banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/06/2019, 11:50 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/06/2019, 11:50 (GMT + 7)

Fidelity tham gia vòng tài trợ Series A trị giá 16 triệu đô la cho Fireblocks

Fireblocks, một nền tảng để đảm bảo tài sản kỹ thuật số trong quá cảnh, đã công bố khoản tài trợ Series A trị giá 16 triệu đô la từ các đối thủ nặng ký bao gồm Cyberstarts, Tenaya Capital và Eight Roads – chi nhánh đầu tư độc quyền của Fidelity International. Vốn bổ sung sẽ cho phép công ty xây dựng cơ sở hạ tầng và nâng cấp hơn nữa.

Một số khách hàng có ảnh hưởng như Galaxy Digital và Genesis Global Trading đã chuyển sang Fireblocks để bảo vệ việc truyền tài sản kỹ thuật số của họ qua các sàn giao dịch, qua các công ty môi giới, ví nóng và kho lạnh.

Được thúc đẩy để hành động sau một loạt các vụ hack cao cấp, các nhà sáng lập Michael Shailov và Pavel Berengoltz với mục tiêu loại bỏ căn nguyên của các vụ hack và scam, như trộm cắp khóa cá nhân, giả mạo và thông tin bị xâm phạm.

Shailov nói với CoinDesk, anh và đồng nghiệp của mình từ Lacoon Mobile Security – được Check Point mua lại vào tháng 4/2015 – đã tái phân loại các khách hàng mục tiêu của họ từ cơ sở hạ tầng tài chính truyền thống đến tiền điện tử.

Những gì họ xây dựng – cùng với các kỹ sư bảo mật từ Symantec, Trusteer, IBM bảo mật và cố vấn mã hóa hàng đầu, Prof. Ran Canetti  – là một nền tảng bảo mật dựa trên đám mây giúp loại bỏ rắc rối sao chép và dán địa chỉ đồng thời cho phép dòng tiền liền mạch.

“Trong khi bản thân các tài sản dựa trên Blockchain là an toàn về mặt mã hóa, di chuyển tài sản kỹ thuật số là một cơn ác mộng. Sau khi phỏng vấn hơn 100 khách hàng tổ chức, bao gồm các quỹ phòng hộ, đại lý môi giới, trao đổi và ngân hàng, chúng tôi đã kết luận rằng quy trình hiện tại rất chậm và rất dễ bị tấn công mạng và lỗi của con người”, Shailov nói trong một tuyên bố.

Fireblocks cho phép các tài sản kỹ thuật số có thể dễ dàng chuyển đổi từ bất kỳ trạng thái lưu trữ nào và được xử lý ngay lập tức để giải quyết và chuyển giao trên Blockchain bằng cách sử dụng công nghệ MPC và bảo mật cấp chip. Nền tảng này cũng cho phép sử dụng một số lớp bảo mật bao gồm mật khẩu, sinh trắc học và nhận dạng hai yếu tố, đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp.

Tuy nhiên, điều làm nên sự khác biệt của Fireblocks là mức độ kiểm soát lập trình có sẵn cho các tài khoản khách hàng. Nền tảng cho phép các đợt ủy quyền và quyền truy cập giữa những người sử dụng dịch vụ để kiểm soát luồng – về thời gian và số tiền – của các giao dịch. Điều này cho phép các tổ chức tài chính có các loại nhân viên khác nhau, từ trader đến người quản lý hoạt động, tất cả đều có quyền truy cập vào các quỹ kỹ thuật số, để thiết lập các quyền khác nhau cho các kịch bản khác nhau.

Vấn đề là tốc độ cũng như an ninh. Shailov cho biết, “sử dụng Blockchain mới không thể dựa vào những lỗ hổng trong dịch vụ. [Nhà đầu tư] cần có tài sản có sẵn, có thể tương tác và có thể chuyển nhượng”.

"Có nhu cầu lấy tài sản, bất kể có nguồn gốc từ Blockchain hay tài sản token hóa hay chứng khoán, và di chuyển, giao dịch, bán chúng trong một khung thời gian hợp lý nhanh chóng”, Shailov nói. “Lưu giữ tài sản bị khóa trong kho lạnh như một người giám sát truyền thống là đi ngược lại cách [các công ty đầu tư kinh doanh tiền điện tử] hoạt động”.

Fireblocks đã phát hành sản phẩm của mình vào quý trước và đã giám sát việc chuyển giao tài sản kỹ thuật số trị giá hàng trăm triệu đô la, theo Shailov. “Bản thân công nghệ có thể được sử dụng cho mọi trường hợp sử dụng tài chính của Blockchain”.

Công ty được tích hợp với 15 sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số và cung cấp hỗ trợ cho hơn 180 loại tiền điện tử, token và stablecoin. Shailov nói thêm rằng ông muốn xây dựng cơ sở hạ tầng được sử dụng bởi các thương gia lớn và nhỏ khi họ áp dụng các tài sản kỹ thuật số vào thời điểm phương thức thanh toán trở nên phổ biến.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube