banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 16/08/2019, 21:21 (GMT + 7)
Thứ sáu, 16/08/2019, 21:21 (GMT + 7)

Flash News 16/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Beam tiến hành Hard Fork đầu tiên khỏi ASIC
    2. Dash hoàn tất nâng cấp để đáp ứng với các lỗ hổng mới
    3. Người cho vay tiền điện tử chỉ thu về 2% lãi từ khoản cho vay 4,7 tỷ đô la
    4. Trình duyệt Brave thêm quyền truy cập vào ví tiền điện tử mới
    5. Alibaba nộp bằng sáng chế quản lý tên miền các tương tác xuyên chuỗi
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường ở mức ~ 262,2 tỷ USD, với hầu hết các đồng tiền đều có lãi hoặc lỗ trong khoảng ~ 1-3%. Khối lượng 24 giờ đăng ký ~ 65 tỷ USD.

    BTC đang giao dịch ở mức ~ 10.060 đô la, giảm ~ 0,3% so với ngày hôm qua. Trên biểu đồ hàng ngày, BTC đang giao dịch giữa các đường EMA 50 và 100. Mức RSI đang ở mức ~ 42,5, cho thấy đà giảm nhẹ. Trên biểu đồ hàng tuần, đường MACD cũng sắp giảm xuống nhược điểm của đường tín hiệu, vì vậy chúng ta có thể thấy một số chuyển động giảm giá trong tương lai gần. ?

    TIN NÓNG

    Beam tiến hành Hard Fork đầu tiên khỏi ASIC

    Beam đã hoàn thành hard fork theo lịch trình đầu tiên của mình tại khối 321.321.

    Phần mềm BeamHash II mới có hiệu suất cao hơn khoảng 30% so với Beam Hash I. Trong quá trình phân nhánh, chúng tôi cũng đã thêm hỗ trợ cho Laser Beam (phiên bản Lightning Network trong Beam). "- CTO Alex Romanov cho biết.

    Lộ trình bao gồm các giao dịch hoán đổi nguyên tử, phát triển tài sản bí mật, tích hợp ví cứng với Trezor và cải tiến ví nói chung.

    Dash hoàn tất nâng cấp để đáp ứng với các lỗ hổng mới

    Dash (DASH) đã phát hành phiên bản ví mới và máy khách P2P Dash Core v0.14.0.3. Vụ tấn công dựa vào lỗ hổng, tấn công hệ thống vào thứ 4, 5 tuần này.

    Người cho vay tiền điện tử chỉ thu về 2% lãi từ khoản cho vay 4,7 tỷ đô la

    Một báo cáo của GreyChain, ước tính 4,7 tỷ đô la cho vay trong lịch sử của ngành, nhưng chỉ có 86 triệu đô la được trả tiền lãi. Số tiền này chiếm 1,8% lợi nhuận của người cho vay, mặc dù người cho vay phải trả tới 6% cho khoản vay của họ. Mặc dù báo cáo cho thấy rằng ngành công nghiệp cho vay tiền điện tử đã không sinh lời cho đến nay, nhưng nó cho thấy rằng có một nhu cầu mạnh mẽ.

    Trình duyệt Brave thêm quyền truy cập vào ví tiền điện tử mới

    Brave vừa thêm đồng BAT của mình vào ví tiền điện tử Brave Nightly, phiên bản dùng thử của Brave để hoàn thiện trước khi ra mắt bản beta.

    Tuy nhiên, tất cả các giao dịch trước tiên phải trải qua các yêu cầu KYC thông qua Uphold, nhà cung cấp ví lưu ký.

    Đồng sáng lập Brendan Eich tuyên bố rằng KYC được thiết kế có chủ ý do những lo ngại về quy định của pháp luật.

    Theo một bài đăng trên blog chính thức, sàn giao dịch tiền điện tử của Coinbase, Coinbase Custody, đã mua lại nhà cung cấp ví tiền điện tử Xapo. Điều này thực sự làm cho nó trở thành người giám sát tiền điện tử lớn nhất thế giới bằng tài sản đang bị giam giữ (~ 7 tỷ đô la). ?

    Việc mua lại này diễn ra sau sự tăng trưởng nhanh chóng của Coinbase Custody 1 năm tuổi. Vào tháng 6 năm nay, có thông tin rằng Coinbase Custody có tài sản đang bị giam giữ (AUC) trị giá ~ 1,3 tỷ đô la.

    Xapo đã đàm phán với Coinbase Custody về việc bán doanh nghiệp của tổ chức này từ giữa tháng Năm năm nay. Coinbase Custody tuyên bố hiện lưu trữ tài sản tiền điện tử thay mặt cho hơn 120 khách hàng ở 14 quốc gia khác nhau. ?

    Alibaba nộp bằng sáng chế quản lý tên miền các tương tác xuyên chuỗi

    Công ty bán lẻ trực tuyến khổng lồ của Trung Quốc, Alibaba gần đây đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ có tên Đề án quản lý tên miền cho các tương tác xuyên chuỗi trong các hệ thống Blockchain.

    Theo hồ sơ, Alibaba dự định sẽ cấp bằng sáng chế cho một hệ thống sử dụng cái mà họ gọi là tên miền blockchain thống nhất tên lửa (UBCDN) để biểu thị và chia sẻ thông tin. Trong hệ thống, Alibaba đề xuất sử dụng hệ thống máy tính để tạo thông báo UBCDN có chứa tên miền blockchain và mã định danh chuỗi được ghép nối với tên đó. ?

    Cụ thể, việc nộp đơn nêu rõ rằng thông điệp UBCDN chứa chữ ký số của chủ sở hữu UBCDN của phiên bản blockchain và chứng chỉ miền của UBCDN. Hệ thống UBCDN này là một phương tiện thống nhất để quản lý tên miền trong tương tác chuỗi chéo trên các hệ thống blockchain.

    Bằng sáng chế cũng trích dẫn một số trường hợp trong đó công nghệ này có thể hữu ích và trích dẫn hệ thống như một sự cải tiến đối với các mạng blockchain có thể tương tác hiện có.

    TIN VẮN TẮT

    • Nhà sản xuất phần cứng và phần mềm khai thác tiền điện tử Coinmine đã huy động được 2,5 triệu đô la vòng seed round từ các nhà đầu tư gồm M13 Ventures, Republic Labs, Gumi Crypto và nhà đầu tư Uber vòng sơ khai Shervin Pishevar. ?
    • Giám đốc điều hành Binance, Changpeng Zhao gần đây tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với Cheddar rằng Binance sẽ tiếp tục hoạt động của tiền điện tử tại Hoa Kỳ trong vòng 2 tháng tới. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Beam tiến hành Hard Fork đầu tiên khỏi ASIC
      2. Dash hoàn tất nâng cấp để đáp ứng với các lỗ hổng mới
      3. Người cho vay tiền điện tử chỉ thu về 2% lãi từ khoản cho vay 4,7 tỷ đô la
      4. Trình duyệt Brave thêm quyền truy cập vào ví tiền điện tử mới
      5. Alibaba nộp bằng sáng chế quản lý tên miền các tương tác xuyên chuỗi
  • TIN VẮN TẮT