banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/11/2019, 16:06 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/11/2019, 16:06 (GMT + 7)

Flash News 01/10/2019: Điểm tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Người dân Venezuela sẽ sớm thanh toán bằng tiền điện tử
    2. Công ty tiền điện tử Longfin đã ra lệnh trả cho SEC 6,8 triệu đô la tiền phạt
    3. Block.one nộp phạt 24 triệu đô la trong vụ ICO của EOS mà không thông báo cho SEC
    4. Binance bổ sung hỗ trợ đặt cược cho TRON; trở thành siêu đại diện với hơn 59% phiếu bầu
    5. Hợp đồng thông minh FairWin đã xóa
    6. Fintech khởi nghiệp Revolut hợp tác với Visa để mở rộng sang các thị trường mới
    7. Tỷ phú Mark Cuban cho rằng Bitcoin chỉ như bức tranh nghệ thuật
    8. Nghiên cứu cho thấy Bitcoin không phải tài sản trú ẩn an toàn
    9. BlockFi nhận 18,3 triệu đô la đầu tư
  • TIN VẮN
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Vốn hóa thị trường: $147,5 - $152.4 tỷ

    Giá BTC: $8,210 - $ 8,484

    BTC Dominance: 67.6%

    TIN NÓNG

    Người dân Venezuela sẽ sớm thanh toán bằng tiền điện tử

    Tổng thống Venezuela, Nicolas Maduro thông báo chính phủ của đất nước này sẽ sớm kích hoạt phương thức thanh toán tiền điện tử cho công dân.

    Phương thức thanh toán miễn phí trong nước và quốc tế, trực tuyến, cho phép mọi người thực hiện các giao dịch ngân hàng.

    Mới tuần trước, đã có báo cáo rằng ngân hàng trung ương Venezuela đang tìm hiểu thêm tiền điện tử, cụ thể là bitcoin (BTC) và ether (ETH), vào dự trữ quốc tế của mình.

    Venezuela cũng có một loại tiền điện tử do nhà nước phát hành có tên là Petro, được hỗ trợ bởi trữ lượng dầu của đất nước. Maduro gần đây đã cố gắng thuyết phục các quốc gia khác chấp nhận Petro như một sự thay thế cho đồng đô la Mỹ trên thị trường dầu mỏ và cho thương mại toàn cầu.

    Công ty tiền điện tử Longfin đã ra lệnh trả cho SEC 6,8 triệu đô la tiền phạt

    Công ty tiền điện tử Longfin Corp phải nộp khoản phạt trị giá khoảng 6,8 triệu đô la sau vụ kiện với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) một tòa án liên bang ở New York trong vụ án lừa đảo công khai và làm sai lệch doanh thu.

    Theo cáo buộc, Long Longin và Meenavalli, sau đó đã phân phối hơn 400.000 cổ phiếu Longfin miễn phí cho những người trong cuộc và các chi nhánh, và trình bày sai về số lượng cổ đông đủ điều kiện và cổ phần được bán trong đợt chào bán để đáp ứng các yêu cầu niêm yết của Nasdaq.

    Cơ quan quản lý nói thêm rằng Longfin và Meenavalli bị cáo buộc đã ghi nhận hơn 66 triệu đô la doanh thu giả từ giao dịch hàng hóa giả, chiếm hơn 90% tổng doanh thu năm 2017 của Longfin. Giá của Longfin đã tăng hơn 2.000% trong năm 2017 sau khi công bố mua lại một công ty khởi nghiệp blockchain. Công ty đóng cửa vào tháng 11 năm 2018.

    SEC trước đây đã cáo buộc Longfin và Meenavalli phân phối và bán trái phép hơn 33 triệu đô la cổ phiếu Longfin trong các giao dịch chưa đăng ký. Những chi phí đó đã được giải quyết ngay bây giờ, vì Longfin và Meenavalli gần đây đã được lệnh phải trả tiền phạt dân sự tương ứng là $ 288,139 và $ 28,416.

    Block.one nộp phạt 24 triệu đô la trong vụ ICO của EOS mà không thông báo cho SEC

    Block.one đồng ý trả tiền phạt 24 triệu đô la cho trong thương vị ICO của EOS chưa đăng ký tại Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

    Block.one là công ty đứng sau blockchain của EOS, họ đã tiến hành ICO từ năm 2017 đến 2018, trong đó nó đã huy động được 4,1 tỷ đô la.

    Trong một thông báo, cơ quan quản lý tuyên bố rằng Block.one đã không đăng ký ICO , là một đợt chào bán chứng khoán, trong khi "một số nhà đầu tư Mỹ tham gia vào ICO của Block.one", Stephanie Avakian, đồng giám đốc của Cơ quan Thực thi SEC. Do đó, cơ quan quản lý thấy rằng Block.one đã vi phạm luật chứng khoán và ra lệnh phạt.

    Một người khác, giám đốc điều hành của Bộ phận Thực thi, Steven Peikin, cho biết, SEC vẫn cam kết cung cấp cho các nhà đầu tư ICO thông tin mà họ được hưởng khi tham gia chào bán chứng khoán. về thông tin quan trọng mà họ cần để đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt.

    Ngay sau khi xuất bản, Block.one đã đưa ra một tuyên bố trên trang web của mình.

    Binance bổ sung hỗ trợ đặt cược cho TRON; trở thành siêu đại diện với hơn 59% phiếu bầu

    Binance đã bổ sung hỗ trợ cho đặt cược TRON vào nền tảng đặt cược mới ra mắt gần đây, sàn giao dịch đã công bố vào thứ Hai. Bắt đầu từ ngày 1 tháng Mười, người dùng Binance có TRX trên sàn giao dịch sẽ bắt đầu nhận phần của họ về phần thưởng khối do Siêu đại diện sản xuất trên mạng TRON.

    Ngoài việc ra mắt hỗ trợ TRON, Binance rõ ràng đã tự bầu vào vị trí Siêu đại diện, với hơn 59% phiếu bầu, theo dữ liệu từ Tronscan. Trong số 650 cử tri ủng hộ vị trí Siêu đại diện của Binance, một cử tri (TMuA6YqfCeX8EhbfYEg5y7S4DqzSJireY9), chiếm hơn 99,60% số phiếu bầu được giao gần 12 tỷ TRX. Địa chỉ này trước đây đã được trích dẫn là ví lạnh thuộc sở hữu của Binance.

    TRON tận dụng hệ thống Proof of Stake được ủy quyền trong đó 27 Siêu đại diện được chủ sở hữu TRX bầu chọn để sản xuất các khối cho mạng. Đổi lại cho công việc của họ, những siêu đại diện này nhận được phần thưởng khối TRX dựa trên số lượng TRX mà họ khóa để đặt cược.

    Hợp đồng thông minh FairWin đã xóa

    Ví tiền hợp đồng thông minh của FairWin, một trò chơi đánh bạc được xây dựng trên Ethereum, bị cáo buộc là 'sơ đồ Ponzi', đã bị xóa, theo dữ liệu từ Etherscan. Có khoảng 3 triệu đô la ether trong hợp đồng trước một loạt các lần rút tiền.

    Tra cứu trên Etherscan cho thấy việc rút ether từ hợp đồng thông minh sang nhiều địa chỉ Ethereum. Không rõ, liệu những lần rút tiền này là của một kẻ tấn công hay chỉ đơn giản là những người sử dụng FairWin trong một cuộc tấn công điên rồ để lấy tiền.

    Trước đây, đã có ba lỗ hổng nghiêm trọng tìm thấy trong trò chơi này bởi Philippe Castonguay, một nhà nghiên cứu R & D tại Horizon Games, bao gồm một lỗ hổng cho phép chủ sở hữu / quản trị viên của các hợp đồng hoàn toàn tiêu hao [hợp đồng thông minh chứa 8 triệu đô la ether], một lỗ hổng khi quản trị viên có thể ngăn người dùng rút tiền mãi mãi và một nơi mà bất kỳ ai , không chỉ chủ sở hữu, có thể đánh cắp tiền gửi mới. Vào thời điểm đó, hợp đồng thông minh chứa hơn 8 triệu đô la ether.

    Fintech khởi nghiệp Revolut hợp tác với Visa để mở rộng sang các thị trường mới

    Revolut, công ty khởi nghiệp ngân hàng số, đang hợp tác với Visa để mở rộng dịch vụ của mình sang 24 thị trường mới bao gồm Hoa Kỳ và Canada.

