banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 05/09/2019, 22:03 (GMT + 7)
Thứ năm, 05/09/2019, 22:03 (GMT + 7)

Flash News 05/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Samsung phát hành phiên bản mới của Galaxy Note 10 tích hợp ví điện tử
    2. Mastercard đơn giản hóa thương mại toàn cầu thông qua công nghệ blockchain
    3. SM Entertainment muốn xây dựng blockchain và đồng tiền điện tử riêng
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng lên mức cao ~ 271,9 tỷ đô la vào sáng sớm, trước khi giảm xuống mức ~ 267 tỷ đô la. Hầu hết các đồng tiền đang nhìn thấy thua lỗ trong phạm vi ~ 1-2%. Khối lượng 24 giờ hàng ngày ở mức ~ 52 tỷ đô la.
     
    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10,590 đô la, tăng ~ 0,4% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC tiếp tục phá vỡ mức cao nhất trong 24 tháng và hiện đang đứng ở mức ~ 71%

    TIN NÓNG

    Samsung phát hành phiên bản mới của Galaxy Note 10 tích hợp ví điện tử

    Theo tờ Wall Street Journal, Samsung đang phát hành phiên bản mới của điện thoại thông minh Galaxy Note 10, một biến thể của sản phẩm chủ lực, được trang bị ví tiền điện tử được cài đặt sẵn. ?
    Sản phẩm này được bán trên thị trường với tên gọi là KlaytnPhone, tên được đặt theo tên của một mạng blockchain được phát triển bởi gã khổng lồ nhắn tin Kakao. Đặc điểm kỹ thuật phần cứng của phiên bản mới sẽ không khác so với Galaxy Note 10 hiện tại, nhưng sẽ đi kèm với các ứng dụng blockchain và ví tiền điện tử. Người mua KlaytnPhones cũng sẽ nhận được một lượng nhỏ tiền điện tử blockchain Klaytn, KLAY.
    Các ứng dụng blockchain trên mạng Klaytn hiện có sẵn cho các điện thoại không phải của Samsung thông qua hệ thống Google Google Android, nhưng chỉ điện thoại phiên bản Klaytn mới có thể hỗ trợ các giao dịch toàn diện trên mạng Klaytn.

    Mastercard đơn giản hóa thương mại toàn cầu thông qua công nghệ blockchain

    Mastercard tìm cách đơn giản hóa thương mại toàn cầu thông qua công nghệ blockchain, Marco Polo. ?
    Mastercard B2B, đơn vị thương mại toàn cầu, Mastercard Track, sẽ cung cấp một điểm truy cập vào nền tảng tài chính vốn lưu động của Marco Polo. Theo Tổ chức Thương mại Thế giới, nền tảng Marco Polo hiện đang hoạt động trong một thị trường trị giá 1,5 nghìn tỷ đô la.
    Marco Polo, được thành lập bởi các công ty khởi nghiệp R3 và TradeIX, sử dụng nền tảng blockchain Corda của R3 và có thế mạnh về khả năng kết nối thời gian thực, khả năng hiển thị lớn hơn cho các mối quan hệ giao dịch và các rào cản thấp hơn trong việc tiếp cận vốn.
    Theo giám đốc điều hành tại TradeIX, Daniel Cotti, quy mô và phạm vi của Mastercard sẽ bổ sung và cho phép số lượng lớn các nhà cung cấp dịch vụ tài chính đã đi tiên phong trong việc hình thành mạng lưới Marco Polo trong vài năm qua.

    SM Entertainment muốn xây dựng blockchain và đồng tiền điện tử riêng

    Công ty tài năng giải trí hàng đầu của Hàn Quốc với mức vốn hóa thị trường là 600 triệu đô la, SM Entertainment, đang tìm cách xây dựng mạng lưới blockchain của riêng mình với một loại tiền điện tử riêng. ?
    Theo giám đốc của công ty SM Entertainment, CT-AI Labs, Joo Sang-sik, công ty đang nhắm đến việc phát triển một mạng lưới blockchain cho phép người hâm mộ gắn kết hơn với hệ sinh thái giải trí bằng cách đầu tư vào các nghệ sĩ làm việc thông qua tiền điện tử. ?
    Cũng theo Joo, bối cảnh giải trí hiện đang sử dụng các hệ thống thanh toán không hiệu quả, và do đó, công ty sử dụng các ý tưởng của cả blockchain công khai và riêng tư để giúp đỡ và xây dựng mạng lưới.

    TIN VẮN TẮT

    • Một người đàn ông Thái Lan 48 tuổi, người tự gọi mình là phù thủy tiền điện tử, Mana Jumuang, đã bị bắt vì liên quan đến việc kêu gọi nhà đầu tư vào tiền điện tử trị giá 500 triệu baht (~ 16 triệu USD). ?
    • Theo một tweet của phóng viên an ninh mạng Bloomberg William Turton, giám đốc của Giám đốc an ninh không gian mạng NSA, Anne Neuberger cho biết NSA đang phát triển một loại tiền điện tử kháng lượng tử.
    • Oracle đã thừa nhận một công ty phát triển blockchain doanh nghiệp trên nền tảng Ethereum có trụ sở tại New York, Hydrogen, ứng dụng vào Thị trường đám mây. Các API Hydrogen hiện có sẵn cho ~ 500.000 khách hàng của Oracle để phát triển các ứng dụng cho ngân hàng, đầu tư, tiết kiệm, bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Samsung phát hành phiên bản mới của Galaxy Note 10 tích hợp ví điện tử
      2. Mastercard đơn giản hóa thương mại toàn cầu thông qua công nghệ blockchain
      3. SM Entertainment muốn xây dựng blockchain và đồng tiền điện tử riêng
  • TIN VẮN TẮT