banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/08/2019, 22:16 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/08/2019, 22:16 (GMT + 7)

Flash News 12/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. PBoC báo hiệu đã sẵn sàng cho thời kỳ tiền điện tử
    2. Mubadala Investment Capital rót vốn vào sàn giao dịch MidChains
    3. IBM muốn phát triển trình duyệt web dựa trên blockchain
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Nguồn: Coinmarketcap
    Nguồn: CoinGecko

    Cuối tuần qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm từ ~ 305 tỷ đô la xuống còn 296,3 tỷ đô la.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 11,380, giảm ~ 3,4% vào cuối tuần. Sự thống trị của BTC vẫn còn cao ở mức ~ 68,6%. BTC vẫn đang giao dịch trên đường EMA 21 ngày trên cả biểu đồ hàng ngày và hàng tuần. ?

    TIN NÓNG

    PBoC báo hiệu đã sẵn sàng cho thời kỳ tiền điện tử

    Theo Phó Giám đốc Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC), Mu Changchun tại Diễn đàn Tài chính Trung Quốc 40, một nguyên mẫu tiền kỹ thuật số áp dụng kiến ​​trúc blockchain đã được phát triển thành công sau 5 năm nghiên cứu và giờ đây có thể nói là đã sẵn sàng.

    Theo Mu, đồng tiền kỹ thuật số sẽ áp dụng hệ điều hành 2 tầng để phục vụ cho nền kinh tế phức tạp của Trung Quốc với lãnh thổ rộng lớn và dân số đông đảo, với PBoC ở cấp cao hơn và các ngân hàng thương mại ở cấp trung. Điều này được cho là sẽ cải thiện khả năng tiếp cận, tăng cường tỷ lệ chấp nhận trong cộng đồng và thúc đẩy đổi mới giữa các thực thể thương mại. ?

    Mu cũng nói rằng loại tiền kỹ thuật số này được thiết kế để phù hợp với các khía cạnh kinh doanh bán lẻ tần số cao quy mô nhỏ, lý tưởng cho một quốc gia rộng lớn như Trung Quốc nơi các nhà bán lẻ yêu cầu hiệu suất đồng thời cao.

    Mubadala Investment Capital rót vốn vào sàn giao dịch MidChains

    Theo cửa hàng tin tức của UAE, Gulf News, quỹ đầu tư lớn nhất thế giới thứ 13, Mubadala Investment Capital, có trụ sở tại Abu Dhabi, đã đầu tư vào sàn giao dịch tiền kỹ thuật số, MidChains. Nền tảng này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2019, và sẽ được đặt tại trung tâm tài chính quốc tế và khu vực tự do Abu Dhabi Global Market (ADGM). ?

    Theo người đồng sáng lập MidChains, Basil Al Askari, người ta có thể nghĩ về MidChains như một sàn giao dịch "tương tự như một sàn giao dịch chứng khoán", trong đó thay vì giao dịch cổ phiếu, bạn sẽ giao dịch tiền điện tử. Nền tảng này "cũng sẽ thực hiện các hoạt động lưu ký, có nghĩa là chúng tôi [nó] cũng có thể lưu trữ, giải quyết và xóa các giao dịch tiền điện tử thay mặt cho các khách hàng [của mình].

    Al Askari cũng đề cập rằng các bên liên quan nước ngoài đã bày tỏ sự quan tâm đến việc sử dụng sàn giao dịch MidChain, và ông coi Bitcoin (BTC) là một lớp đầu tư mới sẽ cùng tồn tại với các loại tiền tệ fiat. ?

    IBM muốn phát triển trình duyệt web dựa trên blockchain

    Theo một đơn xin cấp bằng sáng chế gần đây được nộp bởi Văn phòng Bằng sáng chế và Thương hiệu Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 8, IBM đang tìm cách tạo ra một trình duyệt web dựa trên blockchain. ?

    Theo ứng dụng bằng sáng chế, trình duyệt được hỗ trợ mạng ngang hàng này sẽ thu thập thông tin được chỉ định trước từ các phiên duyệt web và chuyển thông tin đó đến một mạng các nút ngang hàng để thu thập và lưu trữ.

    Thông tin phiên đáng chú ý bao gồm lượt truy cập trang web, dấu trang, hiệu suất tác vụ, định vị địa lý, cài đặt plugin và bản vá bảo mật. Theo IBM, một trình duyệt dựa trên blockchain, hỗ trợ một hệ thống lưu trữ thông tin duyệt web sao cho quyền riêng tư được bảo tồn và đặt quyền riêng tư trong 'tay của người dùng' thay vì bên thứ ba, và cho phép sao lưu tất cả thông tin người dùng .

    IBM cũng đáng chú ý bao gồm một mã thông báo trong mô hình của mình, một mã thông báo sẽ giúp xác minh các hoạt động phiên trình duyệt của người dùng khi chúng được đóng gói thành các khối cho mạng ngang hàng. ?

    TIN VẮN TẮT

    • Đáp lại những người quan tâm tại Hoa Kỳ về Tron (TRX) bày tỏ mối quan tâm về việc họ không thể giao dịch TRX trên sàn giao dịch tiền điện tử Binance US, người sáng lập Justin Sun gần đây đã trả lời bằng cách tweet "Có". Đó là ưu tiên số 1 của chúng tôi bây giờ. Chúng tôi sẽ có một đội ngũ đầy đủ bao gồm cả tôi dành riêng cho vấn đề này. Chúng tôi sẽ hoàn thành tất cả những điều này.
    • Thống đốc của New Jersey, Phil Murphy gần đây đã ký dự luật S2297, Lực lượng đặc nhiệm Sáng kiến Blockchain, thành luật. Lực lượng đặc nhiệm được giao nhiệm vụ nghiên cứu các trường hợp sử dụng tiềm năng cho công nghệ blockchain ở cấp tiểu bang và địa phương, và đặc biệt chỉ ra hồ sơ y tế, hồ sơ đất đai, ngân hàng và đấu giá tài sản là các ứng dụng tiềm năng. ✍️
    • New Zealand hợp pháp hóa và đánh thuế thanh toán tiền lương Bitcoin. Cục Doanh thu nội địa của New Zealand đã ban hành Phán quyết cho phép người sử dụng lao động trả lương cho nhân viên bằng tiền điện tử và bị áp thuế.

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. PBoC báo hiệu đã sẵn sàng cho thời kỳ tiền điện tử
      2. Mubadala Investment Capital rót vốn vào sàn giao dịch MidChains
      3. IBM muốn phát triển trình duyệt web dựa trên blockchain
  • TIN VẮN TẮT