    Theo một báo cáo của Reuters, Revolut cũng có kế hoạch thuê 3.500 nhân viên mới, nâng tổng số nhân viên làm việc cho startup lên 5.00. Reuters cũng báo cáo rằng quan hệ đối tác Visa sẽ "có ít nhất 75% tất cả các thẻ Revolut mang nhãn hiệu Visa thay vì của các đối thủ như Mastercard Inc." Đồng sáng lập và CEO của Revolut Nikolay Storonsky nói với Reuters rằng việc mở rộng của nó cũng có thể "tăng gấp đôi hoặc gấp ba" cơ sở khách hàng của mình trong năm tới.

    Storonsky cho biết, "chúng tôi rất vui mừng được xây dựng dựa trên sự hợp tác hiện có của chúng tôi với Visa, công ty hàng đầu thế giới về thanh toán kỹ thuật số, sẽ mang đến tầm nhìn chung cho những trải nghiệm thanh toán sáng tạo, liền mạch. Thỏa thuận toàn cầu mới với Visa là kịp thời cho Revolut khi chúng tôi chuyển sang một số thị trường mới để cung cấp cho người tiêu dùng nhiều hơn các tính năng kiểm soát, linh hoạt và sáng tạo mà khách hàng châu Âu của chúng tôi đã được hưởng lợi trong nhiều năm."

    Revolut được thành lập vào năm 2015 bởi Nik Storonsky và Vlad Yatsenko. Công ty khởi nghiệp đã huy động được 340 triệu đô la tài trợ từ các nhà đầu tư, bao gồm Index Ventures, Ribbit Capital và Balderton Capital. Các dịch vụ của Revolut bao gồm nền tảng ngân hàng kỹ thuật số, trao đổi tiền tệ trong ứng dụng và dịch vụ thanh toán để gửi các giao dịch xuyên biên giới.

    Tỷ phú Mark Cuban cho rằng Bitcoin chỉ như bức tranh nghệ thuật

    Trong một đoạn video hỏi đáp với tạp chí WIRED, chủ sở hữu và nhà đầu tư tỷ phú của Dallas Mavericks, Mark Cuban đã trả lời một câu hỏi liên quan đến cơ hội cho tiền điện tử và ICO.

    Sau đó, Cuba đã so sánh bitcoin với các đồ sưu tầm như thẻ bóng chày, nghệ thuật và truyện tranh, nói rằng ở đó không có giá trị nội tại thực sự, bạn có thể ăn một thẻ bóng chày hoặc không nên ăn thẻ bóng chày; tác phẩm nghệ thuật của bạn có thể trông đẹp trên tường nhưng bạn không thể làm gì nhiều với nó. Bitcoin, có rất thứ bạn có thể làm với nó. Ít nhất tôi có thể nhìn vào thẻ bóng chày của mình, tôi có thể nhìn vào tác phẩm nghệ thuật.

    Cuba cũng bày tỏ sự nghi ngờ đối với việc áp dụng tiền điện tử chính thống do tính phức tạp của nó, nói rằng tiền mã hóa rất phức tạp đối với 99% dân số. Bạn có đặt nó trong một thiết bị? Bạn có in nó ra không? Làm thế nào để bạn giữ nó khỏi bị hack? Ai sẽ tổ chức nó cho bạn? Nó rất khó khăn đến nỗi nó chỉ có giá trị với những gì ai đó sẽ trả cho nó.

    Tuy nhiên, Cuba đã kết luận về một lưu ý tích cực hơn, trích dẫn blockchain là thứ mà anh ta có thể đưa ra một lập luận tuyệt vời và thừa nhận rằng tiền điện tử có thể được sử dụng như một kho lưu trữ giá trị. Có rất nhiều ứng dụng, và chúng sẽ được sử dụng, nhưng bạn có thể tự tạo một blockchain mà không cần sử dụng tất cả các loại tiền điện tử có sẵn, ông nói.

    Cuba cũng nói thêm rằng, phần còn lại của điểm là vững chắc. Tiền điện tử là một kho lưu trữ giá trị, không phải là tiền tệ, fiat hay nói cách khác là nếu và nếu bạn có thể có đủ số người mua thì giá trị sẽ tăng lên. Và ngược lại."

