banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 15/09/2021, 11:20 (GMT + 7)
Thứ tư, 15/09/2021, 11:20 (GMT + 7)

Fidelity thúc giục SEC đưa ra chấp thuận Bitcoin ETF của họ trong cuộc họp kín

Tuần trước, Fidelity Investments đã hối thúc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt quỹ giao dịch trao đổi bitcoin (ETF) của mình.

 Theo tin đưa của Bloomberg lần đầu tiên hôm thứ Ba.Gã khổng lồ dịch vụ tài chính đa quốc gia đã hối thúc cơ quan quản lý phê duyệt quỹ của mình bằng cách viện dẫn sự quan tâm của nhà đầu tư đối với tiền điện tử ngày càng tăng. Fidelity cũng chỉ ra rằng ngày càng có nhiều nhà đầu tư và các quỹ tương tự trên toàn thế giới nắm giữ bitcoin. 

Chủ tịch Fidelity Digital Assets Tom Jessop, một trong số các giám đốc điều hành của công ty, đã gặp gỡ các quan chức của SEC thông qua một cuộc gọi video vào ngày 8 tháng 9 tuy nhiên Fidelity đã không trả lời yêu cầu bình luận của CoinDesk vào thời điểm xuất bản.

Các ETF Bitcoin ở Hoa Kỳ đã có một thời gian có tiếng là khó khăn để giành được sự chấp thuận của SEC đối với các đơn đăng ký của họ. Hiện tại, có hơn 10 ứng dụng đang chờ xử lý, bao gồm cả những ứng dụng của VanEck, WisdomTree và gần đây là SkyBridge của Anthony Scarammuci .

Công ty ban đầu đã đệ trình Wise Origin Bitcoin Trust vào tháng 3 với phản hồi tiếp theo vào tháng 6. Tuần trước đã đánh dấu vòng đàm phán thứ hai giữa SEC và Fidelity, và giống như tất cả những tổ chức muốn đăng ký khác, đơn đăng ký đang chờ xử lý.

Purpose Investments trở thành công ty đầu tiên ở Bắc Mỹ được chấp thuận cho một quỹ ETF bitcoin khi các nhà quản lý Canada đưa ra quyết định vào tháng Hai.

Nguồn: https://www.coindesk.com/business/2021/09/15/fidelity-prodded-sec-to-approve-bitcoin-etf-in-private-meeting/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube