banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 06/09/2019, 23:35 (GMT + 7)
Thứ sáu, 06/09/2019, 23:35 (GMT + 7)

Flash News 06/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Paxos ra mắt PAX Gold đảm bảo bằng vàng
    2. Binance ra mắt stablecoin BUSD
    3. LINE nhận được giấy phép kinh doanh tiền điện tử
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng từ ~ 267 tỷ đô la lên ~ 273,5 tỷ đô la, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 1-3%. Khối lượng hàng ngày 24 giờ đăng ký ~ 50,7 tỷ USD.
     
    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ $ 10,870, tăng ~ 2,6% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC tiếp tục phá vỡ mức cao nhất trong 24 tháng và hiện đang đứng ở mức ~ 71,1%.

    TIN NÓNG

    Paxos ra mắt PAX Gold đảm bảo bằng vàng

    Nhà điều hành Stablecoin Paxos đã ra mắt mã thông báo Ethereum (ETH) được hỗ trợ bằng vàng, PAX Gold (PAXG), tự xưng là một loại tài sản tiền điện tử đầu tiên có thể đổi thành vàng vật chất. Bộ phận Dịch vụ tài chính của bang New York (NYDFS) thậm chí đã đặt chuyển tiếp sự chấp thuận của họ đối với việc phát hành trong một tuyên bố chính thức và đã định nghĩa nó là loại tiền ảo được hỗ trợ bằng vàng đầu tiên của bang Pennsylvania ở bang New York.

    Paxos tuyên bố rằng người dùng có thể chuyển đổi mã thông báo sang và từ tiền tệ fiat hoặc vàng chưa được phân bổ hoặc đổi mã thông báo cho các thỏi vàng vật chất. Người nắm giữ mã thông báo cũng có thể tra cứu số sê-ri, mã thương hiệu, tổng trọng lượng, độ mịn và trọng lượng tốt của các thỏi vàng của họ.

    Binance ra mắt stablecoin BUSD

    Hợp tác với Công ty Paxos Trust, sàn giao dịch tiền điện tử Binance đang tung ra một loại tiền ổn định được hỗ trợ bằng đô la Mỹ, được đặt tên là "Binance USD (BUSD)". BUSD cũng đã được Bộ Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) chấp thuận. ?

    BUSD sẽ được hỗ trợ bởi USD theo tỷ lệ 1: 1. Việc phát hành BUSD là một phần của dự án Venus . Theo Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao, Binance hy vọng sẽ "mở khóa thêm các dịch vụ tài chính cho hệ sinh thái blockchain lớn hơn, thông qua việc phát hành BUSD, bao gồm ứng dụng sử dụng và tiện ích thông qua sức mạnh của tài sản kỹ thuật số ổn định."

    Khoản dự trữ của BUSD sẽ được nắm giữ bởi Paxos, sẽ phụ trách giám sát và người phát hành cho BUSD, và sẽ thường xuyên kiểm toán việc nắm giữ đồng đô la. Theo đồng sáng lập của Paxos, Rich Teo, BUSD sẽ là một bước tiến quan trọng đối với sự ổn định lâu dài trong thị trường tiền điện tử toàn cầu.

    LINE nhận được giấy phép kinh doanh tiền điện tử

    LVC Corporation, tập đoàn ứng dụng nhắn tin phổ biến tập trung vào tài sản kỹ thuật số và LINE đã nhận được giấy phép kinh doanh tiền điện tử của Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản, cho phép họ cung cấp dịch vụ trao đổi tiền điện tử tại Nhật Bản, nơi có 80 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. ?

    Vào tháng 8, LINE tiết lộ rằng họ đang nhắm đến việc xây dựng nền kinh tế mã thông báo "xung quanh Chuỗi liên kết blockchain của riêng mình. 5 dapps phi tập trung (ứng dụng phi tập trung) sẽ sớm được tung ra trên các danh mục bao gồm dự đoán, hỏi đáp, đánh giá sản phẩm, đánh giá thực phẩm và đánh giá địa điểm sử dụng phương tiện truyền thông xã hội trên chuỗi.

    TIN VẮN TẮT

    • Sàn giao dịch tiền điện tử Gemini đã giới thiệu một sản phẩm thanh toán mới, Gemini Clearing, cho phép các nhà giao dịch đàm phán giao dịch tiền điện tử ngoại hối hoặc giao dịch qua quầy (OTC) bằng tài khoản Gemini. ?
    • Trong một sự kiện riêng gần đây tại San Francisco, phó chủ tịch của Apple Pay, Jennifer Bailey, cho biết trên CNN Apple đang có sự quan tâm về tiền điện tử?
    • Một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Denver có tên Dapix Inc. đang tìm cách xây dựng một blockchain bằng chứng được ủy quyền (DPoS) hoạt động như mô liên kết giữa ví tiền điện tử, trao đổi và các ứng dụng khác, đã huy động được 5,7 triệu đô la trong vòng cấp vốn Series A . Vòng này đã chứng kiến sự tham gia của Binance Labs, Blockwall Capital, NGC Ventures và LuneX Ventures. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Paxos ra mắt PAX Gold đảm bảo bằng vàng
      2. Binance ra mắt stablecoin BUSD
      3. LINE nhận được giấy phép kinh doanh tiền điện tử
  • TIN VẮN TẮT