    Nghiên cứu cho thấy Bitcoin không phải tài sản trú ẩn an toàn

    Tài sản trú ẩn an toàn là những tài sản mà các nhà đầu tư chạy trốn trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Thông thường, những tài sản đó ít rủi ro hơn. Nhìn vào sự biến động của các tài sản an toàn được nhận thức, bao gồm cả vàng và Kho bạc Hoa Kỳ, bitcoin có rủi ro vô cùng lớn - điều này khiến nó trở thành một kho lưu trữ giá trị yếu hơn, kém ổn định hơn, ông Todd lưu ý. (Không thực sự là loại hình đầu tư bạn muốn thực hiện khi thị trường đang đi lên). Tiền điện tử lớn nhất thế giới đã chứng kiến ​​mức biến động trung bình 30,4% hàng năm trong 5 năm qua, so với ~ 0,50% trái phiếu kho bạc và Vàng 2,5%.
    Hơn nữa, phân tích cho thấy rằng bitcoin, theo truyền thống được coi là không tương thích với các loại tài sản khác, đang chứng kiến ​​mối tương quan gia tăng với đồng nhân dân tệ của Trung Quốc trong tháng qua do cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, phá vỡ quan niệm thiếu sót rằng nó an toàn trú ẩn.

    Cuối cùng, các chuyển động lệch chuẩn của bitcoin kể từ năm 2013 cũng cho thấy rằng không có gì giống với một tài sản trú ẩn an toàn.

    BlockFi nhận 18,3 triệu đô la đầu tư

    BlockFi, công ty cho vay tiền điện tử, vừa nhận khoản đầu tư thêm 18,3 triệu đô la ở vòng kêu gọi vốn đầu tư mạo hiểm nhằm mở rộng phạm vi quốc tế và tung ra các sản phẩm tài chính mới.

    Vòng gọi vốn Series A bao gồm một số nhà đầu tư trước đó, bao gồm Morgan Creek, Galaxy Digital và Fidelity, nhưng đang được dẫn dắt bởi một nhà đầu tư mới, Valar Ventures.

    TIN VẮN

    • Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) đã ngăn cầu thủ bóng rổ Spencer Dinwiddle token hóa một phần thu nhập ?
    • Tất cả các khách hàng phần mềm mạng Lightning chính của Bitcoin (BTC) đã được cải thiện để khắc phục một lỗi có hại. ?
    • Thương hiệu giày dép New Balance của Mỹ đã xác nhận rằng họ sẽ sử dụng blockchain Cardano để giúp khách hàng xác thực sản phẩm. ?

    Biên tập bởi VIC News

    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://vicion.app/index-vi.html
    iOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Người dân Venezuela sẽ sớm thanh toán bằng tiền điện tử
      2. Công ty tiền điện tử Longfin đã ra lệnh trả cho SEC 6,8 triệu đô la tiền phạt
      3. Block.one nộp phạt 24 triệu đô la trong vụ ICO của EOS mà không thông báo cho SEC
      4. Binance bổ sung hỗ trợ đặt cược cho TRON; trở thành siêu đại diện với hơn 59% phiếu bầu
      5. Hợp đồng thông minh FairWin đã xóa
      6. Fintech khởi nghiệp Revolut hợp tác với Visa để mở rộng sang các thị trường mới
      7. Tỷ phú Mark Cuban cho rằng Bitcoin chỉ như bức tranh nghệ thuật
      8. Nghiên cứu cho thấy Bitcoin không phải tài sản trú ẩn an toàn
      9. BlockFi nhận 18,3 triệu đô la đầu tư
  • TIN VẮN
  • Tether ra mắt trên TON và phát hành mini-apps Telegram mới

    Justin Hyun của TON Foundation mới đây đã chia sẻ tại sự kiện Token 2049 về lợi ích của việc Tether ra mắt....
    3 giờ trước Tin tức mới nhất

    Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

    Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
    8 giờ trước Tin tức mới nhất

    Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

    Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
    9 giờ trước Tin tức mới nhất

    Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

    Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
    một ngày trước Tin tức mới nhất

    Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

    Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
    2 ngày trước Tin tức mới nhất