinh tế và Tài chính Pháp, Bruno Le Maire, tuyên bố rằng nước này sẽ ngăn chặn sự phát triển của Libra ở châu Âu vì nó đe dọa chủ quyền tiền tệ của các chính phủ.

    Hai nghi phạm trong vụ hack EtherDelta bị chính quyền Hoa Kỳ truy tố

    Văn phòng luật sư Hoa Kỳ cho Quận Bắc California đã truy tố Elliot Gunton và Anthony Tyler Nashatka vì đã hack EtherDelta vào tháng 12 năm 2017. EtherDelta là một sàn giao dịch tiền điện tử được xây dựng trên blockchain Ethereum.

    Theo cáo trạng, Gunton và Nashatka đã sửa đổi cài đặt hệ thống tên miền của EtherDelta để lừa gạt người dùng của sàn giao dịch "để lấy địa chỉ tiền điện tử, khóa riêng và rút tiền có trong các địa chỉ tiền điện tử đó."

    Các tin tặc đã có thể sửa đổi cài đặt hệ thống tên miền bằng cách truy cập vào số điện thoại của nhân viên EtherDelta và sử dụng số điện thoại đó để truy cập email của nhân viên. Bộ đôi này sau đó đã sử dụng email để có quyền truy cập vào tài khoản hệ thống tên miền của EtherDelta, chuyển hướng lưu lượng truy cập của trang web đến một "trang web giả giống như nền tảng EtherDelta thật".

    Khách truy cập vào trang web giả mạo sẽ bị đánh cắp khóa riêng và địa chỉ tiền điện tử và rút ví. Theo cáo trạng, Gunton và Nashatka đã có thể đánh cắp ít nhất 800.000 đô la tiền điện tử từ một người dùng EtherDelta. Các tài liệu tòa án không cung cấp chi tiết về tổng số tiền bị đánh cắp từ vụ hack.

    Galaxy Digital đang tư vấn cho một thương vụ bất động sản lớn

    Trả lời câu hỏi về hoạt động tư vấn của Galaxy Digital, Novogratz nói với The Block rằng "có một vài loại hình kinh doanh khác nhau mà chúng tôi đã xem xét để giúp tăng vốn cho một dự án khai thác hoặc cho các doanh nghiệp liên doanh mới để có thể tăng vốn." Novogratz cũng nói thêm rằng "Chúng tôi làm việc với một giao dịch bất động sản thực sự lớn mà nếu nó được thực hiện sẽ là một vấn đề lớn cho toàn bộ không gian."

    Kinh doanh tư vấn của Galaxy Digital được quản lý bởi Ian Taylor, một cựu nhân viên ngân hàng của Goldman Sachs mà công ty đã mang lại vào tháng 11 năm ngoái. "Chúng tôi đã mang Ian Taylor từ Goldman Sachs. Anh ấy là một ngôi sao nhạc rock. Anh ấy mới tham gia trò chơi được 10 tháng, đã học được về tiền điện tử. Điều đầu tiên bạn phải dạy cho anh chàng của mình là ở mọi ngành, để trở thành chuyên gia", Novogratz tuyên bố .

    SoFi đang thử nghiệm tính năng giao dịch tiền điện tử với Bitcoin, Litecoin và Ether

    SoFi, startup tài chính tiêu dùng và quản lý tài sản, đã bắt đầu tung ra phiên bản beta của dịch vụ giao dịch tiền điện tử của mình cho các thành viên hiện tại với ba tài sản ban đầu: bitcoin, litecoin và ether. Công ty đang hợp tác với Coinbase để hoàn thành giao dịch.

    Giao dịch tiền điện tử thông qua SoFi Invest sẽ có mặt ở 36 tiểu bang bao gồm Alabama, California và Ohio. Cư dân New York sẽ không thể giao dịch tiền điện tử trên nền tảng tại thời điểm này. Theo SoFi, người dùng cũng sẽ không thể rút tiền điện tử của mình sang ví bên ngoài.

    Công ty tuyên bố rằng "bằng cách có một hệ thống khép kín, chúng tôi có thể bảo mật tốt hơn các tài sản tiền điện tử của bạn" và "trong tương lai, chúng tôi có thể xem xét thêm khả năng chuyển tiền điện tử vào hoặc ra khỏi tài khoản SoFi Invest, nhưng đó không phải là một kế hoạch tính năng tại thời điểm này."

