banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 14/08/2019, 22:55 (GMT + 7)
Thứ tư, 14/08/2019, 22:55 (GMT + 7)

Flash News 14/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Ngân hàng Barclays ngừng hợp tác với Coinbase
    2. Flexa mở rộng thị trường sàng Canada thông qua đối tác Coinsroe
    3. Samsung thêm BTC vào ví riêng
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto 1
    Flash News 14/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto 2

    Cuối tuần qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm từ ~ 294,1 tỷ đô la xuống còn 278,1 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều bị lỗ trong khoảng ~ 2-7%. Khối lượng 24 giờ đăng ký ~ 50 tỷ USD.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10,510 đô la, giảm ~ 6,75% so với ngày hôm qua. Sau khi không giữ được đường EMA 21 ngày trên biểu đồ hàng ngày vào ngày hôm qua, BTC hiện đang giao dịch bên dưới nó và đang thử nghiệm hỗ trợ EMA 50 ngày. Mức RSI đang ở mức ~ 44, giảm từ mức ~ 50 của ngày hôm qua.

    TIN NÓNG

    Ngân hàng Barclays ngừng hợp tác với Coinbase

    Theo trang tin Coindesk, ngân hàng Barclays đã thông báo cắt đứt quan hệ với sàn giao dịch tiền điện tử lớn Coinbase, cắt đứt mối quan hệ bắt đầu khi Coinbase mở tài khoản Barclays vào tháng 3/2018.

    Sự phát triển này có thể chấm dứt quyền truy cập của người dùng Coinbase vào Chương trình thanh toán nhanh hơn (FPS) của U.K. và làm chậm đáng kể việc trao đổi tiền điện tử với bảng Anh. ?

    Coinbase sẽ hợp tác với Clearbank, một ngân hàng mới, quy mô nhỏ để can thiệp vào hệ thống ngân hàng của UK.

    Flexa mở rộng thị trường sàng Canada thông qua đối tác Coinsroe

    Theo một bài đăng trên blog chính thức, giải pháp thanh toán Flexa tuyên bố rằng họ đã mở rộng sang thị trường Canada thông qua quan hệ đối tác với sàn giao dịch tiền điện tử Coinsroe. Flexa được hỗ trợ bởi sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, và có tất cả các quỹ được bảo hiểm và được bảo quản bởi nó. ?

    Flexa là người tạo ra ví tiền điện tử SPEDN, xử lý các giao dịch mua thường xuyên trong các loại tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) hoặc mã thông báo gốc Flexacoin (FXC). SPEDN hiện có sẵn cho người Canada trên cả iOS và Android và dự kiến ​​sẽ có trên 7.500 thương nhân Canada vào đầu tháng 9. Người dùng Canada và Hoa Kỳ cũng có thể sử dụng SPEDN ở một trong hai quốc gia miễn phí phí ​​chuyển đổi hoặc các vấn đề về tỷ giá hối đoái.

    Theo đồng sáng lập của Flexa, Tyler Spalding, họ có kế hoạch ra mắt ở một vài quốc gia nữa vào cuối năm 2019 và trên tàu có nhiều tiền hơn. Ông cũng dự đoán "sự tăng trưởng đáng kể của tiền điện tử có thể chi tiêu, như tiền xu ổn định và tiền thưởng cho thành viên thân thiết (với các thương hiệu bán lẻ chẳng hạn) trong năm tới, thúc đẩy nhu cầu của người tiêu dùng về chi tiêu."

    Samsung thêm BTC vào ví riêng

    Samsung đã thêm hỗ trợ Bitcoin (BTC) vào cửa hàng ứng dụng phi tập trung của mình, Blockchain Keystore. Keystore hiện hỗ trợ Bitcoin cũng như Klaytn, loại tiền điện tử được phát hành bởi Kakao. ?

    Kho lưu trữ khóa chuỗi khối của Samsung hiện đang được hỗ trợ bởi 6 thiết bị của họ (Galaxy S10e, S10, S10 +, S10 5G, Note10 và Note10 +) trên 6 khu vực pháp lý (Canada, Đức, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ)

    Keystore được phát hành lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2019 như là một phần của Bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) ứng dụng phi tập trung (DApp), cung cấp quản lý tài khoản cũng như sao lưu, thanh toán và tạo thuận lợi cho chữ ký số.

    TIN VẮN TẮT

    • Charles Hoskinson, đồng sáng lập Mạng Ethereum và Giám đốc điều hành hiện tại của IOHK, đã thông báo rằng dự án Cardano (ADA) do IOH tạo ra sẽ ra mắt phiên bản 1.6 trong vài ngày nữa. ?
    • Dallas Mavericks đã trở thành đội bóng NBA thứ hai chấp nhận Bitcoin (BTC) như một phương tiện thanh toán cho vé trận đấu và hàng hóa. ?
    • Icon Foundation, nhóm đứng sau Biểu tượng (ICX), đang tặng 3 triệu ICX (~ $ 570.000), với dự đoán về cuộc bầu cử Đại diện Công chúng (P-Rep) sắp tới, cho những người nắm giữ mã thông báo chọn tham gia bỏ phiếu P-Rep . ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Ngân hàng Barclays ngừng hợp tác với Coinbase
      2. Flexa mở rộng thị trường sàng Canada thông qua đối tác Coinsroe
      3. Samsung thêm BTC vào ví riêng
  • TIN VẮN TẮT