banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/08/2019, 10:41 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/08/2019, 10:41 (GMT + 7)

Flash News 20/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Ngân hàng Thế giới bán trái phiếu thông qua blockchain trị giá $81 triệu đô la Úc
    2. Fidelity Charitable nhận được 106 triệu đo la ủng hộ từ thiện từ tiền điển tử từ năm 2015
    3. BofA nộp bằng sáng chế ví điện tử nhiều lớp truy cập
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường tăng lên ~ $ 283 tỷ vào sáng sớm trước khi về ~ $ 276 tỷ. Hầu hết các đồng tiền đều nhìn thấy lãi hoặc lỗ trong phạm vi ~ 1-3%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 10,680. Trên biểu đồ hàng ngày, BTC hiện đang sát với với đường EMA 21. Đường MACD dường như đã hình thành một điểm uốn và đang hướng tới việc phá vỡ hướng đi lên của đường tín hiệu, vì vậy chúng ta có thể thấy một số đà tăng trong những ngày tới. Mức RSI hiện đang ở mức ~ 48.

    TIN NÓNG

    Ngân hàng Thế giới bán trái phiếu thông qua blockchain trị giá $81 triệu đô la Úc

    Ngân hàng Thế giới đã phát hành trái phiếu dựa trên blockchain vòng thứ hai. Ngân hàng Thế giới đã phát hành một công cụ nợ được vận hành bởi blockchain trị giá 110 triệu đô la Úc (~ 81 triệu đô la). ?

    Lần này, Ngân hàng Thế giới đã huy động được 50 triệu đô la Úc (~ 33,8 triệu đô la) bằng cách bán bond-i, được tạo điều kiện bởi cả RBC Capital Market và TD Securities. Trong cả hai vòng, các trái phiếu được chạy trên một phiên bản riêng của blockchain Ethereum. ?

    Theo người đứng đầu tài trợ của Ngân hàng Thế giới, Andrea Dore, sự đổi mới và kinh nghiệm của Ngân hàng Thế giới về thị trường vốn là chìa khóa để hợp tác với các nước thành viên để số hóa tăng năng suất trong nền kinh tế của họ và thúc đẩy tiến trình phát triển bền vững."

    Fidelity Charitable nhận được 106 triệu đo la ủng hộ từ thiện từ tiền điển tử từ năm 2015

    Theo Báo cáo Giving 2019 được công bố gần đây, Tổ chức từ thiện công khai độc lập Fidelity Charitable đã báo cáo rằng họ đã nhận được 106 triệu đô la tiền quyên góp tiền điện tử kể từ khi bắt đầu chấp nhận quyên góp tiền điện tử vào năm 2015.

    Vào năm 2018, nó đã nhận được 30 triệu đô la tiền quyên góp tiền điện tử mặc dù "giá trị tiền điện tử đã giảm đi đáng kể vào cuối năm 2018". Fidelity nhận quyên góp tiền điện tử, bao gồm Bitcoin (BTC).

    BofA nộp bằng sáng chế ví điện tử nhiều lớp truy cập

    Theo Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế của Hoa Kỳ, Ngân hàng đầu tư có trụ sở tại Hoa Kỳ (BofA) đã nộp bằng sáng chế cho ví tiền kỹ thuật số với nhiều lớp truy cập tài sản, một loại có thể hỗ trợ các mật khẩu khác nhau cho các loại tiền khác nhau. ?

    Việc nộp đơn mô tả giao diện ví kỹ thuật số, được định cấu hình để hoạt động trong mạng blockchain ngang hàng. Ứng dụng trích dẫn Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) là ví dụ về các loại tiền kỹ thuật số đang ngày càng thu hút sự chú ý, điều này đang thúc đẩy nhu cầu về cơ sở hạ tầng ví tốt hơn. BofA tin rằng hệ thống ví nhiều tầng của mình sẽ an toàn hơn các hệ thống ví hiện tại.

    Thông qua ví 'phân vùng' của BofA, người dùng sẽ có thể "phân vùng nắm giữ tiền kỹ thuật số vào một hoặc nhiều ngăn lưu trữ hoặc tầng khác nhau. Mỗi một hoặc nhiều ngăn có thể được bảo mật bằng mật khẩu và chỉ có thể cho phép truy cập vào số lượng tiền kỹ thuật số nắm giữ được chỉ định bởi người dùng.

    TIN VẮN TẮT

    • Huobi hỗ trợ cho mã thông báo MakerDAO và các ứng dụng phi tập trung (DApps) trong ví của mình. ?
    • Sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập bởi cặp song sinh Winklevoss, Gemini, đã thuê giám đốc an ninh (CSO) trước đây của công ty an ninh mạng Tanium, David Damato, làm giám đốc an ninh mới của mình. ?
    • Theo hồ sơ tòa án gần đây, Tòa án tối cao bang New York đã phán quyết rằng Văn phòng Tổng chưởng lý New York (NYAG) có thẩm quyền với Bitfinex, về cơ bản cho phép NYAG tiếp tục điều tra Bitfinex về các cáo buộc gian lận và lừa dối nhà đầu tư. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Ngân hàng Thế giới bán trái phiếu thông qua blockchain trị giá $81 triệu đô la Úc
      2. Fidelity Charitable nhận được 106 triệu đo la ủng hộ từ thiện từ tiền điển tử từ năm 2015
      3. BofA nộp bằng sáng chế ví điện tử nhiều lớp truy cập
  • TIN VẮN TẮT