banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 17/07/2019, 21:24 (GMT + 7)
Thứ tư, 17/07/2019, 21:24 (GMT + 7)

Flash News 17/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Bitcoin Suisse muốn mở rộng quy mô hoạt động của mình trong lĩnh vực tiền điện tử
    2. Grayscale Investments ghi nhận mức tăng doanh thu gấp 3 lần
    3. ARC dự báo thị trường chăm sóc sức khoẻ tăng trưởng kép tời gần 50% khu ứng dụng Blockchain
    4. Chính phủ Pháp lập danh sách trắng (White list) ICO với các quy định mới
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Tổng vốn hóa thị trường phá vỡ mức hỗ trợ gần nhất, từ ~ 288,5 tỷ đô la xuống còn ~ 256,2 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều bị lỗ hai chữ số (%). ?

    BTC đã trở lại dưới mốc 10.000 đô la và đang giao dịch ở mức ~ 9.520 đô la, giảm ~ 11,6% trong ngày.

    TIN NÓNG

    Bitcoin Suisse muốn mở rộng quy mô hoạt động của mình trong lĩnh vực tiền điện tử

    Nhà môi giới tài chính tiền điện tử của Thụy Sĩ, Bitcoin Suisse đã nộp đơn xin giấy phép đại lý ngân hàng và chứng khoán từ cơ quan quản lý tài chính Thụy Sĩ, Cơ quan giám sát thị trường tài chính Thụy Sĩ.

    Theo Bitcoin Suisse, các giấy phép sẽ cho phép nó "mở rộng hơn nữa việc cung cấp các dịch vụ và sản phẩm được quy định, từ đó củng cố vị thế là nhà cung cấp dịch vụ tài chính tiền điện tử hàng đầu". ?

    Công ty cũng tiết lộ rằng họ đã gửi 45 triệu franc Thụy Sĩ (~ 45,7 triệu đô la) tại một tổ chức địa phương là tài sản thế chấp cho một bảo lãnh ngân hàng mặc định, đảm bảo tiền gửi fiat của khách hàng và tiền gửi tiền điện tử gộp lại, để chuẩn bị cho giấy phép. Nó dự định sẽ sớm đưa con số đó lên tới 55 triệu franc (~ 55,8 triệu đô la). ?

    Grayscale Investments ghi nhận mức tăng doanh thu gấp 3 lần


    Theo Báo cáo đầu tư tài sản kỹ thuật số quý 2 năm 2019, quỹ quản lý tài sản kỹ thuật số Grayscale Investments ghi nhận tài sản toàn thời gian thuộc quyền quản lý (AUM) là 2,7 tỷ USD, đánh dấu mức tăng gấp ba của AUM từ Q1. ?

    Theo báo cáo, tổng số tiền đầu tư của Grayscale vào các sản phẩm đầu tư đa dạng và tài sản trong quý 2 năm 2019 lên tới 84,8 triệu đô la, gấp đôi số tiền mà công ty đã thấy trong Q1. Grayscale lưu ý rằng các khoản đầu tư mới là một trong những động lực chính của sự tăng vọt của giá tiền điện tử gần đây.

    Các nhà đầu tư tổ chức đại diện cho 84% tổng nhu cầu cho các sản phẩm Grayscale, các khoản đầu tư thay thế trong quý 2 cũng chiếm 24% dòng vốn so với 1% được thấy trong Q1. 70% các khoản đầu tư đến từ các nhà đầu tư chuyển đổi mã thông báo mà họ đã nắm giữ thành cổ phiếu của các sản phẩm Grayscale. Nhìn chung, Q2 là quý có hiệu suất tích cực đầu tiên cho tất cả 10 kênh đầu tư của Grayscale.

    ARC dự báo thị trường chăm sóc sức khoẻ tăng trưởng kép tời gần 50% khu ứng dụng Blockchain

    Theo công ty tư vấn và công nghệ thông tin Acumen Research and Consulting (ARC), khối lượng blockchain toàn cầu trong thị trường chăm sóc sức khỏe ước tính sẽ đạt hơn 1,7 tỷ đô la vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 48,1%. ?

