banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/07/2019, 00:00 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/07/2019, 00:00 (GMT + 7)

Flash News 15/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. VIC Annual Conference 2019
    2. Tether được cho là đúc thêm 5 tỷ USD
    3. Pundi X tích hợp thanh toán tiền điện tử trong máy bán hàng POS
    4. 52% người thuộc 13-21 tuổi không có ý định mua bán crypto
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Cuối tuần qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm mạnh từ ~ $ 317.6 tỷ xuống ~ $ 277 tỷ. Trong 24 giờ qua, hầu hết các đồng tiền đều sụt giảm 2 con số (%).

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.200 đô la, giảm ~ 12% so với giá ngày thứ Sáu. Trên biểu đồ hàng ngày, RSI đã giảm từ ~ 78 xuống ~ 68, cho thấy đà tăng giảm.

    TIN NÓNG

    VIC Annual Conference 2019

    Cộng đồng hàng đầu về Blockchain và Crypto tại Việt Nam VIC tổ chức sự kiện lớn nhất năm vào 20/07/2019 tại Asian Plaza. Sự kiện có sự tham dự của những "đàn anh" danh tiếng trong ngành. Sự kiện dự kiến sẽ có 300 người tham dự với không gian sang trọng và nhiều thông tin, kinh nghiệm cũng như phần quà hấp dẫn, giá trị.

    Tether được cho là đúc thêm 5 tỷ USD

    Theo Whale Alert, một tài khoản Twitter chuyên báo cáo các giao dịch tiền điện tử lớn, Tether đã vô tình đúc tiền và sau đó đã đốt 5 tỷ USD mã thông báo. ?♂️

    Theo Whale Alert, 50 triệu USDTT lần đầu tiên được chuyển từ tiền điện tử Poloniex sang Kho bạc Tether. Sau đó, Kho bạc Tether đã đúc 5 tỷ USD mã thông báo trên blockchain Tron và sau đó đúc thêm 50 triệu USDT trên cùng một blockchain trước khi đốt 4,5 tỷ USDT. Cuối cùng, 50 triệu mã thông báo USDT dựa trên Tron đã được chuyển vào ví có lẽ thuộc về Poloniex. ?

    Pundi X tích hợp thanh toán tiền điện tử trong máy bán hàng POS

    Công ty khởi nghiệp thanh toán tiền điện tử Pundi X (NPXS) đã tích hợp hệ thống thanh toán tiền điện tử của mình vào một thiết bị được sản xuất bởi VeriFone, nhà sản xuất hệ thống điểm bán hàng (POS) của Mỹ. ?

    Pundi X đã tích hợp mô-đun thanh toán tiền điện tử XPOS của mình trên thiết bị đầu cuối POS dựa trên Android X990 của VeriFone và "giờ đây sẽ có thể xử lý thanh toán bằng tiền điện tử cùng với các giao dịch truyền thống.

    Các thiết bị đầu cuối hỗ trợ thanh toán bằng Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Binance Coin (BNB), KuCoin Shares (KCS), Kyber Network (KNC), Nem (XEM) và Pundi X (NPXS). Thiết bị sẽ tự động trao đổi giữa tiền pháp định và tiền điện tử trong các giao dịch, có thể được thực hiện bằng thẻ Pundi XPASS hoặc ứng dụng XWallet. VeriFone hiện đã có hơn 35 triệu thiết bị tại hơn 150 quốc gia.

    52% người thuộc 13-21 tuổi không có ý định mua bán crypto

    Thế hệ Z, những người bán hàng trẻ tuổi hiện đang ở độ tuổi từ 4 đến 24, dường như không quan tâm đến những gì thế giới tiền điện tử cung cấp. Theo báo cáo của AudMonkey Audience, chỉ 5% trong số những người từ 13 đến 21 tuổi được thăm dò nói rằng đó là khả năng rất cao, họ sẽ mua một loại tiền điện tử trong sáu tháng tới - và 52% cho biết họ hoàn toàn không có kế hoạch nào để có được có tính liên quan.

    Tin vắn tắt

    • Sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản Bitpoint đã tìm thấy hơn 250 triệu yên (~ 2,3 triệu đô la) trong số tiền bị đánh cắp gần đây ~ 32 triệu đô la tiền điện tử trên các sàn giao dịch nước ngoài. Đáng chú ý, các sàn giao dịch này sử dụng một hệ thống giao dịch được cung cấp bởi Bitpoint Nhật Bản. ?
    • Theo Korea Times, các công ty lớn của Hàn Quốc (KEB Hana Bank, Woori Bank, KOSCOM, SK Telecom, KT, LG UPlus, Samsung Electronics) sẽ ra mắt hệ thống nhận dạng di động dựa trên blockchain vào năm 2020.

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. VIC Annual Conference 2019
      2. Tether được cho là đúc thêm 5 tỷ USD
      3. Pundi X tích hợp thanh toán tiền điện tử trong máy bán hàng POS
      4. 52% người thuộc 13-21 tuổi không có ý định mua bán crypto
  • Tin vắn tắt