banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 03/09/2019, 20:15 (GMT + 7)
Thứ ba, 03/09/2019, 20:15 (GMT + 7)

Flash News 03/09/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Binance ra mắt 2 nền tảng giao dịch tương lai bản testnet và chương trình thưởng cho người thắng giải
    2. Hệ thống ID quốc gia dựa trên blockchain được chính phủ Sierra Leone thúc đẩy hoàn thiện
    3. Tập đoàn Mahindra của Ấn Độ hợp tác với công ty công nghệ sổ cái phân tán (DLT) của Mỹ Adjoint
  • TIN VẮN TẮT
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng từ ~ $ 252 tỷ lên ~ $ 263 tỷ, với hầu hết các đồng tiền đều có mức tăng trong khoảng ~ 2-5%. Khối lượng hàng ngày 24 giờ đăng ký ~ 59 tỷ USD, tăng ~ 30% trong vài ngày qua.
     
    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.340 đô la, tăng ~ 5,6% so với ngày hôm qua. Sự thống trị của BTC hiện ở mức ~ 70,2%.

    TIN NÓNG

    Binance ra mắt 2 nền tảng giao dịch tương lai bản testnet và chương trình thưởng cho người thắng giải

    Binance đã ra mắt 2 nền tảng testnet tương lai là Futures A và Futures B và mời người dùng tham gia vào cuộc thi giao dịch mô phỏng 10.000 Binance Coin (BNB) từ ngày 3 tháng 9 đến ngày 8 tháng 9

    Binance sẽ được trao giải người chiến thắng với tổng số 10.000 BNB (~ $ 216.000). Sàn Binance sẽ cung cấp cho tất cả người tham gia 100.000 mã thông báo Tether (USDT) trong các quỹ mô phỏng trên cả hai nền tảng tương lai Binance và sẽ được xếp hạng dựa trên tổng khối lượng giao dịch USDT được giao dịch, bao gồm mua và bán nhưng không bao gồm giao dịch rửa.

    Để đủ điều kiện nhận giải thưởng, người tham gia sẽ được yêu cầu duy trì ít nhất 100.000 USDT tiền mô phỏng vào cuối cuộc thi. Các đối thủ cạnh tranh cũng đang được mời tham gia bỏ phiếu cho nền tảng yêu thích của họ và những người hỗ trợ nền tảng chiến thắng sẽ được giảm 50% phí giao dịch trong một tháng.

    Hệ thống ID quốc gia dựa trên blockchain được chính phủ Sierra Leone thúc đẩy hoàn thiện

    Theo ấn phẩm công nghệ NFCW, chính phủ Sierra Leone có kế hoạch áp dụng đầy đủ hệ thống nhận dạng quốc gia hỗ trợ blockchain vào cuối năm 2019, rằng tuyên bố của Chủ tịch Julius Maada Bio sẽ cho phép các tổ chức tài chính xác minh danh tính và xây dựng lịch sử tín dụng.

    Được xem là Nền tảng nhận dạng kỹ thuật số quốc gia (NDIP), dự án là sự hợp tác giữa Liên hợp quốc với tổ chức phi lợi nhuận và đối tác công nghệ chính có trụ sở tại San Francisco của Sierra Leone, Kiva. ?

    NDIP đang được triển khai trong 2 giai đoạn chính, lần đầu liên quan đến danh tính được số hóa và lần thứ hai liên quan đến việc tạo ra các Số Nhận dạng Quốc gia không trùng lặp, không thể tái sử dụng và được công nhận trên toàn cầu.

    Tập đoàn Mahindra của Ấn Độ hợp tác với công ty công nghệ sổ cái phân tán (DLT) của Mỹ Adjoint

    Theo hãng tin công nghiệp viễn thông CommsMEA, công ty con của tập đoàn Mahindra của Ấn Độ, Tech Mahindra, đã hợp tác với công ty công nghệ sổ cái phân tán (DLT) của Mỹ Adjoint để ra mắt giải pháp quản lý tài chính và bảo hiểm blockchain.

    Giải pháp này sẽ có thể tiết kiệm 4 triệu đô la cho mỗi 1 tỷ đô la quản lý rủi ro tài chính và các mối quan hệ ngân hàng.

    Hệ thống này dựa trên nền tảng DLT mã nguồn mở UpLink, nhằm mục đích cho phép quản lý quy trình tài chính hiện đại tuân thủ. Nền tảng này có một giao thức nhắn tin chuyên dụng và cơ chế đồng thuận, có nghĩa là cho phép những người tham gia vào hệ sinh thái blockchain thiết lập dữ liệu nào được đưa vào sổ cái phân tán.

    TIN VẮN TẮT

    • Sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản Liquid đã tiết lộ địa chỉ ví blockchain công khai (0x6A0afe6f45A878100480F312B585Aa0D752d4D2D) giữ tất cả tiền của khách hàng tham gia từ việc bán token Gram của Mạng mở Telegram (TON). Các quỹ sẽ được lưu trữ trong kho lạnh cho đến khi Gram Asia phát hành và giao tài sản. ?️
    • Ông Andres Rivero, luật sư của Craig Wright - người tự xưng là người tạo ra Bitcoin (BTC) đã đệ trình một tài liệu lên Tòa án quận Hoa Kỳ cho Quận Nam Florida yêu cầu gia hạn 14 ngày để đệ trình chuyển động thách thức lệnh của Thẩm phán Bruce Reinhart cho Wright trả 500.000 BTC cho Kleiman. ?
    • Nhà bình luận thị trường tiền điện tử Josh Rager cho rằng người sáng lập Tron (TRX) Justin Sun đã mua 5.000 đến 6.000 người theo dõi Twitter mỗi ngày và đăng ảnh chụp màn hình từ trang tổng hợp thống kê Twitter SocialBlade để chứng thực cho tuyên bố của mình. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Binance ra mắt 2 nền tảng giao dịch tương lai bản testnet và chương trình thưởng cho người thắng giải
      2. Hệ thống ID quốc gia dựa trên blockchain được chính phủ Sierra Leone thúc đẩy hoàn thiện
      3. Tập đoàn Mahindra của Ấn Độ hợp tác với công ty công nghệ sổ cái phân tán (DLT) của Mỹ Adjoint
  • TIN VẮN TẮT