banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 10/09/2019, 16:04 (GMT + 7)
Thứ ba, 10/09/2019, 16:04 (GMT + 7)

Flash News 10/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Binance Charity hỗ trợ nạn nhân cơn bão Dorian
    2. Catalonia phát triển nền tảng nhận dạng phi tập trung
    3. COO BitMEX rời công ty
    4. Cựu nghị sĩ Hoa Kỳ kêu gọi đẩy mạnh hoàn thiện các quy định về tiền điện tử ở cấp liên bang
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    • Vốn hóa thị trường trong ngày: $264 -$267 tỷ.
    • BTC Dominance: 69.6%
    • Giá BTC: $10,271 - $10,387

    TIN NÓNG

    Binance Charity hỗ trợ nạn nhân cơn bão Dorian

    Binance Charity, tổ chức từ thiện của sàn giao dịch tiền điện tử Binance hỗ trợ các sáng kiến cho sức khỏe và giáo dục dành cho phụ nữ, vừa qua đã thực hiện một chiến dịch giúp đỡ các nạn nhân của cơn bão Dorian. ?

    Binance Charity đã bắt đầu chấp nhận quyên góp tiền điện tử (bằng Bitcoin (BTC), Binance Coin (BNB) và XRP (XRP)) cho chiến dịch "Dự án cứu trợ bão" để cung cấp thực phẩm và viện trợ cho nạn nhân bão thông qua các tổ chức địa phương ở các khu vực bị ảnh hưởng.

    Các khoản đóng góp và giải ngân cuối cùng sẽ được ghi lại trên một blockchain để minh bạch hơn.

    Catalonia phát triển nền tảng nhận dạng phi tập trung

    Chính phủ Catalonia đang phát triển một nền tảng nhận dạng phi tập trung, IdentiCAT, tìm cách cung cấp cho công dân quyền kiểm soát dữ liệu của chính họ khi tương tác với các dịch vụ trực tuyến. ?

    Theo Bộ trưởng Bộ Chính sách Kỹ thuật số và Hành chính công, Jordi Puigneró, dự án này tìm cách để đủ điều kiện và trao quyền kỹ thuật số cho công dân Catalan để họ có thể thực hiện các hoạt động với sự đảm bảo và an ninh đầy đủ trong xã hội kỹ thuật số của thế kỷ 21.

    IdentiCAT sẽ dựa trên công nghệ sổ cái phân tán (DLT), với chính phủ Catalan đóng vai trò là người xác nhận cho mạng. Theo chính phủ Catalonia, IdentiCAT sẽ là nền tảng quản lý danh tính kỹ thuật số đầu tiên ở châu Âu.

    Hệ thống quản lý thông tin tự trị của thành phố Cameron sẽ sử dụng các ứng dụng trên thiết bị di động hoặc máy tính giúp công dân tạo ra và quản lý danh tính của riêng họ, với đầy đủ hiệu lực pháp lý và quyền riêng tư.

    COO BitMEX rời công ty

    Angelina Kwan, Giám đốc điều hành của BitMEX, đã từ chức, người phát ngôn của BitMEX đã xác nhận với The Block.

    Kwan trước đây là giám đốc quản lý và người đứng đầu tuân thủ quy định của Sàn giao dịch và thanh toán bù trừ Hồng Kông. Cô đã tham gia BitMEX vào tháng 10 năm 2018. Khi tham gia, Kwan nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô sẽ "chịu trách nhiệm giám sát và thúc đẩy sự phát triển của công ty" và sẽ hướng dẫn BitMEX thực hiện sứ mệnh của mình để cung cấp các sản phẩm tài chính tiên tiến, sáng tạo cho ngành công nghiệp tiền điện tử toàn cầu.

    Gần đây, BitMEX đã có các cuộc tranh luận với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ. Vào tháng 7, Bloomberg thông tin rằng CFTC đang điều tra sàn giao dịch này liệu nó có vi phạm quy tắc hay không bằng cách cho phép các nhà giao dịch Hoa Kỳ lên nền tảng của mình.

    Không rõ ai sẽ thay thế Kwan làm COO của BitMEX.

    Cựu nghị sĩ Hoa Kỳ kêu gọi đẩy mạnh hoàn thiện các quy định về tiền điện tử ở cấp liên bang

    Harold Ford Jr., một cựu Dân biểu Dân chủ đại diện cho Quận 9 của bang Tennessee, thuộc Hạ viện Hoa Kỳ, cho rằng các cơ quan liên bang nên nhanh chóng hoàn thiện quy chế quản lý tiền điện tử, đặc biệt là Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Hiện tại, SEC có cơ hội đi đầu trong quy định hoạt động với ngành công nghiệp tiền điện tử chứ không có ý muốn chống lại.

    Thiếu sự rõ ràng về quy định đã chứng kiến ​​một số công ty tiền điện tử chuyển trụ sở từ Hoa Kỳ sang các quốc gia như Malta và Gibraltar, theo ý kiến của Ford Jr. Crypto thì nên áp dụng các quy tắc hướng tới tương lai nhằm thúc đẩy sự đổi mới, ông nói thêm.

    TIN VẮN TẮT

    Trong khi phát biểu tại Đại học Basel, Chủ tịch Ngân hàng Quốc gia Thụy Sĩ (SNB) Thomas Jordan nói rằng các loại tiền ổn định được gắn với ngoại tệ có thể có khả năng cản trở chính sách tiền tệ của Thụy Sĩ trong một số trường hợp và làm tăng khả năng điều hành ngân hàng. ☠️

    Nhà sản xuất ví phần cứng Ledger mới đây đã thông báo phần mềm quản lý tiền điện tử của họ, Ledger Live, hiện hỗ trợ mã thông báo Ethereum (ETH) ERC-20. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Binance Charity hỗ trợ nạn nhân cơn bão Dorian
      2. Catalonia phát triển nền tảng nhận dạng phi tập trung
      3. COO BitMEX rời công ty
      4. Cựu nghị sĩ Hoa Kỳ kêu gọi đẩy mạnh hoàn thiện các quy định về tiền điện tử ở cấp liên bang
  • TIN VẮN TẮT