banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 09/08/2019, 22:22 (GMT + 7)
Thứ sáu, 09/08/2019, 22:22 (GMT + 7)

Flash News 09/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Winding Tree hợp tác cung cấp giải pháp hàng tồn kho cho hãng hàng không quốc gia UAE bằng blockchain
    2. Ấn Độ sẽ mất ~ 12,9 tỷ đô la thị trường nếu cấm tiền điện tử
    3. Công ty dịch vụ tài chính Đức Allianz Global Corporate & Special SE (AGCS) phát hành token để thanh toán bảo hiểm quốc tế
    4. Tốc độ băm của bitcoin vừa chạm 80 Exahash mỗi giây
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã giảm xuống ~ 300,6 tỷ đô la, ngày trước mức cao nhất đạt ~ 309,2 tỷ đô la, trước khi giảm xuống còn ~ 303,1 tỷ đô la hiện tại. Hầu hết các đồng tiền đang thua lỗ trong phạm vi ~ 2-6%.

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 11,770, giảm ~ 0,8% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC tiếp tục tăng và phá vỡ mức cao nhất trong 24 tháng ở mức ~ 69,5%, vì dòng tiền từ altcoin chuyển sang BTC. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày hiện ở mức ~ 60,5, cho thấy đà tăng vừa phải khi chúng ta đi vào cuối tuần.

    TIN NÓNG

    Winding Tree hợp tác cung cấp giải pháp hàng tồn kho cho hãng hàng không quốc gia UAE bằng blockchain

    Theo Reuters, công ty khởi nghiệp blockchain Winding Tree có trụ sở tại Thụy Sĩ đã hợp tác với hãng hàng không quốc gia United Arab UAE, Etihad Airways để hỗ trợ hậu cần cho hệ thống phân phối nội bộ của hãng. ?

    Winding Tree sẽ giúp hãng hàng không vượt qua các nhà khai thác bên thứ ba hiện đang quản lý hàng tồn kho của mình như thời gian bay, hành trình du lịch và theo dõi hành lý.

    Theo cả giám đốc kỹ thuật số và đổi mới của Etihad, Tristan Thomas và giám đốc điều hành của Winding Tree, Pedro Anderson, các bên thứ ba này thường cung cấp một dịch vụ quá đắt.

    Theo Anderson, những giải pháp này cuối cùng "mang lại lợi ích cho người tiêu dùng", bởi vì những đổi mới này dẫn đến sự gián đoạn, dẫn đến "cạnh tranh dẫn đến giá cả tốt hơn cho người tiêu dùng."

    Ấn Độ sẽ mất ~ 12,9 tỷ đô la thị trường nếu cấm tiền điện tử

    Theo Giám đốc điều hành của công ty nghiên cứu tiền điện tử Crebaco Global Inc, Sidharth Sogani, Ấn Độ sẽ mất ~ 12,9 tỷ đô la thị trường nếu cấm tiền điện tử. ?

    Phương pháp của Crebaco, đã phân tích số tiền mà các công ty có thể tạo ra nếu tiền điện tử được hợp pháp hóa và từ các công ty tiền điện tử với những người sáng lập Ấn Độ đã chuyển ra nước ngoài do lệnh cấm của Ngân hàng Dự trữ Ấn Độ.

    Theo Crebaco, Ấn Độ sẽ mất ~ 4,9 tỷ đô la từ các công việc liên quan đến tiền điện tử và các kế hoạch kinh doanh liên quan, ~ 2,1 tỷ đô la từ các chuyên gia mã hóa blockchain, ~ 1,27 tỷ đô la từ những người tạo nội dung; và ~ 4,5 tỷ đô la từ các công việc linh tinh, bao gồm luật sư, quản lý sự kiện và người lao động. ?

    Sogani cũng tin rằng Ấn Độ cuối cùng sẽ buộc phải điều chỉnh chính sách tiền điện tử thay vì cấm chăn, vì Ấn Độ khó có thể thực thi lệnh cấm như vậy, vì Ấn Độ là quốc gia có 1,3 tỷ dân.

    Công ty dịch vụ tài chính Đức Allianz Global Corporate & Special SE (AGCS) phát hành token để thanh toán bảo hiểm quốc tế

    Theo Forbes, công ty dịch vụ tài chính Đức Allianz Global Corporate & Special SE (AGCS) đang phát triển một hệ sinh thái blockchain dựa trên mã thông báo để hợp lý hóa các khoản thanh toán bảo hiểm quốc tế cho khách hàng doanh nghiệp của mình.

    Theo một phát ngôn viên của Allianz, trong khi nó vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, cơ sở hạ tầng cốt lõi cơ bản của hệ sinh thái đã được xây dựng và thử nghiệm. Allianz bây giờ sẽ kiểm tra chuyển tiền với phạm vi hạn chế và trong một khoảng thời gian ngắn để chứng minh giả thuyết.

    Người phát ngôn cũng giải thích rằng "nhóm dự án đang trong giai đoạn phát triển nâng cao cho hệ thống thanh toán điện tử dựa trên mã thông báo để cho phép chuyển tiền không ma sát, minh bạch và tức thời cho một loạt các loại thanh toán khác nhau." ?

    Tốc độ băm của bitcoin vừa chạm 80 Exahash mỗi giây

    Hash rate của bitcoin vừa lập một đỉnh mới, tốc độ băm khai thác Bitcoin vừa đạt 80 exahash mỗi giây. Trong các loại tiền điện tử chứng minh công việc như bitcoin (BTC), tỷ lệ băm tượng trưng cho số lượng công việc tính toán được thực hiện để khai thác một khối bitcoin. "exa" là một đơn vị đại diện cho các số có 18 số 0 phía sau nó. Điều này có nghĩa là trung bình, 80 tỷ tỷ băm được tính mỗi giây để khai thác một khối bitcoin.

    TIN VẮN TẮT

    • Coinbase đã thông báo rằng họ hiện đang hỗ trợ giao dịch Tezos (XTZ) trên trang web của mình và trên các phiên bản Android và iOS của ứng dụng Coinbase. ?
    • Overstock đang mở giao dịch trên thị trường mã thông báo bảo mật của mình, tZERO, cho các nhà giao dịch bán lẻ vào tuần tới. ?
    • Theo một thông báo chính thức, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số BitMart đã báo cáo rằng họ đã bảo đảm cho hàng triệu khoản đầu tư của WIT từ công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào blockchain Trung Quốc Fenbushi Capital. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Winding Tree hợp tác cung cấp giải pháp hàng tồn kho cho hãng hàng không quốc gia UAE bằng blockchain
      2. Ấn Độ sẽ mất ~ 12,9 tỷ đô la thị trường nếu cấm tiền điện tử
      3. Công ty dịch vụ tài chính Đức Allianz Global Corporate & Special SE (AGCS) phát hành token để thanh toán bảo hiểm quốc tế
      4. Tốc độ băm của bitcoin vừa chạm 80 Exahash mỗi giây
  • TIN VẮN TẮT