banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/08/2019, 23:38 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/08/2019, 23:38 (GMT + 7)

Flash News 03/08/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

TIN THỊ TRƯỜNG

Cuối tuần qua, tổng vốn hóa thị trường liên tục tăng từ ~ 284,9 tỷ đô la lên ~ 308,8 tỷ đô la. Chúng tôi cuối cùng đã trở lại trên mốc 300 tỷ đô la sau 3 tuần.

BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 11.715 đô la, tăng ~ 9,4% trong 24 giờ qua. Sau khi không thể phá vỡ xuống dưới mức ~ $ 9,400 hai lần trong tháng trước, BTC đã trở lại với chỉ số RSI ~ 63 (biểu thị cho đà tăng mạnh). Sự thống trị của BTC cũng vừa phá vỡ mức cao hàng năm và 24 tháng một lần nữa và ở mức ~ 67,8%. Lần cuối cùng ở cấp độ này là đầu tháng 4 năm 2017.

TIN NÓNG

Shinhan cung cấp dịch vụ vay cổ phiếu ngang hàng thông qua blockchain

Theo The News, Shinhan Financial Investment sẽ sớm cung cấp dịch vụ cho vay cổ phiếu ngang hàng (P2P) thông qua blockchain. Nó sẽ cho phép các cá nhân bỏ qua Trung gian, để vay và cho vay chứng khoán trực tiếp với các cá nhân khác nhau.

Shinhan Financial Investment đang phát triển hệ thống này với sự hợp tác của Directional, một công ty Hàn Quốc đã được Ủy ban Dịch vụ Tài chính (FSC) cho phép cung cấp cho vay và vay cổ phiếu như một phần của sáng kiến ​​thử nghiệm chính phủ. ?

Ngân hàng Shinhan, giống như hầu hết các ngân hàng thương mại khác ở Hàn Quốc, đã nhiệt tình hơn về các giải pháp blockchain về tiền điện tử. 2 năm trước, nó đã bắt đầu sử dụng công nghệ blockchain để xác minh các thỏi vàng. Tiếp theo đó, nó đã sử dụng công nghệ blockchain để hoán đổi lãi suất và chuyển tiền xuyên biên giới.

Ngân hàng trung ương Trung Quốc hối thúc phát triển tiền điện tử

Ngân hàng trung ương Trung Quốc, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) gần đây đã đưa ra một tuyên bố chi tiết về thủ tục của một hội nghị gần đây, trong đó nhấn mạnh sự cấp thiết tăng tốc phát triển tiền điện tử.

PBoC tin rằng cần tăng cường khắc phục rủi ro tài chính cũng như giải thích, tuyên truyền chính sách và đáp ứng nhanh chóng với các mối quan tâm xã hội. ?

PBoC dường như đã ưu tiên phát triển đồng kỹ thuật số Nhân dân tệ để đáp ứng với việc áp dụng tiền điện tử ngày càng tăng trên toàn cầu, đặc biệt là sau thông báo về Libra của Facebook. Ý kiến nhận được sự chấp thuận của Hội đồng Nhà nước để bắt đầu làm việc với những người tham gia thị trường khác về một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương.

Theo giám đốc của PBoC, Wang Xin, một bối cảnh trong đó các loại tiền có chủ quyền cùng tồn tại với chỉ các loại tiền kỹ thuật số tập trung vào đô la Mỹ có thể "mang lại một loạt các hậu quả chính trị kinh tế, tài chính và thậm chí quốc tế.

Bitcoin.com ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử

Bitcoin.com đã công bố ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử "Exchange.Bitcoin.com". Công ty đã phát triển một sòng bạc tiền điện tử, ví tiền và sàn giao dịch tiền mặt bitcoin P2P, tất cả đều nhằm mục đích đẩy mạnh hơn nữa tiện ích của Bitcoin Cash (BCH).

Sàn giao dịch dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu tháng 9 và sẽ niêm yết các đồng tiền lớn như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH) và Litecoin (LTC). Nó cũng dự định cung cấp khoảng 50 cặp giao dịch, cũng như các mã thông báo Giao thức sổ cái đơn giản (SLP) được gắn với chuỗi khối BCH. ?

Chủ tịch của Bitcoin.com, Roger Ver tin rằng không gian "đang ở trên đỉnh của một thứ gì đó rất thú vị với mã thông báo SLP - Đó là khởi đầu của một thế giới nơi chúng ta có thể mã hóa bất cứ thứ gì và, khi mọi người nhận ra tiềm năng này, họ sẽ bắt đầu đòi hỏi một nơi để giao dịch mã thông báo của họ.

Việc bổ sung mới nhất vào bộ sản phẩm của Bitcoin.com nhằm mục đích tiếp tục tiện ích của đồng tiền fork.

? Bitcoin SV chia thành ba chuỗi sau khối 210 MB

Sau đợt tăng giá mạnh mẽ gần đây của Bitcoin SV (BSV), mạng đã chứng kiến ​​sự phân chia ba chuỗi sau khi khối khổng lồ 210 megabyte (MB) được khai thác.

Theo một báo cáo, 65% các nút BSV nằm ở chuỗi bên phải, trong khi 17% bị kẹt trên khối 210 MB trong khi 19% thậm chí không được nâng cấp lên phiên bản mới nhất.

Trước khi chia tách, hệ thống thanh toán do BSV cung cấp, MoneyButton đã ngừng hoạt động trong ba giờ khi nút Bitcoin SV của họ hết bộ nhớ và gặp sự cố trong quá trình kiểm tra căng thẳng.

TIN VẮN TẮT

  • Nexo (NEXO) đã tiết lộ một loại thẻ tiền điện tử với hạn mức tín dụng được hỗ trợ bởi tài sản thế chấp tiền điện tử của người dùng. ?
  • Việc giảm một nửa phần thưởng khối Litecoin (LTC) xảy ra ngày hôm nay. Sau khi giảm một nửa, các thợ mỏ LTC sẽ chỉ nhận được 25 LTC mỗi khối. ?

Biên tập bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://vicion.app/index-vi.html
iOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube