banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 28/03/2020, 10:11 (GMT + 7)
Thứ bảy, 28/03/2020, 10:11 (GMT + 7)

Flash News 02/10/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Khối lượng giao dịch Bitcoin ở Hồng Kông tăng vọt thông qua LocalBitcoin trong bối cảnh các cuộc biểu tình và bất ổn trên toàn thành phố
    2. Cựu nhân viên của JPMorgan, Intel ra mắt stablecoin được hỗ trợ bằng USD
    3. CME không có kế hoạch khởi động các hợp đồng tương lai bitcoin vật lý
    4. Visa, Mastercard, PayPal và Stripe ngần ngại gia nhập chính thức Libra
  • TIN VẮN
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    • Vốn hóa thị trường: $147.8 - $152.6 tỷ đô la
    • Giá Bitcoin: $8,227 - $8,492
    • BTC Dominance: 67.7%

    TIN NÓNG

    Khối lượng giao dịch Bitcoin ở Hồng Kông tăng vọt thông qua LocalBitcoin trong bối cảnh các cuộc biểu tình và bất ổn trên toàn thành phố

    Hồng Kông đã chứng kiến sự gia tăng mạnh về khối lượng giao dịch bitcoin (BTC) trong những tuần gần đây khi thành phố quay cuồng vì các cuộc biểu tình và bất ổn.

    Sàn giao dịch ngang hàng (P2P) LocalBitcoins đã ghi nhận khối lượng BTC hàng tuần cao thứ ba ở mức 1,42 triệu đô la hoặc 172,8 BTC trong tuần trước.

    Khối lượng BTC hàng tuần cao nhất trên LocalBitcoins được ghi nhận vào tháng 12 năm 2017 ở mức 1,53 triệu đô la, tiếp theo là 1,51 triệu đô la vào tháng 1 năm 2018.

    Hồng Kông đã chứng kiến tình trạng bất ổn tồi tệ nhất trong hơn 50 năm qua, trong bối cảnh căng thẳng chính trị ngày càng tồi tệ. Người biểu tình đã biểu tình kể từ tháng 6 khi công chúng nói chung bắt đầu phản đối dự luật có thể cho phép dẫn độ những người bị kết án phạm tội sang Trung Quốc đại lục và Đài Loan. Dự luật đã được rút, nhưng các cuộc biểu tình vẫn đang tiếp diễn.

    Cựu nhân viên của JPMorgan, Intel ra mắt stablecoin được hỗ trợ bằng USD

    Các cựu nhân viên của JPMorgan, Intel và TrustToken đã đưa ra một loại stablecoin mới được hỗ trợ bằng USD với mô hình chia sẻ doanh thu.

    Được đặt tên là USD Digital (USDD), stablecoin đã được Tổ chức Tiền tệ Toàn cầu (GCO) ra mắt, có kế hoạch chia sẻ doanh thu của mình với các sàn giao dịch tham gia, nhà cung cấp ví và các đơn vị giao dịch ngoài quầy hoặc OTC.

    Hiện tại, tất cả các dự án stablecoin được hỗ trợ bởi fiat đều kiếm được doanh thu từ các quỹ lấy lại mã thông báo của họ (quỹ kiếm được tiền lãi từ công ty ủy thác), giữ 100% doanh thu, nhóm GCO nói thêm, đó là mô hình này. đảo lộn, bằng cách chia sẻ doanh thu của mình với một mạng lưới các đối tác tổ chức mở.

    USDD là mã thông báo ERC20 được xây dựng trên Ethereum và được hỗ trợ hoàn toàn bởi đô la Mỹ, GCO cho biết thêm rằng công ty kế toán Cohen & Co. cung cấp chứng thực USD bảo chứng.

    Công ty tiết lộ USDD là stablecoin đầu tiên,có thể ra mắt nhiều stablecoin hơn trong tương lai.

    CME không có kế hoạch khởi động các hợp đồng tương lai bitcoin vật lý

    Tập đoàn giao dịch phái sinh khổng lồ CME Group không có kế hoạch hiện tại để cung cấp các hợp đồng tương lai bitcoin được thanh toán thực tế.

    CME thông báo khởi động các hợp đồng quyền chọn bitcoin vào quý 1 năm 2020, dựa trên nhu cầu tăng khách hàng của James và tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường Bitcoin Futures .

    Kể từ khi chúng tôi đưa ra hợp đồng Bitcoin Future vào tháng 12 năm 2017, nhu cầu số một từ khách hàng là dành cho các lựa chọn về tương lai của chúng tôi, ông McC McCourt được trích dẫn khi nói trong cuộc phỏng vấn, thêm vào đó: Sự quan tâm của tổ chức đối với bitcoin đang tăng lên nhưng họ cần thời gian để trở thành quen thuộc với thị trường và được chấp thuận sử dụng sản phẩm mới.