    Đơn hàng tối đa trên SoFi Invest sẽ được giới hạn ở mức 50.000 đô la mỗi người dùng mỗi ngày. SoFi tuyên bố chuyển sang tiền điện tử vào tháng 2, dự định cung cấp giao dịch tiền điện tử vào quý 2 năm 2019.

    Libra sẽ được tạo thành từ đô la Mỹ, Euro, Yên, Bảng Anh và Đô la Singapore

    Theo một báo cáo từ ấn phẩm Đức Der Spiegel, stablecoin Libra sẽ bao gồm năm loại tiền tệ fiat.

    Theo Der Spiegel, giỏ dự trữ của Libra sẽ được tạo thành từ 50% Đô la Mỹ, 18% Euro, 14% Yên Nhật, 11% Bảng Anh và 7% Đô la Singapore.

    JPMorgan xác nhận Ngân hàng OCBC Singapore tham gia chung mạng lưới thanh toán

    Tập đoàn ngân hàng nước ngoài Trung Quốc (OCBC), ngân hàng lớn thứ hai ở Đông Nam Á tính theo tổng tài sản, là ngân hàng đầu tiên có trụ sở tại Singapore tham gia mạng lưới thanh toán blockchain JPMorgan.

    Một đại diện của JPMorgan đã xác nhận tin tức với The Block vào thứ Sáu. OCBC hiện là một trong hơn 300 ngân hàng là một phần của Mạng thông tin liên ngân hàng (IIN), một mạng thanh toán dựa trên blockchain của JPMorgan.

    John Hunter, người đứng đầu toàn cầu tại JPMorgan, cho biết, ý định với IIN là luôn phát triển một hệ sinh thái có ý nghĩa với người dùng ngân hàng, tất cả tập trung vào khai thác các công nghệ mới nổi như blockchain để giải quyết tốt hơn ngành công nghiệp thanh toán xuyên biên giới phức tạp. Thứ năm.

    Tuần trước, Deutsche Bank lớn nhất của Đức cũng đã tham gia mạng IIN, cho phép các ngân hàng thành viên trao đổi thông tin liên quan đến thanh toán quốc tế trên nền tảng blockchain bản địa Quorum của JPMorgan.

    Danh sách tất cả các ngân hàng thành viên IIN có thể xem tại đây. Đáng chú ý, danh sách này không bao gồm khoảng 23 ngân hàng do "hạn chế tiếp thị".

    TIN VẮN

    • Bank of America, tổ chức lớn thứ 6 của Hoa Kỳ, đã trở thành thành viên của mạng lưới thương mại blockchain Marco Polo. ?
    • Chi nhánh Thụy Sĩ của một tổ chức tài chính hàng đầu ở Trung Đông, Arab Bank, đang giới thiệu các dịch vụ tiền điện tử
    • Chính phủ Iran đang dự tính một hệ thống mới yêu cầu đăng ký hàng năm cho các công ty khai thác tiền điện tử
    • Dash bắt đầu giao dịch trên Coinbase Pro sau giai đoạn thăm dò giao dịch vào tuần trước

    Biên tập bởi VIC News

    Nguồn: theblockcrypto

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. LMAX Digital tiếp tục tăng trưởng vững chắc với khối lượng giao dịch kỷ lục 23,5 tỷ USD trong 3 tháng qua
      2. Công ty bảo hiểm khổng lồ Ping An nhắm đến IPO của Mỹ vào giữa tháng 11
      3. Facebook mua lại nhà sản xuất chatbot cho ví Calibra
      4. Hai nghi phạm trong vụ hack EtherDelta bị chính quyền Hoa Kỳ truy tố
      5. Galaxy Digital đang tư vấn cho một thương vụ bất động sản lớn
      6. SoFi đang thử nghiệm tính năng giao dịch tiền điện tử với Bitcoin, Litecoin và Ether
      7. Libra sẽ được tạo thành từ đô la Mỹ, Euro, Yên, Bảng Anh và Đô la Singapore
      8. JPMorgan xác nhận Ngân hàng OCBC Singapore tham gia chung mạng lưới thanh toán
  • TIN VẮN