banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 08/07/2019, 20:31 (GMT + 7)
Thứ hai, 08/07/2019, 20:31 (GMT + 7)

Flash News 08/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Thành viên Ngân hàng Trung ương châu Âu thúc dục hoàn thiện pháp lý cho tiền điện tử
    2. Singapore tăng tốc áp dụng tiền điện tử trong lĩnh vực thuế
    3. Iran cáo buộc Mỹ ngăn chặn chính quốc khai thác Bitcoin
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Cuối tuần qua, tổng vốn hóa thị trường đã bật lên trong phạm vi chặt chẽ ~ 312,8 tỷ đô la và ~ 335,9 tỷ đô la, với mức khối lượng 24 giờ trung bình ~ 65 tỷ đô la.

    Tương tự, BTC đã bị trả lại trong một phạm vi nhỏ ~ $ 10,890 và ~ $ 11,890 vào cuối tuần. Nó hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 11,860, tăng ~ 5,3% so với Chủ nhật. Sự thống trị của BTC ~ 62,7% vẫn là mức cao nhất kể từ đầu tháng 12 năm 2017. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày ở mức ~ 60, cho thấy đà tăng vừa phải.

    TIN NÓNG

    Thành viên Ngân hàng Trung ương châu Âu thúc dục hoàn thiện pháp lý cho tiền điện tử

    Theo Bloomberg, một thành viên ban điều hành của Ngân hàng Trung ương châu Âu, Benoit Coeure, gần đây nói rằng các cơ quan quản lý tài chính phải hành động nhanh chóng để chuẩn bị cho Libra của Facebook, cho rằng việc cho phép phát triển các dịch vụ tài chính và các loại tài sản mà chưa có một khung pháp lý là vô trách nhiệm. ?

    Singapore tăng tốc áp dụng tiền điện tử trong lĩnh vực thuế

    Cơ quan thuế của chính phủ Singapore, Cơ quan doanh thu nội địa Singapore (IRAS), đã xuất bản một hướng dẫn dự thảo thuế điện tử cho Mã thanh toán kỹ thuật số của Nhật Bản, đề xuất loại bỏ thuế hàng hóa và dịch vụ (GST) khỏi các giao dịch tiền điện tử có chức năng hoặc nhằm mục đích hoạt động như một phương tiện trao đổi. ?

    Theo IRAS, nỗ lực chấm dứt các khoản nợ thuế GST đối với tiền điện tử theo sau sự phát triển và tăng trưởng trên toàn thế giới trong không gian khiến các khu vực pháp lý khác nhau đã xem xét lập trường của họ. ?

    Nếu hướng dẫn được thông qua luật, các thay đổi sẽ có hiệu lực bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2020 ". Hiện tại, Bộ Tài chính đang tổ chức tham vấn cộng đồng cho đến khi 26 tháng 7 cho dự thảo hướng dẫn thuế điện tử.

    Hướng dẫn dự thảo cũng đưa ra các tham số chi tiết về cách xác định mã thông báo thanh toán kỹ thuật số, chẳng hạn như cách nó được thể hiện dưới dạng một đơn vị, có thể chuyển đổi, có thể chuyển nhượng, lưu trữ, giao dịch điện tử và dự định là phương tiện trao đổi. Đáng chú ý, hướng dẫn nói rõ ràng rằng stablecoin có thể không đủ điều kiện để được miễn thuế GST. ?ỈIrHướng dẫn dự thảo cũng đưa ra các tham số chi tiết về cách xác định mã thông báo thanh toán kỹ thuật số, chẳng hạn như cách nó được thể hiện dưới dạng một đơn vị, có thể chuyển đổi, có thể chuyển nhượng, lưu trữ, giao dịch điện tử và dự định là phương tiện trao đổi. Đáng chú ý, hướng dẫn nói rõ ràng rằng stablecoin có thể không đủ điều kiện để được miễn thuế GST. ?

    Iran cáo buộc Mỹ ngăn chặn chính quốc khai thác Bitcoin

    Theo dịch vụ tin tức địa phương Al-Fars, Trợ lý Bộ trưởng Bộ Công nghiệp, Thương mại và Cung ứng Iran, Saeed Zarandi, nói rằng Quốc hội Hoa Kỳ đang tìm cách ngăn chặn Iran truy cập vào tiền điện tử và khai thác Bitcoin (BTC). ?

    Theo Zarandi, Quốc hội coi tiền điện tử là một công cụ để trốn tránh các biện pháp trừng phạt và rửa tiền, và vì vậy, họ đang cố gắng lập pháp chống lại quyền truy cập của Iran. Chẳng hạn, trở lại vào tháng 12 năm 2018, Hạ viện và Thượng viện đã giới thiệu các dự luật nhắm vào tài chính bất hợp pháp của Iran, bao gồm cả tiền điện tử.

    Zarandi cũng nói rằng các bộ của Iran đang làm việc với Ngân hàng Trung ương Iran để cung cấp rõ ràng hơn xung quanh chủ đề về tiền điện tử và việc sử dụng chúng trong Iran. ?

    Tin vắn tắt

    • Theo một khảo sát gần đây (của SurveyMonkey) được thực hiện trên 1.884 cư dân Hoa Kỳ trong độ tuổi từ 13 đến 21 để tìm hiểu thêm về ý kiến của Generalization Z, 52% đã trả lời "hoàn toàn không" về khả năng họ mua tiền điện tử trong lần tiếp theo 6 tháng.
    • Theo một cuộc phỏng vấn gần đây trên Bloomberg TV, nhà đầu tư kỳ cựu Mark Mobius nói rằng nếu tăng trưởng hiện tại vẫn còn, ông sẽ sẵn sàng đưa Bitcoin (BTC) vào danh mục đầu tư của mình. Mobius tuyên bố rằng "có nhiều người tin vào điều đó, và nếu nó tiếp tục và phát triển, thì tôi [có thể] sẽ phải là người mua và có liên quan đến việc này.
    • Công ty mạng xã hội Mỹ Latinh Taringa! đã hợp tác với MakerDAO và nhà cung cấp ví điện tử Airtm để ra mắt hệ thống điểm được cung cấp bởi stablecoin với số người dùng lên tới 27 triệu. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com




    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Thành viên Ngân hàng Trung ương châu Âu thúc dục hoàn thiện pháp lý cho tiền điện tử
      2. Singapore tăng tốc áp dụng tiền điện tử trong lĩnh vực thuế
      3. Iran cáo buộc Mỹ ngăn chặn chính quốc khai thác Bitcoin
  • Tin vắn tắt