    Visa, Mastercard, PayPal và Stripe ngần ngại gia nhập chính thức Libra

    Visa, Mastercard, PayPal và Stripe được cho là đang chùn bước khi chính thức cam kết với dự án Libra do Facebook dẫn đầu, theo một báo cáo mới của Bloomberg.

    Bốn công ty thanh toán toàn cầu, tất cả đều là những người tham gia chính trong phong trào truyền thống và di chuyển tiền trên thị trường tài chính được điều tiết, tìm cách duy trì mối quan hệ tích cực với các nhà quản lý quan trọng, những người đã bày tỏ sự nghiêm túc về Libra. Các cơ quan quản lý này rất quan trọng đối với hoạt động thành công của các doanh nghiệp chuyển tiền và thanh toán. Visa và MasterCard là mạng lưới thẻ thanh toán đa năng số 2 và 3 trên thế giới, theo Báo cáo của Nilson.

    Theo Bloomberg, các giám đốc điều hành tại các công ty thanh toán đã trở nên lo ngại với việc xử lý các vấn đề về dữ liệu và quyền riêng tư của Facebook. Các giám đốc điều hành cũng tin rằng Facebook đã phóng đại mức độ hỗ trợ và sự thoải mái được thể hiện bởi các nhà quản lý trên toàn cầu. Kể từ khi Libra được công bố, các quan chức chính phủ trên toàn cầu đã thể hiện rõ quan điểm, từ Maxine Waters ở Hoa Kỳ đến các bộ trưởng tài chính ở Pháp và Đức.

    Sự do dự của bốn công ty thanh toán toàn cầu diễn ra khi Facebook tìm cách nâng cao sự hỗ trợ không ràng buộc được thể hiện bởi các thành viên Hiệp hội Libra trong buổi công bố dự án vào tháng 6 để cam kết chính thức hơn. Mặc dù việc ký giấy tờ cập nhật sẽ không khiến các thành viên Hiệp hội Libra tương lai phải trả khoản đầu tư dự án Libra trị giá 10 triệu USD, nhưng vẫn có sự do dự.

    Facebook vẫn hy vọng sẽ tiến lên với việc ký kết chính thức điều lệ của Hiệp hội Libra ngay sau ngày 14 tháng 10 tại Thụy Sĩ, nơi Hiệp hội phi lợi nhuận chịu trách nhiệm quản lý mạng lưới thanh toán Libra và chính sách tiền tệ sẽ được đặt trụ sở, theo Bloomberg.

    Trong khi đó, sự phát triển công nghệ của Libra đang tiến triển nhanh hơn dự kiến. Sản phẩm ví kỹ thuật số của Facebook Calibra và bốn thành viên Hiệp hội Libra khác đang chạy một mạng thử nghiệm các nút và gửi giao dịch thử nghiệm.

    Bất chấp tiến bộ kỹ thuật, dự án Libra vẫn chìm trong sương mù không chắc chắn khi các thành viên tổ chức Libra suy nghĩ lại về các cam kết của họ trong bối cảnh đẩy lùi quy định lớn chưa từng thấy.

    TIN VẮN

    • Nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số Swiss Digital Exchange (SDX) tìm cách bắt đầu cung cấp kỹ thuật số ban đầu (IDO) vào năm 2020.
    • Công ty Binance.US đã mở dịch vụ đăng ký và xác thực tài khoản cho cư dân Puerto Rico. ?
    • Ripple mua lại doanh nghiệp kinh doanh tiền điện tử Algrim để mở rộng sang Iceland.

    Biên tập bởi VIC News


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Khối lượng giao dịch Bitcoin ở Hồng Kông tăng vọt thông qua LocalBitcoin trong bối cảnh các cuộc biểu tình và bất ổn trên toàn thành phố
      2. Cựu nhân viên của JPMorgan, Intel ra mắt stablecoin được hỗ trợ bằng USD
      3. CME không có kế hoạch khởi động các hợp đồng tương lai bitcoin vật lý
      4. Visa, Mastercard, PayPal và Stripe ngần ngại gia nhập chính thức Libra
  • TIN VẮN
  • Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

    Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
    10 giờ trước Tin tức mới nhất

    ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

    Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
    14 giờ trước Tin tức mới nhất

    Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

    Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
    15 giờ trước Tin tức mới nhất

    Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

    Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
    một ngày trước Tin tức mới nhất

    Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

    Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
    một ngày trước Tin tức mới nhất