banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 23/07/2019, 23:13 (GMT + 7)
Thứ ba, 23/07/2019, 23:13 (GMT + 7)

Flash News 23/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Nhà đăng ký tên miền bắt đầu đăng ký cho địa chỉ Ethereum
    2. Sàn giao dịch tiền điện tử Thụy Điển QuickBit thông báo vi phạm dữ liệu người dùng
    3. Chính phủ Iran thảo luận chính sách về giá điện để hỗ trợ khai thác tiền điện tử
    4. Bakkt thử nghiệm hợp đồng tương lai cho Bitcoin
    5. Công ty mẹ của Mercedes Benz hợp tác với công ty về blockchain
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm từ ~ 287,2 tỷ đô la xuống còn ~ 273 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều bị lỗ trong phạm vi ~ 3-8%. Khối lượng 24 giờ tiếp tục đăng ký mức tương đối thấp so với các tuần trước, với ngày hôm nay đạt ~ 56,2 tỷ USD.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 9,970 (trở lại dưới mức $ 10.000), giảm ~ 5,2% trong ngày. Dường như có một số hợp nhất quanh mức 10.000 đô la. Trên biểu đồ hàng ngày, mức RSI đang ở mức ~ 45, cho thấy sự thiếu quyết đoán của thị trường hiện tại. BTC hiện cũng đang thách thức đường EMA 100 ngày . Trên biểu đồ hàng tuần, đường MACD sắp vượt qua vùng dưới của đường tín hiệu và với việc giảm các mức RSI, chúng ta có thể thấy áp lực giảm trong những tuần tới. ?

    TIN NÓNG

    Nhà đăng ký tên miền bắt đầu đăng ký cho địa chỉ Ethereum

    Bạn có biết rằng bạn có thể liên kết tên miền ".eth" với địa chỉ Ethereum (ETH) của riêng bạn không?

    Encirca đang triển khai một công ty đăng ký dịch vụ đặt tên Ethereum (ENS) để cung cấp tên miền tại các địa điểm .eth.

    Tương tự như hệ thống tên miền (DNS) hiện đang phát trên web, ENS sẽ liên kết với các địa chỉ ethereum chữ và số thông qua các tên gọi có thể đọc được của con người.

    Sàn giao dịch tiền điện tử Thụy Điển QuickBit thông báo vi phạm dữ liệu người dùng

    Một sự cố dữ liệu trong trao đổi tiền điện tử của Thụy Điển dẫn đến rò rỉ 300.000 dữ liệu người dùng.

    QuickBit tiết lộ rằng dữ liệu cá nhân như tên, địa chỉ, địa chỉ email và thông tin thẻ của 2% khách hàng của họ đã bị lộ.

    Vụ rò rỉ xảy ra khi một lỗi khiến tất cả cơ sở dữ liệu người dùng của Quickbit tồn tại bên ngoài tường lửa của sàn giao dịch, cho phép bất kỳ ai có công cụ phù hợp đều có thể truy cập vào rò rỉ.

    Chính phủ Iran thảo luận chính sách về giá điện để hỗ trợ khai thác tiền điện tử

    Theo Chính phủ Iran, Phòng Thương mại, Công nghiệp, Mỏ và Nông nghiệp, một ủy ban kinh tế đã phê duyệt khai thác tiền điện tử và chính phủ Iran hiện đang tìm cách điều chỉnh hoạt động này. ?

    Theo thống đốc Ngân hàng Trung ương Iran, Abdolnaser Hemmati, "một cơ chế khai thác tiền kỹ thuật số đã được ủy ban kinh tế của chính phủ phê duyệt và sau đó sẽ được đưa ra thảo luận tại một cuộc họp nội các, một thứ trưởng về điện và năng lượng, Homayun Haeri , cũng nói rằng các bộ trưởng chính phủ sẽ bỏ phiếu về một biện pháp phê duyệt tỷ lệ điện cho các trang trại khai thác.

    Iran trong lịch sử đã hấp dẫn các nhà khai thác do giá điện thấp. Tuy nhiên, liệu lập trường của chính phủ Iran về việc không cho phép sử dụng tiền điện tử cho thanh toán trong nước đã thay đổi hay không, vẫn chưa rõ ràng.

    Bakkt thử nghiệm hợp đồng tương lai cho Bitcoin

    Theo một tweet chính thức, nền tảng tương lai Bitcoin (BTC) đang chờ phê duyệt Bakkt đã bắt đầu thử nghiệm việc phân phối hợp đồng tương lai BTC. Những người tham gia từ khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu thử nghiệm BTC hàng ngày và tương lai hàng tháng. ?

    Theo COO của Bakkt, Adam White, "Bakkt sẽ bắt đầu thử nghiệm chấp nhận của người dùng đối với hợp đồng tương lai Bitcoin được liệt kê và giao dịch tại ICE Futures U.S. và bị xóa tại ICE Clear US. (Bắt đầu từ ngày 22 tháng 7)

    Bakkt có kế hoạch cho phép các thương nhân Hoa Kỳ giao dịch các hợp đồng tương lai BTC được thanh toán thực tế, khác với các hợp đồng tương lai thanh toán bằng tiền mặt mà Chicago trao đổi CME và CBOE, vì nó sẽ được giao.

    Công ty mẹ của Mercedes Benz hợp tác với công ty về blockchain

    Công ty mẹ của Mercedes Benz, Daimler, đã hợp tác với công ty blockchain Riddle & Code để sản xuất ví phần cứng cho ô tô.

    Ví sẽ là một phần cứng chống giả mạo có thể tạo ra một bản sắc mật mã cho các phương tiện. Nó sẽ tích hợp với bộ điều khiển điện tử xe cộ (TCU) để nhận, ký và chứng thực dữ liệu cảm giác từ xe hơi và cơ sở hạ tầng xung quanh. Thông tin được thu thập sau đó sẽ được sử dụng để ghi lại hiệu suất của xe và đảm bảo lịch bảo trì. ?

    Theo người đứng đầu truyền thông của Riddle & Code, Ben Schwarz, chiếc ví có thể được tích hợp vào phần cứng của xe tải, xe hơi sang trọng và xe buýt để giúp cho việc thuê xe và quản lý đội xe hiệu quả hơn.

    Ngoài ra, quan hệ đối tác cũng tìm cách cung cấp giải pháp cho xe tự lái và nền tảng chia sẻ xe, chuyển tiếp mô hình giao thông trong thời gian thực, kết nối với cơ sở hạ tầng thành phố thông minh và chuyển thông tin tai nạn cho chính quyền và nhà cung cấp bảo hiểm

    Tin vắn tắt

    • Theo một báo cáo gần đây của Reuters, nền tảng làm mờ Robinhood đã công bố một vòng Series E trị giá $ 323 triệu đô la, chứng kiến sự đầu tư của Ribbit Capital, Sequoia và DST Global. ?
    • Theo một tweet gần đây của Tron Foundation, bữa ăn trưa của Justin Sun với Warren Buffett đã bị hoãn lại vì Sun bị bệnh sỏi thận. Các bên đã đồng ý đổi lịch vào một ngày sau đó.

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com




    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Nhà đăng ký tên miền bắt đầu đăng ký cho địa chỉ Ethereum
      2. Sàn giao dịch tiền điện tử Thụy Điển QuickBit thông báo vi phạm dữ liệu người dùng
      3. Chính phủ Iran thảo luận chính sách về giá điện để hỗ trợ khai thác tiền điện tử
      4. Bakkt thử nghiệm hợp đồng tương lai cho Bitcoin
      5. Công ty mẹ của Mercedes Benz hợp tác với công ty về blockchain
  • Tin vắn tắt