banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 12/09/2019, 16:47 (GMT + 7)
Thứ năm, 12/09/2019, 16:47 (GMT + 7)

Flash News 12/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. CoinGecko phát hành Trust Score 2.0 để tăng cường tính minh bạch của sàn giao dịch tiền điện tử
    2. Blockstack PBC huy động được hơn 23 triệu đô la
    3. Stellar tặng 120 triệu đô la XLM cho người dùng Keybase
    4. Ngân hàng Santander phát hành và thanh toán trái phiếu $20 triệu trên blockchain Ethereum
    5. Công ty Roger Verftime chuẩn bị ra mắt phái sinh cho Bitcoin Cash
    6. Binance U.S bắt đầu cho phép đăng ký tài khoản hỗ trợ 6 coin
    7. BitMEX thuê cựu giám đốc điều hành BNP Paribas làm cố vấn
    8. Mastercard hợp tác R3 để xây dựng giải pháp thanh toán ở nước ngoài
    9. Domino Pizza Pháp tặng 100 nghìn Euro Bitcoin
  • TIN VẮN
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Vốn hóa thị trường: $258.8 - $261.6

    Giá BTC: $10.080 - $10.212

    BTC Dominance: 70.0%

    TIN NÓNG

    CoinGecko phát hành Trust Score 2.0 để tăng cường tính minh bạch của sàn giao dịch tiền điện tử

    CoinGecko đã ra mắt Trust Score 2.0, xếp hạng các sàn giao dịch tiền điện tử thông qua Thanh khoản, Quy mô hoạt động, phạm vi đảm bảo API, Dự trữ và Tuân thủ.

    Động thái này nhằm đánh giá các sàn giao dịch tiền điện tử một cách toàn diện hơn trong khi tăng cường dữ liệu của CoinGecko

    Blockstack PBC huy động được hơn 23 triệu đô la

    Theo người đồng sáng lập và Giám đốc điều hành của mạng máy tính phi tập trung Blockstack PBC Muneeb Ali trong một bài đăng trên blog, Blockstack PBC đã huy động được hơn 23 triệu đô la các dịch vụ mã thông báo trong đợt chào bán mã thông báo đầu tiên được chấp thuận bởi Hoa Kỳ. ?
    ~ 4.500 nhà đầu tư bán lẻ ở Hoa Kỳ đã có thể tham gia lần đầu tiên trong đợt chào bán mã thông báo đủ điều kiện của SEC. Các nhà đầu tư bao gồm Union Square mạo hiểm, Lux Capital, Recruit Holdings, Arrington Capital, Hashkey Group, Fenbushi Capital, Frontier Ventures và Spartan Group.
    Ali cũng giải thích rằng thu hút các nhà đầu tư chiến lược từ châu Á cũng là nhà đầu tư chính của các dịch vụ mã thông báo.

    Stellar tặng 120 triệu đô la XLM cho người dùng Keybase

    Stellar Development Foundation đang phát hành 2 tỷ mã thông báo XLM cho người dùng ứng dụng trò chuyện Keybase. Chiến dịch sẽ bắt đầu với 100 triệu mã thông báo từ hôm qua (11/9/2019).

    Mỗi người dùng Keybase được quyền nhận tối đa $ 500 trị giá XLM, theo thông báo. Người dùng phải có tài khoản Github.

    Ngân hàng Santander phát hành và thanh toán trái phiếu $20 triệu trên blockchain Ethereum

    Gã khổng lồ ngân hàng Tây Ban Nha Santander đã phát hành và thanh toán một lô trái phiếu trị giá 20 triệu đô la trên blockchain Ethereum.

    Bản thân ngân hàng là tổ chức phát hành, nó đã công bố vào thứ năm, và thêm rằng trái phiếu mang theo một phiếu lãi hàng quý là 1,98%. Trái phiếu một năm sẽ tồn tại trên blockchain cho đến khi đáo hạn.

    Dịch vụ Chứng khoán Santander thực hiên chức năng môi giới trung gian mã thông báo và giám sát các khóa mật mã cho trái phiếu được mã hóa và tiền mặt được mã hóa. Tiền mặt được sử dụng để hoàn thành khoản đầu tư (giao hàng theo chuỗi so với thanh toán) và các phiếu giảm giá hàng quý cũng đã được token hóa, tức là, được thể hiện bằng kỹ thuật số trên blockchain.

