banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 13/08/2019, 22:11 (GMT + 7)
Thứ ba, 13/08/2019, 22:11 (GMT + 7)

Flash News 13/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Blockchain Unicorn Bitfury thiết lập đơn vị AI để phân tích dữ liệu
    2. Sàn điện tử sắp ra mắt Blade huy động được 4.3 triệu đô
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Cuối tuần qua, tổng vốn hóa thị trường giảm nhẹ từ ~ 296,3 tỷ đô la xuống ~ 294,1 tỷ đô la. Khối lượng 24 giờ đăng ký ~ 45 tỷ USD. Hầu hết các đồng tiền đều lãi hoặc lỗ trong phạm vi ~ 1-3%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 11,280, giảm ~ 0,8% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC ở mức ~ 68,6%. BTC vẫn đang giao dịch trên đường EMA 21 ngày trên cả biểu đồ hàng ngày và hàng tuần. ?

    TIN NÓNG

    Blockchain Unicorn Bitfury thiết lập đơn vị AI để phân tích dữ liệu

    Công ty Blockchain Tập đoàn Bitfury, gần đây đã đạt mức định giá hơn 1 tỷ USD, đã ra mắt một đơn vị trí tuệ nhân tạo (AI) để đào sâu vào dữ liệu.

    Dữ liệu đang trở thành loại nhiên liệu tiếp theo, ông Valery Vavilov, đồng sáng lập và CEO của Bitfury nói trong một cuộc phỏng vấn.

    Thông tin chi tiết dự kiến ​​vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

    Sàn điện tử sắp ra mắt Blade huy động được 4.3 triệu đô

    Theo Tech Crunch, một sàn giao dịch tiền điện tử sắp ra mắt (~ 3 tuần), Blade, đã huy động được 4,3 triệu đô la từ các nhà đầu tư lớn như nền tảng tiền điện tử Coinbase và công ty đầu tư SV Angel. ?

    Blade tìm cách cung cấp giao dịch cho các hợp đồng hoán đổi vĩnh viễn dựa trên tiền điện tử với đáng chú ý là 3 cải tiến mới. Đầu tiên, các hợp đồng vĩnh viễn sẽ được soạn thảo bằng các hợp đồng đơn giản, tiêu chuẩn. Thứ hai, những người vĩnh viễn sẽ sử dụng Tether (USDT) để thanh toán và ký quỹ. Thứ ba, các giao dịch có thể được tận dụng tới 150 lần giá của chúng cho các cặp giao dịch tiền điện tử.

    Tiền điện tử vĩnh viễn sẽ cho phép các nhà giao dịch đặt cược vào giá của một loại tiền điện tử đối với một loại tiền tệ khác. Không giống như tương lai, vĩnh viễn không có ngày hết hạn. Blade hiện cung cấp danh sách 7 cặp tiền điện tử vĩnh viễn. ?

    Theo Giám đốc điều hành của Blade, Jeff Byun, Blade tìm kiếm "trở thành Sàn giao dịch tiền điện tử Chicago (CME)" và tìm cách xây dựng "lớp nền tảng để chuyển rủi ro trong thị trường tiền điện tử."

    TIN VẮN TẮT

    • SEC Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại một cá nhân có trụ sở tại New York, Reginald Middleton và 2 công ty của ông, Veritaseum Inc. có trụ sở tại New York và Veritaseum LLC có trụ sở tại New York, cho rằng các thực thể này đã tiến hành ICO lừa đảo và chưa đăng ký Năm 2017 đến 2018, nơi họ đã huy động ~ 14,8 triệu đô la và đưa ra những tuyên bố và thiếu sót nghiêm trọng đối với các nhà đầu tư, và đang yêu cầu Tòa án quận Hoa Kỳ ban hành lệnh đóng băng khẩn cấp đối với các tài sản liên quan của các bị cáo. ?
    • Theo Decrypt,trang tin tức tập trung vào tiền điện tử, số lượng nhà xuất bản sử dụng trình duyệt phi tập trung dựa trên blockchain Brave đã tăng 1.200% trong năm qua. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Blockchain Unicorn Bitfury thiết lập đơn vị AI để phân tích dữ liệu
      2. Sàn điện tử sắp ra mắt Blade huy động được 4.3 triệu đô
  • TIN VẮN TẮT