banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:08 (GMT + 7)

Firstcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo FRST coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Firstcoin là gì?
  2. Firstcoin – Chia sẻ sinh thái
  3. Phân chia ATM
  4. Tương lai của FirstCoin là gì?
  5. Đồng tiền Firstcoin được giao dịch ở đâu?
  6. Tỷ giá của tiền ảo Firstcoin hiện tại

Firstcoin là gì?

Firstcoin (FRST) là một dự án đặc biệt với chương trình bảo vệ tỷ giá và chương trình chia sẻ sinh thái, dự kiến ​​sẽ phối hợp với nền kinh tế chia sẻ và crowdfunding, hỗ trợ rất nhiều cho việc khởi nghiệp. Rõ ràng, việc tạo ra FirstCoin đã được lấy cảm hứng từ sự thành công của Bitcoin. Những lợi ích mà Firstcoin mang lại tương tự như Bitcoin: Ẩn danh, giao dịch miễn phí, lượng coin giới hạn. Có 110 triệu FirstCoins có sẵn – vì vậy lạm phát không ảnh hưởng đến nó, tương tự như Bitcoin.

Lưu ý: First coin là một đồng coin MLM, dạng đầu tư lending (cho vay), tuy nhiên, hiện nay theo cá nhân mình First coin không còn an toàn nữa, nếu bạn thực sự mong muốn đầu tư vào một đồng coin lending thì nên tham gia đầu tư vào HextraCoin. 


Firstcoin là gì?

Firstcoin – Chia sẻ sinh thái

FirstCoin cũng đặc biệt vì thu nhập được tạo ra bởi các máy ATM và các doanh nghiệp tham gia – hiện tại không có cryptocurrency khác cung cấp bất cứ điều gì tương tự. Thu nhập cũng được cung cấp bởi các nguồn liên quan đến nền kinh tế chia sẻ. Bây giờ chúng ta đang nói về một nền kinh tế dựa trên chia sẻ, đảm bảo tiếp cận với hàng hoá, thay vì sở hữu cổ điển.

Chia sẻ kinh tế có nghĩa là hiệu quả và tính bền vững hơn, những giải pháp sáng tạo cộng đồng có thể nhanh chóng chuyển đổi các ngành công nghiệp thậm chí ở quy mô toàn cầu – như AirBnB và Uber.

Phân chia ATM

Máy ATM đầu tiên có khả năng vận hành với FirstCoin được cài đặt vào nửa đầu năm 2017 – khiến nó trở thành mật mã thứ ba trên thế giới.

Những người mới bắt đầu quen thuộc với thế giới tiền điện tử có thể thấy lạ khi họ có thể rút tiền từ một máy ATM truyền thống, nhưng nó thực sự không phải là tất cả những gì mới. Như vậy có một số mạng tương tự đang hoạt động trên thế giới: ví dụ, ở Tây Ban Nha có thể rút tiền để đổi lấy Bitcoins trong 11 000 máy ATM. Tại Ba Lan, hàng ngàn máy ATM đã tham gia mạng lưới.

Tương lai của FirstCoin là gì?

Dự án có một tầm nhìn mạnh mẽ liên quan đến mục tiêu, mà có vẻ ngạc nhiên, nhưng xem xét lịch sử của Bitcoin và cryptocurrencies khác, không phải là mục tiêu dài hạn không thực tế.

– Sự hiện diện trao đổi liên tục được cung cấp.

– Sự thừa nhận quốc tế, bao gồm cả việc liên tục mở rộng, nhưng thiết lập ATM và mạng lưới kinh doanh tham gia cũng được cung cấp.

– Kế hoạch để bắt đầu khởi động dựa trên FirstCoin.

Điều làm cho dự án này trở nên đặc biệt thực sự là nền tảng và động lực: mục tiêu của các công ty phát hành là tránh những sai lầm của những crypto trước, những người sáng lập không bao giờ thực sự tin tưởng vào phương thức thanh toán của họ và chỉ thực sự có động cơ kiếm tiền.

FirstCoin được liệt kê trên các trang web có liên quan đến crypto nổi tiếng. Khả năng hoạt động của nó được đảm bảo bởi những người nổi tiếng chuyên nghiệp đang đối phó với Bitcoin. Và chỉ có thể mua được trên Exchange. Tất cả những điều này, cùng với hoạt động dựa trên tri thức cung cấp một sự bảo đảm của một cryptocurrency mới với kế hoạch dài hạn thật sự.

Đồng tiền Firstcoin được giao dịch ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo Firscoin đã được niêm yết và có thể mua bán trên 2 sàn giao dịch là Livecoin và YoBit với cặp FRST/BTC. Đây là đồng tiền ảo được đánh giá khá tiềm năng từ các chuyên gia tài chính, tuy nhiên đội ngũ phát triển vẫn đang trong gia đoạn mởi thêm những con đường mới cho nó nên giá trị sẽ phát triển trong dài hạn. Bạn có thẻ mua bán FRST coin tại link:

– https://www.livecoin.net/

– https://yobit.net/en/trade/FRST/BTC

Tỷ giá của tiền ảo Firstcoin hiện tại


Tỷ giá của tiền ảo Firstcoin hiện tại

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này giá 1 FRST = $3.49 và có tổng lượng vốn hóa thị trường là 15,799,822 USD tương đương với 5,800 BTC. Bạn có thể xem tỷ giá Firstcointheo thời gian thực được chúng tôi cập nhật hàng ngày để nắm được biến động của nó nếu có ý định đầu tư vào đồng tiền ảo FRST này nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Firstcoin là gì?
  2. Firstcoin – Chia sẻ sinh thái
  3. Phân chia ATM
  4. Tương lai của FirstCoin là gì?
  5. Đồng tiền Firstcoin được giao dịch ở đâu?
  6. Tỷ giá của tiền ảo Firstcoin hiện tại