    Việc tự động hóa quy trình từ đầu đến cuối đã giúp Santander giảm số lượng trung gian cần thiết trong quy trình, do đó giúp giao dịch nhanh, hiệu quả và đơn giản hơn.

    Công ty khởi nghiệp fintech có trụ sở tại London, Nivaura đã hỗ trợ kỹ thuật cho Santander, trong khi công ty luật Allen & Overy cung cấp tư vấn pháp lý, theo thông báo. Santander cũng có cổ phần tại Nivaura, đã đầu tư vào startup thông qua công ty liên doanh của mình, Santander InnoV Adventures vào tháng Hai.

    Công ty Roger Verftime chuẩn bị ra mắt phái sinh cho Bitcoin Cash

    Bitcoin.com, công ty được hỗ trợ bởi nhà đầu tư tiền điện tử Roger Ver, đang chuẩn bị ra mắt một hợp đồng tương lai cho Bitcoin Cash (BCH), hiện là tiền điện tử lớn thứ tư thế giới về tiền điện tử.

    David Shin, người đứng đầu Bitcoin.com, gần đây đã ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử, nói với Bloomberg trong một báo cáo được công bố hôm thứ Năm rằng ông đã khởi xướng các cuộc đàm phán để liệt kê một sản phẩm phái sinh BCH trên sàn giao dịch theo quy định của Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC).

    Cấm chúng tôi sẽ cố gắng niêm yết sản phẩm tương lai của BCH trên một trong những sàn giao dịch mà CFTC quy định có thể được giao dịch ở Hoa Kỳ, theo ông Shin Shin.

    Động thái này nhằm mục đích biến BCH thành tiền điện tử lớn thứ hai hoặc thứ ba theo giới hạn thị trường trong vòng một năm, ông nói thêm: "Để có được từ số 4 đến số 3 hoặc số 2, chúng ta phải tăng khối lượng giao dịch."

    Binance U.S bắt đầu cho phép đăng ký tài khoản hỗ trợ 6 coin

    Binance U.S sẽ bắt đầu chấp nhận đăng ký tài khoản và nạp tiền từ ngày 18 tháng 9. Theo công ty, "giai đoạn đầu" sẽ hỗ trợ coin: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC và USDT.

    Trong giai đoạn đăng ký ban đầu, người dùng Binance US có thể chọn các lớp xác minh dựa trên giới hạn rút tiền mong muốn của họ. Sau giai đoạn ra mắt ban đầu, Binance U.S. sẽ bắt đầu chấp nhận các tài sản khác trên nền tảng của mình. Đầu tháng này, Binance U.S đã phát hành các hướng dẫn trong đó tuyên bố rằng việc trao đổi sẽ yêu cầu người dùng của mình phải trải qua quy trình KYC bằng cách tải lên ID hợp lệ và số An sinh xã hội của họ.

    Binance U.S đã không tiết lộ tiểu bang sẽ ra mắt. Theo báo cáo của The Block, Binance U.S. ban đầu sẽ không phục vụ cư dân bang New York. Vào tháng 7, sàn giao dịch đã thuê Catherine Coley, cựu giám đốc thanh khoản tổ chức XRP tại Ripple, làm CEO. Vào tháng 8, Binance U.S. đã công bố danh sách 30 loại tiền điện tử mà nó dự định niêm yết khi ra mắt.

    BitMEX thuê cựu giám đốc điều hành BNP Paribas làm cố vấn

    Sàn giao dịch tiền điện tử BitMEX đã thuê Derek Gobel làm cố vấn.

    "Derek Gobel có kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp và pháp lý sâu rộng. Derek hoàn toàn đủ điều kiện để lãnh đạo chức năng pháp lý của chúng tôi và giúp BitMEX phát triển trong bổi cảnhpháp lý liên tục phát triển ngày nay ", đồng sáng lập và CEO của BitMEX, Arthur Hayes nói.

    Việc thuê Derek Gobel được thúc đấy sau khi COO Angelina Kwan của BitMEX từ chức và các báo cáo gần đây rằng CFTC đang điều tra việc cho phép cư dân Hoa Kỳ tham gia giao dịch.