    Mỹ được dự đoán sẽ chiếm ưu thế với thị phần lớn nhất trong chuỗi khối toàn cầu trong thị trường chăm sóc sức khỏe, vì đây là thị trường trưởng thành có thể áp dụng công nghệ thông minh hơn trong sản xuất và chăm sóc sức khỏe.

    Châu Âu dự kiến ​​sẽ chiếm thị phần lớn thứ hai nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của chính phủ, tăng chi tiêu cho công nghệ và sự hiện diện của các công ty đa quốc gia. Tuy nhiên, ARC tin rằng "thiếu bảo mật [sẽ là] yếu tố chính kìm hãm sự phát triển của blockchain trong thị trường chăm sóc sức khỏe ở châu Âu."

    ARC tin rằng Châu Á Thái Bình Dương sẽ là khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất về mặt triển khai blockchain trong chăm sóc sức khỏe do nền kinh tế đang phát triển nhanh và các cơ hội liên quan. ⚡

    Chính phủ Pháp lập danh sách trắng (White list) ICO với các quy định mới

    Pháp đã ra các quy định mới nhằm phê duyệt danh sách doanh nghiệp tiền điện tử đầu tiên theo dự luật PACTE (Kế hoạch hành động cho tăng trưởng và chuyển đổi kinh doanh).

    Dự luật, được đề xuất vào tháng Tư năm nay, sẽ bắt đầu có hiệu lực vào cuối tháng này. Chúng tôi sẽ có một khung pháp lý, thuế và quy định, theo ông Anne Marechal, giám đốc điều hành về các vấn đề pháp lý tại Cơ quan Thị trường Tài chính.

    Người đứng đầu Libra của Facebook David Marcus bị điều trần trước Thượng viện Hoa Kỳ

    Trưởng nhóm blockchain của Facebook, David Marcus, đã phải giải đáp trước các câu hỏi từ Ủy ban Ngân hàng Thượng viện Hoa Kỳ để trả lời các câu hỏi về Facebook Crypto sắp tới, Libra (LIBRA).

    Dưới đây là một số điều khoản từ phiên điều trần 2 giờ 35 phút:

    • Các vấn đề về quyền riêng tư và tin cậy của người dùng Facebook là một điểm gây tranh cãi lớn trong phiên điều trần.
    • "Facebook là nguy hiểm" - tuyên bố mở đầu của Thượng nghị sĩ Sherrod Brown, tạo ra giai điệu sôi nổi của phiên điều trần.
    • David Marcus nói rằng anh ta sẽ chấp nhận 100% tiền lương ở Thiên Bình.
    • Facebook đã không dính líu với cơ quan giám sát quyền riêng tư của Libra
    • Facebook sẽ phải xuất hiện trước một ủy ban Thượng viện khác có chủ tịch ủy ban Sen. Maxine, người được xem là "tảng đá cản đường" của Libra.

    Tin vắn tắt

    • Hội đồng của Thành phố Richmond Hill ở Khu vực Greater Toronto của Canada gần đây đã bỏ phiếu ủng hộ việc đảm bảo thỏa thuận với nhà cung cấp giải pháp tiền điện tử Canada Coinberry để hỗ trợ thanh toán thuế tài sản Bitcoin (BTC) cho cư dân và các công ty trong phạm vi quyền hạn của mình. ?
    • Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC, nhà lãnh đạo thiểu số tại Hoa Kỳ Kevin McCarthy đã nói rằng tôi thích Bitcoin. Đó có phải là nơi nó cần phải được? Không, nhưng điều thực sự tôi thích khi nói đến Bitcoin là blockchain, vì tôi thích bảo mật. Tôi muốn chính phủ thực sự bắt đầu sử dụng blockchain.

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Bitcoin Suisse muốn mở rộng quy mô hoạt động của mình trong lĩnh vực tiền điện tử
      2. Grayscale Investments ghi nhận mức tăng doanh thu gấp 3 lần
      3. ARC dự báo thị trường chăm sóc sức khoẻ tăng trưởng kép tời gần 50% khu ứng dụng Blockchain
      4. Chính phủ Pháp lập danh sách trắng (White list) ICO với các quy định mới
  • Tin vắn tắt