banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 01/07/2019, 20:29 (GMT + 7)
Thứ hai, 01/07/2019, 20:29 (GMT + 7)

Flash News 01/07/2019: Tin nhanh thị trường tiền mã hoá crypto

Mục lục bài viết
  1. TIN THỊ TRƯỜNG
  2. TIN NÓNG
    1. Các ngân hàng trung ương các nước đang suy nghĩ về việc ra tiền điện tử sử dụng cho nền kinh tế
    2. Advanced Blockchain AG trở thành công ty blockchain đầu tiên được liệt kê trên sàn giao dịch Đức
    3. Polkadot kết thúc vòng gọi vốn private sale với mức 500.000 DOT
    4. Waltonchain buộc phải hardfork sau khi hack mainnet
  • Tin vắn tắt
  • TIN THỊ TRƯỜNG

    Cuối tuần qua, tổng vốn hóa thị trường đã tăng lên mức cao cuối tuần ~ 348 tỷ USD vào sáng thứ Bảy trước khi bắt đầu giảm liên tục trong suốt phần còn lại của cuối tuần. Tổng vốn hóa thị trường hiện ở mức ~ $ 318 tỷ. Trong 24 giờ qua, hầu hết các đồng tiền đều đi xuống trong phạm vi ~ 2-7%. Thị trường vẫn đang trải qua một số điều chỉnh ngắn hạn sau khi tăng vọt của tuần trước. ?

    BTC hiện đang giao dịch ở mức ~ 10.990 đô la, giảm ~ 5,27% so với Chủ nhật. Nó vẫn đang giao dịch trên các đường EMA 21, 50, 100 và 200 ngày, nhưng có vẻ sẽ sớm hướng tới thử nghiệm đường 21 ngày. Mức RSI trên biểu đồ hàng ngày hiện đang ở mức ~ 57, cho thấy một số đà tăng chậm lại xuất phát từ tuần trước đã tăng lên khi mức RSI chạm ~ 86. Cũng vào cuối tuần, thời gian dài đã giảm và tỷ lệ short cũng tăng khá đáng kể, vì vậy chúng ta có thể thấy sự điều chỉnh này vẫn tồn tại trong những ngày tới. ?

    Số liệu thị trường trích từ app của VIC:

    TIN NÓNG

    Các ngân hàng trung ương các nước đang suy nghĩ về việc ra tiền điện tử sử dụng cho nền kinh tế

    Theo một bài báo gần đây của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF), dựa trên một cuộc khảo sát được thực hiện trên fintech có sự tham gia của các tổ chức tài chính trong các quốc gia thành viên của Ngân hàng Thế giới, các ngân hàng trung ương có thể sẽ phát hành tiền tệ kỹ thuật số trong tương lai. ?

    Dựa trên những phát hiện của mình, một số ngân hàng trung ương ở các quốc gia khác nhau đang xem xét triển khai một số hình thức Tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDC). Ví dụ, Uruguay đã đưa ra một chương trình thí điểm CBDC, trong khi đó, Bahamas, Trung Quốc, Liên minh tiền tệ Đông Caribê, Thụy Điển và Ukraine đang trên đường thử nghiệm hệ thống của họ. Nhiều ngân hàng trung ương khác cũng đang tiến hành nghiên cứu về tác động tiềm năng của CBDC, đối với sự ổn định tài chính, cơ cấu ngành ngân hàng, sự gia nhập của các tổ chức tài chính phi ngân hàng và truyền tải chính sách tiền tệ. ?

    Cũng theo báo cáo, có nhiều động lực khác nhau để cung cấp một đồng tiền điện tử. Hầu hết các nền kinh tế phát triển đang xem xét một đồng tiền điện tử để cung cấp một sự thay thế cho tiền mặt vì tần suất sử dụng tiền mặt đang giảm dần. Mặt khác, hầu hết các nền kinh tế mới nổi đang xem xét nó để giảm chi phí ngân hàng và làm cho các ngân hàng trở nên dễ tiếp cận hơn đối với các công dân các cản trở nhiều để tiếp cận (vùng sâu, vùng xa, đối tượng ít được quan tâm của hệ thống tài chính,...). ?

