banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 23/08/2019, 23:06 (GMT + 7)
Thứ sáu, 23/08/2019, 23:06 (GMT + 7)

Flash News 23/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Người dùng ví Coinbase có thể sử dụng ứng dụng trên trình duyệt máy tính
    2. Blocko huy động được 7.44 triêu đô la ở vòng series B
    3. Blockstack PBC nhận được đầu tư từ Recruit Holdings
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường tăng nhẹ từ ~ 262,6 tỷ đô la lên ~ 266,6 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 1-4%. Điểm nổi bật hôm nay là sự nổi lên của Ethereum Classic (ETC) và ICX, mỗi lần lượt tăng ~ 13,65% và ~ 16,8%. ?

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.190 đô la, tăng ~ 1,75% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, nó đang giao dịch dưới đường EMA 50 ngày, với mức RSI ở mức ~ 43.

    TIN NÓNG

    Người dùng ví Coinbase có thể sử dụng ứng dụng trên trình duyệt máy tính

    Theo một bài đăng trên blog chính thức, ví điện tử của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase cho phép khách hàng sử dụng các ứng dụng phi tập trung (DApps) trên bất kỳ trình duyệt máy tính, thông qua dịch vụ WalletLink, làm cầu nối giữa khách hàng ứng dụng Ví Coinbase và trình duyệt máy tính để bàn.

    Coinbase đã thử nghiệm WalletLink với các trình duyệt như Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Edge, Opera và trình duyệt phi tập trung dựa trên blockchain Brave. Công ty có kế hoạch thêm hỗ trợ cho các ứng dụng di động gốc và nhiều loại tiền tệ hơn trong tương lai. ?

    Blocko huy động được 7.44 triêu đô la ở vòng series B

    Công ty blockchain của Hàn Quốc chuyên về các ứng dụng blockchain dành cho doanh nghiệp, Blocko, đã huy động được 9 tỷ won (~ 7,44 triệu USD) trong một vòng Series B +. Các ngân hàng như Shinhan Bank (ngân hàng lâu đời nhất Hàn Quốc), Ngân hàng KEB Hana, Quỹ Đầu tư LB và Đầu tư Dadam đã tham gia vào vòng này. Với đợt bổ sung vốn lần này nâng tổng số vốn huy động của Blocko lên con số ~ 20 triệu đô la. ?

    Blocko xây dựng các dịch vụ blockchain tập trung vào kinh doanh và đã hợp tác với một số tổ chức quốc gia như sàn giao dịch chứng khoán quốc gia, Ngân hàng Hàn Quốc, Huyndai và Viện Nghiên cứu Điện tử và Viễn thông Hàn Quốc.

    Vào tháng 5 năm nay, nó đã ra mắt một nền tảng blockchain có tên là "Argo Enterprise" nhằm tìm cách giải quyết nhu cầu chia sẻ dữ liệu giữa các ngành và công ty trong các lĩnh vực như xác minh danh tính, quản lý tài liệu và Internet of Things. Hiện đang được triển khai tại hơn 10 công ty và tổ chức trên toàn thế giới.

    Blockstack PBC nhận được đầu tư từ Recruit Holdings

    Công ty khởi nghiệp Blockchain Blockstack PBC đã nhận được đầu tư chiến lược từ tập đoàn nhân sự khổng lồ của Nhật Bản Recruit Holdings. Là một phần của thỏa thuận đầu tư, Recruit Holdings, hiện có giá trị 50 tỷ USD, đang mua token Blockstack phiên bản STACK. ?

    Theo Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Blockstack, Muneeb Ali, Nhật Bản là một thị trường tiền điện tử hấp dẫn, các quy định tương đối rõ ràng. Việc sở hữu và giao dịch tài sản tiền điện tử là hợp pháp, nhưng chỉ những tài sản thuộc whitelist của các nhà quản lý.

    Sự đầu tư của Recruit Holdings mở đường cho Blockstack mở rộng sang thị trường Nhật Bản.

    TIN VẮN TẮT

    • Theo một báo cáo gần đây của Financial Times, ít nhất 3 người (tổ chức) ủng hộ Libra của Facebook đang xem xét việc rút lại sự cộng tác trong bối cảnh Libra bị nghi ngờ vì lo ngại ảnh hưởng tới sự giám sát đặc biệt với từng công ty của riêng họ. ?
    • Patrick Byrne đã từ chức CEO của Overstock.com và đang từ chức thành viên hội đồng quản trị sau khi thừa nhận mối quan hệ 3 năm với đặc vụ Nga hiện đang bị giam cầm, Maria Butina. ?
    • Ngân hàng tư nhân Thụy Sĩ, Maerki Baumann đã có 400 khách hàng mới muốn khai thác các dịch vụ blockchain trong tương lai khi công bố mối quan tâm của mình đối với lĩnh vực này. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Người dùng ví Coinbase có thể sử dụng ứng dụng trên trình duyệt máy tính
      2. Blocko huy động được 7.44 triêu đô la ở vòng series B
      3. Blockstack PBC nhận được đầu tư từ Recruit Holdings
  • TIN VẮN TẮT