banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 13/07/2019, 00:03 (GMT + 7)
Thứ bảy, 13/07/2019, 00:03 (GMT + 7)

Flash News 12/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt

TIN THỊ TRƯỜNG

Trong 24 giờ qua, thị trường tiền điện tử đã chứng kiến sự tăng nhẹ sau khi giảm mạnh vào thứ Năm. Tổng vốn hóa thị trường hiện ở mức ~$317.6 tỷ, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng nhỏ trong khoảng ~ 1-4%. ?

BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 11.700 đô la, tăng ~ 1,2% so với ngày hôm qua, với sự thống trị của BTC ở mức cao mới trong 20 tháng là ~ 65,1%. BTC vẫn đang giao dịch trên đường EMA 21, nằm trên đường hỗ trợ. Mức RSI đang ở mức ~ 55.

TIN NÓNG

Sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản Bitpoint bị hack 32 triệu đô la Mỹ

Sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản Bitpoint vừa chịu một vụ hack trị giá 3,5 tỷ Yên (~ 32 triệu USD) liên quan đến Bitcoin (BTC), XRP (XRP), Litecoin (LTC), Ethereum (ETH) và 3 loại tiền điện tử khác. 2,5 tỷ yên (~ 23 triệu đô la) trong đó thuộc về khách hàng và 1 tỷ (~ 9,2 triệu đô la) của sàn. ?

Theo Bloomberg, sau tin tức về vụ việc, cổ phiếu của công ty mẹ của Bitpoint Remixpoint Inc. đã giảm 19%. Do "sự tắc nghẽn của các đơn đặt hàng bán, cổ phiếu của Remixpoint Inc. đã không thể truy cập được tại Tokyo vào lúc 1:44 p.m ngày 12 tháng 7.

Theo Bitpoint, ví lạnh của họ không bị xâm phạm.

Thượng viện Mỹ xúc tiến Đạo luật cho Blockchain

Theo cửa hàng tin tức công nghệ CNET, ủy ban thương mại, khoa học và giao thông của Thượng viện Hoa Kỳ gần đây đã phê duyệt Đạo luật xúc tiến Blockchain. ?

Dự luật này đưa Hoa Kỳ quen hơn với định nghĩa blockchain ở cấp liên bang và thành lập một nhóm làm việc về blockchain trong Bộ Thương mại. Thành viên của nhóm làm việc bao gồm đại diện của các cơ quan liên bang có thể sử dụng blockchain và các bên liên quan phi chính phủ.

Trong vòng một năm kể từ khi thành lập, nhóm làm việc sẽ đệ trình lên Quốc hội một báo cáo đề xuất định nghĩa về blockchain. Báo cáo cũng sẽ khuyến nghị nghiên cứu được thực hiện về tác động Phân phối Ledger Technology (DLT) đối với chính sách phổ điện từ và các trường hợp sử dụng có thể của các cơ quan liên bang. ??

Litecoin được đội bóng Mỹ chọn làm tiền điện tử chính thức

Đội bóng đá Mỹ, The Miami Dolphins, đã hợp tác với Quỹ Litecoin để chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử. Sự hợp tác bắt đầu từ ngày 5 tháng 9 (bắt đầu mùa NFL 2019), TMD chấp nhận Litecoin (LTC) là tiền điện tử chính thức của họ.

Người hâm mộ tại các trò chơi tại sân vận động Hard Rock sẽ có thể trả tiền vé xổ số 50/50 của Dolphins bằng LTC và BTC. Một nửa số tiền thu được sẽ được chuyển đến Quỹ Miami Dolphins dùng cho các hoạt động từ thiện. Thanh toán sẽ được tạo điều kiện bởi đối tác thứ ba của họ, Aliant Payments. ?

Theo người tạo ra Litecoin và giám đốc điều hành của Litecoin Foundation, Charlie Lee, "sự hợp tác này đã thúc đẩy Litecoin cho nhu cầu của hàng triệu người trên thế giới tại thời điểm mà việc áp dụng tiền điện tử tiếp tục đạt được và hệ sinh thái có thể đạt được để hỗ trợ các trường hợp sử dụng trong thế giới thực theo những cách trước đây không thể thực hiện được ". Ông coi đây là một cách mạnh mẽ để "nâng cao nhận thức và giáo dục mọi người về Litecoin và tiền điện tử ở quy mô lớn". ?

Binance đốt coin của thành viên nội bộ với con số lên tới 80 triệu $

CEO CZ đã thông báo rằng nhóm Binance sẽ từ bỏ tất cả 80 triệu đô là mỹ nắm giữ nếu quy đổi ra tiền mặt mà Binance Coin (BNB) bị đốt. Con số coin BNB bị đốt lên tới 808.888. Theo whitepaper ban đầu của BNB, vẫn còn 88 triệu BNB bị đốt cháy để đạt được tổng nguồn cung 100 triệu BNB cuối cùng.

Nhóm Binance sẽ cam kết tất cả 80 triệu mã thông báo sở hữu bởi team và 8 triệu BNB cuối cùng còn lại sẽ được rút ra việc hoạt động giao dịch trên sàn Binance.com.

Tổng thống Trump tweet về Bitcoin

Tổng thống Hoa Kỳ Donald J. Trump nói rằng ông "không phải là người hâm mộ Bitcoin và các loại tiền điện tử khác" trong một loạt các tweet.

Đối với những người đề xuất, sự kiện này đánh dấu một cột mốc tâm lý cho tiền điện tử - lần đầu tiên một tổng thống công khai đề cập đến nó.

Tin vắn tắt

  • BitMEX đã phát hành các băng đĩa băng từ cuộc tranh luận ngày 3 tháng 7 giữa CEO Arthur Hayes và giáo sư NYU và người được gọi là Tiến sĩ Doom, Nouriel Roubini. Vụ việc được mệnh danh là "Tangle In Taipei". ?
  • Fidelity Digital Assets, chi nhánh của Fidelity Investments tập trung vào tiền điện tử, đang tìm cách thuê 10 chuyên gia blockchain mới bao gồm phó chủ tịch, giám đốc, kỹ sư phần mềm hàng đầu, kỹ sư phần mềm blockchain, nhà thiết kế sản phẩm và những người khác. ?

Biên tập bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://vicion.app/index-vi.html
iOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt