banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/07/2019, 23:50 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/07/2019, 23:50 (GMT + 7)

Flash News 03/07/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

TIN THỊ TRƯỜNG

Trong 24 giờ qua, các thị trường có xu hướng hồi phục, với mức điều chỉnh ~ 28 tỷ đô la khi tổng vốn hóa thị trường tăng từ ~ 295,4 tỷ đô la lên ~ 323,4 tỷ đô la. Hầu hết các đồng tiền đang nhìn thấy mức tăng trong phạm vi ~ 2-7%. Sự tăng trưởng đáng chú ý trong ngày là Tezos (XTZ) và Crypto.com (CRO), cả hai lần lượt tăng ~ 25,9% và ~ 17,8%.

BTC tăng ~ 12,3% trong ngày và hiện ở mức ~ $ 11,300. Mức RSI trên biểu đồ là ~ 58. Đường EMA 21 ngày mà BTC đã thử nghiệm ngày hôm qua đóng vai trò hỗ trợ và khiến BTC tạo sóng hồi. ?

TIN NÓNG

Ví tiền điện tử của eToro hỗ trợ thêm cho 120 token tiêu chuẩn ERC-20 ?

Theo giám đốc điều hành của eToroX, Doron Rosenblum, eToro tin rằng "một ngày nào đó tất cả các tài sản có thể đầu tư sẽ được mã hóa" và vì "các rào cản chính hiện nay đối với việc sử dụng tiền điện tử là không có quyền tiếp cận (hợp pháp)". ??

Ví tiền điện tử của eToro được quản lý bởi eToroX, một công ty con của eToro được quy định bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Gibraltar.

Huobi Group đang xây dựng một blockchain công cộng

Theo một thông cáo báo chí gần đây, công ty dịch vụ blockchain và nhà điều hành trao đổi tiền điện tử Huobi Group đang xây dựng một blockchain công cộng được thiết kế đặc biệt cho các trường hợp sử dụng trong tài chính phi tập trung (DeFi). ?

Chuỗi nguồn mở, được đặt tên là Huobi Finance Chain, sẽ cho phép các tổ chức tài chính, doanh nghiệp và sàn giao dịch ra mắt chuỗi khối, tài sản token và dịch vụ DeFi của riêng họ và sẽ hỗ trợ kiến ​​trúc đa chuỗi. Chuỗi này cũng sẽ có thể lưu trữ "dịch vụ cho vay / ghi nợ, stablecoin, dịch vụ mã thông báo bảo mật (STO) và các phương tiện phát hành tài sản khác, trao đổi phi tập trung (DEX), dịch vụ thanh toán trong thế giới thực, v.v.

Tập đoàn Huobi cũng tìm cách làm cho Huobi Finance Chain "thân thiện với cơ quan quản lý" và cung cấp các giao thức nhận dạng như định danh phi tập trung (DID) để giúp các dự án tuân thủ các quy tắc chống rửa tiền. Mã nguồn mở của chuỗi dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 3 năm 2019, tiếp theo là ra mắt testnet vào quý 1 năm 2020 và ra mắt toàn bộ mainnet vào quý 2 năm 2020.

Tập đoàn viễn thông lớn nhất của Hàn Quốc SK đã đầu tư 10 triệu đô la vào blockchain

Theo nguồn tin của Hàn Quốc Chosun, Tập đoàn viễn thông lớn nhất của Hàn Quốc SK đã đầu tư 10 triệu đô la vào studio blockchain ConsenSys. ?

Chủ tịch của SK Corporation và doanh nhân tỷ phú Hàn Quốc (~ 3,4 tỷ USD), Chey Tae-won, gần đây đã phát biểu tại một sự kiện khởi nghiệp công nghệ ở Seoul và bày tỏ sự quan tâm của mình đối với blockchain và nền kinh tế token, thậm chí cho rằng nên tiếp cận kinh doanh truyền thống bằng số hóa.

Chey cũng chỉ ra rằng nền kinh tế blockchain và token có thể tách biệt và công nghệ kỹ thuật số sẽ đóng góp rất lớn cho SK và khởi nghiệp phát triển.

Tin vắn tắt

  • Sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex gần đây cho biết họ đã bắt đầu trả nợ từ công ty Tether và đã trả lại 100 triệu đô la trong số khoản vay 700 triệu đô la.
  • Trong một cuộc phỏng vấn gần đây của Bloomberg, người sáng lập Galaxy Digital và người đam mê tiền điện tử Mike Novogratz đã dự đoán rằng thị trường tiền điện tử sẽ chứng kiến sự hợp nhất khoảng 10.000 - 14.000 đô la trong một thời gian trước khi đà hiện tại bước vào chặng tiếp theo và tăng cao hơn. ?
  • Nhà điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử sắp tới của Binance, BAM Trading Services, đã thuê một cựu giám đốc điều hành của Ripple, Catherine Coley, làm Giám đốc điều hành. Coley sẽ chịu trách nhiệm triển khai Binance U.S. và mở rộng thị trường giao dịch tại Bắc Mỹ. ?

by VIC Research Team


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube