banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/07/2019, 00:12 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/07/2019, 00:12 (GMT + 7)

Flash News 11/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt

TIN THỊ TRƯỜNG

Trong 24 giờ qua, các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến sự điều chỉnh rõ rệt khi tổng vốn hóa thị trường giảm từ ~ 355,5 tỷ đô la xuống còn ~ 318,7 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều bị lỗ ~2%. Khối lượng 24 giờ đã phá vỡ mốc 100 tỷ đô la một lần nữa, hiện ở mức ~ 108,2 tỷ đô la.

BTC đã giảm ~ 10% so với ngày hôm qua và hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 11,730. Đây là ngày giảm lớn thứ hai trong năm 2019 của BTC. BTC vẫn giao dịch trên các đường EMA 21, 50, 100 và 200 ngày, nhưng dường như sẽ sớm thử nghiệm đường hỗ trợ EMA 21 ngày. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày hiện ở mức ~ 55.

TIN NÓNG

FANG được dự đoán sẽ đưa tiền điện tử thành lĩnh vực kinh doanh vào 2021

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của CNBC, Tyler và Cameron Winklevoss đã đưa ra dự đoán rằng các loại tiền kỹ thuật số sẽ là một phần kinh doanh của cả 4 công ty FANG ((Facebook, Amazon, Netflix và Google) vào năm 2021. ?

Liên quan đến Libra của Facebook, cặp song sinh nói rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi các đại gia công nghệ khác làm theo. Họ tin rằng "mọi công ty FANG sẽ có một số loại dự án tiền điện tử trong vòng 2 năm tới".

Canada thắt chặt việc rửa tiền qua các sàn giao dịch ảo

Canada đã cập nhật các quy tắc chống rửa tiền và đã công bố các sửa đổi đối với "Thủ tục tố tụng tội phạm (rửa tiền) và Đạo luật tài chính khủng bố" trên Công báo Canada. ✍️

Chính phủ Canada đang tập trung vào các nền tảng giao dịch tiền ảo. Các quy tắc hiện xếp cả nền tảng tiền điện tử của Canada và nước ngoài là các doanh nghiệp phục vụ tiền (MSB), phải thực hiện mọi nghĩa vụ, bao gồm thực hiện chương trình tuân thủ đầy đủ và đăng ký với FINTRAC [Trung tâm phân tích báo cáo và giao dịch tài chính của Canada].

Bất kỳ thực thể báo cáo nào, trên khắp các lĩnh vực nhận được 10.000 đô la CA (7,667 đô la Mỹ) trở lên bằng tiền điện tử, có thể là tiền gửi nhận được hoặc thanh toán, phải ghi lại chi tiết về giao dịch, xác định người gửi và báo cáo giao dịch. ?

Binance chính thức ra mắt Nền tảng 2.0 Giao dịch ký quỹ

Binance đã ra mắt nền tảng giao dịch ký quỹ của mình. Binance 2.0 hiện cho phép tất cả người dùng truy cập vào Giao dịch ký quỹ. Hiện tại, người dùng có thể ký quỹ giao dịch trên Bitcoin (BTC), Ether (ETH), XRP, Binance Coin (BNB), Tron (TRX) và Tether (USDT).

Ngân hàng trung ương Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt tiền điện tử dựa trên Blockchain

Là một phần của Kế hoạch phát triển thứ 11 của đất nước, Ngân hàng Trung ương Thổ Nhĩ Kỳ có kế hoạch phát hành tiền điện tử có chủ quyền của riêng mình. Tài liệu này cũng chỉ ra các kế hoạch sử dụng blockchain cho các mục đích vận chuyển và hải quan.

Chính phủ Iran xem xét cho phép khai thác tiền điện tử

Trong bối cảnh các hoạt động khai thác tiền điện tử ngừng hoạt động, chính phủ Iran đang xem xét cho phép khai thác tiền điện tử. hính phủ đã phê duyệt một phần của một đạo luật điều hành cho phép khai thác tiền điện tử.

Tuy nhiên, điều này đi kèm với điều kiện: 1) Các công ty khai thác sẽ không được hưởng mức giá điện trong nước rẻ hơn và 2) các loại tiền được khai thác nên được "đưa trở lại chu kỳ kinh tế quốc gia".

Tin vắn tắt

  • Nền tảng phát triển DApp có trụ sở tại San Francisco, Near Protocol, đã huy động được 12,1 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm. Vòng này đã chứng kiến sự góp mặt của Metastable Capital, Accomplice, Electric Capital, Pantera Capital và Amplify Partners, Coinbase mạo hiểm và Ripple từ Xpring đóng góp. ?
  • Theo tài liệu được đệ trình gần đây bởi văn phòng Tổng chưởng lý New York (NYAG), Ngân hàng thương mại Metropolitan đã duy trì nhanh chóng các tài khoản cho Tether trước khi đóng cửa chúng. ?♂️

Biên tập bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://vicion.app/index-vi.html
iOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
  3. Tin vắn tắt