banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/07/2019, 22:25 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/07/2019, 22:25 (GMT + 7)

Flash News 19/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Châu Âu lo ngại về stablecoin và Libra
    2. Đồng sáng lập Apple được cho là đang đầu tư vào công ty liên quan tới blockchain
    3. LibertyX bổ sung thêm 90 máy rút Bitcoin
    4. Ycash tách khỏi Zcash thành công
    5. Binance tặng số tiền kiếm được từ Stellar cho những người chơi nắm giữ
    6. Giám đốc điều hành Circle là người tiếp theo có mặt trong bữa tiệc với Warren Buffett của Tron
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    24 giờ qua, vốn hoá thị trường tăng từ ~ 268,5 tỷ đô la lên ~ 285,3 tỷ đô la, hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 2-9%.

    BTC đã trở lại trên mức 10.000 đô la và hiện đang giao dịch ở mức 10.500 đô la, tăng ~ 6,5% trong ngày.

    TIN NÓNG

    Châu Âu lo ngại về stablecoin và Libra

    Trong một cuộc họp gần đây của các giám đốc tài chính G7 tại Chantilly, Pháp, họ tin rằng các loại tiền điện tử như Libra có nguy cơ làm đảo lộn hệ thống tài chính thế giới nếu chúng không được kiểm soát chặt chẽ.

    Họ cảnh báo rằng các stablecoin và các dự án có quy mô toàn cầu và khả năng mang tính hệ thống như Libra, gây ra những lo ngại nghiêm trọng về quy định và hệ thống. Theo Bộ trưởng tài chính Pháp, Bruno Le Maire, G7 có thể chấp nhận các công ty tư nhân phát hành tiền tệ của mình mà không có sự kiểm soát dân chủ . Tuy nhiên, thành viên hội đồng quản trị Ngân hàng Trung ương châu Âu, Benoit Coeure cho rằng các stablecoin toàn cầu có thể thúc đẩy cạnh tranh trong lĩnh vực thanh toán, giảm phí cho người tiêu dùng và hỗ trợ bao gồm tài chính lớn hơn, nhưng ông cũng cảnh báo rằng họ có thể làm suy yếu các hoạt động chống rửa tiền , tài trợ khủng bố và các vấn đề liên quan đến tuân thủ thuế. ?️

    Đồng sáng lập Apple được cho là đang đầu tư vào công ty liên quan tới blockchain


    Theo The Malta Independent, đồng sáng lập Apple Steve Wozniak đã đầu tư vào một công ty năng lượng dựa trên blockchain có tên Efforce có trụ sở tại Malta. ?

    Wozniak đồng sáng lập công ty cùng với một cá nhân có kinh nghiệm trong lĩnh vực năng lượng và môi trường tái tạo, Jacopo Visetti. Visetti đồng sáng lập Efforce trở lại vào tháng 1 năm 2018.

    Efforce cung cấp nền tảng dựa trên blockchain đầu tiên tập trung vào đầu tư vào hiệu quả năng lượng và nhằm mục đích để được công nhận là nền tảng đầu tiên và chính trên thế giới để tiết kiệm năng lượng được mã hóa.

    Trong hội nghị blockchain Malta gần đây, Delta Summit, Wozniak nói rằng blockchain có lợi ích tuyệt vời để giảm tác động môi trường của cộng đồng mà không yêu cầu mọi người thay đổi thói quen. Ông cũng nhấn mạnh thái độ ủng hộ blockchain của chính phủ Malta và ảnh hưởng của nó đến quyết định ra mắt Efforce ở Malta. ?

    LibertyX bổ sung thêm 90 máy rút Bitcoin

    LibertyX, công ty BitLicensed đã ra mắt máy rút tiền tự động (ATM) đầu tiên của America America (ATM), sẽ bổ sung 90 máy mới vào mạng của mình thông qua quan hệ đối tác với nhà điều hành ATM độc lập, DesertATM. ?

    Các máy ATM sẽ ở trong các trạm xăng như AMPM, ARCO & Chevron, cũng như các cửa hàng bán lẻ Family Dollar. Mạng lưới của LibertyX hiện trải rộng trên 43 tiểu bang. ?

    Ycash tách khỏi Zcash thành công

    Ycash (YEC) đã thành công trong việc tách ra Zcash (ZEC), được gọi là phiên bản folk thân thiện.

    Thông tin ban đầu được công bố vào tháng Tư, các bên không gặp bất kỳ sự tranh chấp nào trong cộng đồng. Những người nắm giữ Zcash sẽ nhận được tỷ lệ Ycash 1: 1.

    Binance tặng số tiền kiếm được từ Stellar cho những người chơi nắm giữ

    Binance chia sẻ 9,5 triệu Stellar (XLM) sau khi vô tình đặt cược trong 11 tháng, tính từ lúc đặt cược là ngày 31 tháng 8 năm 2018.

    Trong một thông báo, Binance cũng sẽ thêm hỗ trợ đặt cược cho XLM, cho phép người dùng lựa chọn đặt cược XLM thông qua Binance.

    Giám đốc điều hành Circle là người tiếp theo có mặt trong bữa tiệc với Warren Buffett của Tron

    Giám đốc điều hành Circle, Jeremy Allaire sẽ tham dự bữa ăn trưa với tiền điện tử cùng với Giám đốc điều hành Berkshire Hathaway Warren Buffett, Giám đốc điều hành Tron Justin Sun và người sáng tạo Litecoin Charlie Lee.

    Vào ngày 19 tháng 7, Allaire đã chấp nhận lời mời của Sun Sun trên Twitter để tham gia bữa ăn trưa trị giá 4,6 triệu đô la được dự đoán trước với sự hoài nghi về Bitcoin (BTC) nổi tiếng để thảo luận về các vấn đề trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

    Chỉ trong ba phút sau khi Sun đăng lời mời, Allaire đã tweet rằng anh rất vinh dự được tham gia, thêm rằng cuộc gặp sẽ là cơ hội tuyệt vời để cả đại diện cộng đồng Buffett và tiền điện tử học hỏi lẫn nhau.

    Lần đầu tiên được công bố vào đầu tháng 6, sau khi CEO Tron giành chiến thắng trong một cuộc đấu giá từ thiện của eBay, bữa ăn trưa dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 7 tại Quince, một nhà hàng ba sao Michelin ở San Francisco.

    Allaire sẽ là một trong bảy người bạn có thể đi cùng Sun trong bữa trưa với Buffett. Do đó, Sun lưu ý rằng anh ta sẽ thông báo phần còn lại của đoàn tùy tùng trong vòng 7 ngày tới.

    Vào giữa tháng 6, Charlie Lee, người tạo ra Litecoin (LTC) đã trở thành khách đầu tiên tham gia bữa ăn trưa của Sun với Buffett.

    Allaire, đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của công ty thanh toán được hỗ trợ bởi Goldman Sachs, gần đây đã bày tỏ hy vọng rằng dự án tiền điện tử Facebook Facebook Libra sẽ kích hoạt sự phát triển của cách tiếp cận quốc gia đối với các chính sách liên quan đến tài sản kỹ thuật số. Trước đây, Allaire đã thúc giục rằng không gian tiền điện tử cần sự chắc chắn về quy định, thêm rằng định nghĩa hiện tại về tiền điện tử là quá rộng.

    Tin vắn tắt

    • Nhà kinh tế học Nouriel Roubini gần đây đã xuất bản một bài tiểu luận có tựa đề The The Great Crypto Heist, và đặc biệt nhắm vào các chính sách tuân thủ trao đổi tiền điện tử BitMEX. Roubini tuyên bố rằng các nguồn ẩn danh từ bên trong BitMex nói với ông rằng bọn tội phạm thực hiện một số lượng lớn hoạt động rửa tiền trên sàn giao dịch nhưng không có gì được thực hiện vì BitMEX thu được lợi nhuận từ các giao dịch. ?
      Theo báo cáo gần đây của Tencent Security, có một loại virus ransomware Bitcoin, được đặt tên là "Ryuk", đã xâm nhập thành công hơn 100 doanh nghiệp của chính phủ và tư nhân ở Hoa Kỳ và quốc tế. ?
    • Dmitri Vasilev, cựu CEO của sàn giao dịch tiền điện tử WEX hiện đã bị bắt hôm thứ Sáu tại Ý, hãng BBC BBC Russian Service đưa tin.
    • Vốn hóa thị trường Tether đạt mức 4 tỷ đô la, cao nhất từ trước tới nay
    • Deloitte: 27% doanh nghiệp được khảo sát có kế hoạch đầu tư 5 triệu đô la vào Blockchain

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Châu Âu lo ngại về stablecoin và Libra
      2. Đồng sáng lập Apple được cho là đang đầu tư vào công ty liên quan tới blockchain
      3. LibertyX bổ sung thêm 90 máy rút Bitcoin
      4. Ycash tách khỏi Zcash thành công
      5. Binance tặng số tiền kiếm được từ Stellar cho những người chơi nắm giữ
      6. Giám đốc điều hành Circle là người tiếp theo có mặt trong bữa tiệc với Warren Buffett của Tron
  • Tin vắn tắt