    Tuy nhiên, hầu hết các ngân hàng trung ương này không quan tâm đến việc phát hành một CBDC hoàn toàn ẩn danh, vì họ vẫn muốn các giao dịch cuối cùng có thể được truy tìm bởi các nhà chức trách. ?♂️

    Advanced Blockchain AG trở thành công ty blockchain đầu tiên được liệt kê trên sàn giao dịch Đức

    Nhà cung cấp dịch vụ Blockchain-as-a-Service (Baas) của Đức Advanced Blockchain AG hiện được liệt kê trên sàn giao dịch chứng khoán Xetra do Deutsche Börse vận hành. Điều này làm cho Advanced Blockchain AG trở thành công ty blockchain đầu tiên được liệt kê trên sàn giao dịch. Đầu năm nay, nó cũng được niêm yết trên cả Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt và sàn giao dịch chứng khoán Düsseldorf. ?

    Hệ thống giao dịch điện tử hoàn toàn của Xetra hiện đang phục vụ hơn 200 người tham gia giao dịch từ 16 quốc gia châu Âu, Hồng Kông và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Các giao dịch được tạo điều kiện thuận lợi trên sàn giao dịch này chiếm ~ 90% tổng thị trường tiền mặt của Deutsche Börse (~ 149 tỷ USD). ?

    Công ty dịch vụ tài chính của Đức, công ty Lang & Schwarz, đã tạo điều kiện cho Advanced Blockchain AG L Xetra trở thành nhà tài trợ và đợn vị xây dựng thị trường.

    Polkadot kết thúc vòng gọi vốn private sale với mức 500.000 DOT

    Polkadot (DOT) đã kết thúc vòng gọi vốn private sale với 500.000 token cho nền tảng quản lý Web3 Foundation.

    Việc bán được cho là đang đi đúng hướng với giao thức định giá 1,2 tỷ đô la, mặc dù không rõ liệu các token có được bán ở mức 120 đô la mỗi giao thức.

    Polkadot đặt mục tiêu xây dựng một mạng lưới blockchain có thể cho phép khả năng tương tác với các chuỗi khối hiện tại và tương lai khác.

    Waltonchain buộc phải hardfork sau khi hack mainnet

    Waltonchain (WTC), một blockchain dựa trên quản lý chuỗi cung ứng, gần đây đã trải qua các hardfork khẩn cấp sau một "cuộc tấn công 99,99%".

    Theo thông báo từ nhóm dự án, hardfork được khởi xướng tại số khối 175.366, nhằm giảm thiểu thiệt hại từ một cuộc tấn công phối hợp của người Hồi giáo.

    Tin vắn tắt

    • Theo dữ liệu từ Google Trend, việc tìm kiếm từ "Bitcoin"hiện đang ở mức cao nhất trong 17 tháng. ?
    • Nhà đầu tư tỷ phú và đồng sáng lập của công ty đầu tư toàn cầu KKR & Co. Henry Kravis đã đầu tư vào một quỹ tiền điện tử của ParaFi Capital. ?
    • Theo dữ liệu từ Holdcalc.com, Bitcoin (BTC) đã sinh lãi khi đầu tư ~ 98,2% trong 3830 ngày kể từ khi được tạo ra (4 tháng 1 năm 2009 / một ngày sau khi Khối Genesis được băm). Nói cách khác, 3671 trong 3830 ngày, việc mua BTC đã có lãi. ?

    by VIC Research Team


    ? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
    https://Vicion.app/index-vi.html
    IOS: vicion.app/ios
    Android: vicion.app/android

    ? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
    https://t.me/Vicvietnamese

    ? Group VIC thảo luận từ A-Z
    https://t.me/xoadoigiamngheo

    ? Cập nhật tin HOT
    https://viccrypto.com


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. TIN THỊ TRƯỜNG
    2. TIN NÓNG
      1. Các ngân hàng trung ương các nước đang suy nghĩ về việc ra tiền điện tử sử dụng cho nền kinh tế
      2. Advanced Blockchain AG trở thành công ty blockchain đầu tiên được liệt kê trên sàn giao dịch Đức
      3. Polkadot kết thúc vòng gọi vốn private sale với mức 500.000 DOT
      4. Waltonchain buộc phải hardfork sau khi hack mainnet
  • Tin vắn tắt