    Mastercard hợp tác R3 để xây dựng giải pháp thanh toán ở nước ngoài

    Gã thanh toán khổng lồ Mastercard đã hợp tác với công ty blockchain doanh nghiệp R3 để phát triển và thử nghiệm một giải pháp dựa trên blockchain mới cho thanh toán xuyên biên giới.

    Giải pháp ban đầu sẽ tập trung vào việc kết nối cơ sở hạ tầng thanh toán toàn cầu và các ngân hàng được hỗ trợ bởi mạng thanh toán và thanh toán bù trừ Mastercard.

    Phát triển một giải pháp thanh toán B2B, xuyên biên giới mới và tốt hơn bằng cách cải thiện kết nối toàn cầu trong không gian tài khoản là mục tiêu chính của Mastercard.

    R3 sẽ kết nối Corda nền tảng blockchain mã nguồn mở với hệ sinh thái Mastercard. Nền tảng Corda bao gồm hơn 300 công ty dịch vụ tài chính toàn cầu, công ty công nghệ, ngân hàng trung ương, cơ quan quản lý và hiệp hội thương mại.

    Giám đốc điều hành R3, David E. Rutter cho biết: "Cord Corda được thiết kế dành riêng cho các trường hợp sử dụng cho doanh nghiệp như thế này và chúng tôi mong muốn hỗ trợ Mastercard trong việc thanh toán doanh nghiệp dựa trên nền tảng blockchain phạm vi toàn cầu."

    Mới tuần trước, Mastercard cũng đã tham gia tập đoàn tài chính thương mại dựa trên blockchain Marco Polo, được thành lập bởi R3 và TradeIX. Động thái này nhằm mục đích hạ thấp rào cản tiếp cận tài chính thương mại cho các doanh nghiệp thuộc quy mô toàn cầu.

    Domino Pizza Pháp tặng 100 nghìn Euro Bitcoin

    Đơn vị sỡ hữu chuỗi nhà hàng Domino's Pizza đang tặng 100.000 euro (~ 110.000 USD) bitcoin hoặc tiền mặt cho những người mua may mắn.

    Domino's France đã ra mắt quà tặng nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập. Chiến dịch kết thúc vào ngày 6 tháng 10. "Hãy cố gắng kiếm được 100.000 euro tiền mặt hoặc bitcoin bằng cách đặt mua một trong những loại pizza yêu thích của bạn", thông tin trên trang web.

    Công ty cũng đã cung cấp lịch giao dịch trên trang 'quy tắc trò chơi', họ sẽ chuyển bitcoin sang ví của người chiến thắng vào ngày 16/12.

    Đây không phải là bước đột phá đầu tiên vào không gian tiền điện tử và blockchain cho Domino's. Đầu năm nay, các đơn vị của Malaysia và Malaysia đã hợp tác với công ty khởi nghiệp blockchain SingularityNET để cải thiện chuỗi cung ứng và hoạt động phân phối.

    TIN VẮN

    • Khối lượng giao dịch 24 giờ của sàn giao dịch tiền điện tử Các thị trường tương lai của Binance đã vượt quá 150 triệu đô la. ?
    • Sàn Binance JEX giao dịch tương lai tặng token cho người dùng có tài khoản sàn Binance
    • Pháp sẽ ngăn chặn sự phát triển của tiền điện tử Libra ở Châu Âu bởi vì đe dọa đến chủ quyền tiền tệ của các chính phủ.

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. CoinGecko phát hành Trust Score 2.0 để tăng cường tính minh bạch của sàn giao dịch tiền điện tử
      2. Blockstack PBC huy động được hơn 23 triệu đô la
      3. Stellar tặng 120 triệu đô la XLM cho người dùng Keybase
      4. Ngân hàng Santander phát hành và thanh toán trái phiếu $20 triệu trên blockchain Ethereum
      5. Công ty Roger Verftime chuẩn bị ra mắt phái sinh cho Bitcoin Cash
      6. Binance U.S bắt đầu cho phép đăng ký tài khoản hỗ trợ 6 coin
      7. BitMEX thuê cựu giám đốc điều hành BNP Paribas làm cố vấn
      8. Mastercard hợp tác R3 để xây dựng giải pháp thanh toán ở nước ngoài
      9. Domino Pizza Pháp tặng 100 nghìn Euro Bitcoin
  • TIN VẮN