banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 07/05/2019, 12:19 (GMT + 7)
Thứ ba, 07/05/2019, 12:19 (GMT + 7)

Fidelity sẽ cung cấp giao dịch Bitcoin cho tổ chức trong vòng vài tuần

Fidelity Investments, đã bắt đầu dịch vụ lưu ký để lưu trữ Bitcoin vào đầu năm nay, sẽ mua và bán tài sản kỹ thuật số phổ biến nhất thế giới cho các khách hàng tổ chức trong vòng vài tuần, một người quen thuộc với vấn đề này cho biết.

Công ty có trụ sở tại Boston, một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đã tạo ra Fidelity Digital Assets vào tháng 10 để đặt cược rằng sự khao khát giao dịch và bảo vệ tiền tệ kỹ thuật số của Phố Wall sẽ tăng lên. Điều này cũng khiến Fidelity đi trước một bước so với các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của nó mà hầu hết cho đến nay vẫn đang quan sát. Công ty cho biết vào tháng 10 rằng họ sẽ cung cấp dịch vụ thực hiện giao dịch OTC và định tuyến cho Bitcoin vào đầu năm nay.

Fidelity sẽ tham gia vào các công ty môi giới E*Trade Financial Corp và Robinhood trong việc cung cấp giao dịch tiền điện tử cho khách hàng, mặc dù Fidelity chỉ nhắm mục tiêu vào các khách hàng tổ chức chứ không phải các nhà đầu tư bán lẻ như E*Trade và Robinhood. Một nghiên cứu được phát hành bởi Fidelity vào ngày 02/05 cho thấy 47% các nhà đầu tư tổ chức nghĩ rằng tài sản kỹ thuật số đáng để đầu tư vào.

“Chúng tôi hiện có một nhóm khách hàng được lựa chọn mà chúng tôi hỗ trợ trên nền tảng của mình”, phát ngôn viên của Fidelity Arlene Roberts nói trong email: “Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai các dịch vụ của mình trong những tuần và tháng tới dựa trên nhu cầu, quyền hạn của khách hàng và các yếu tố khác. Hiện tại, dịch vụ của chúng tôi tập trung vào Bitcoin”.

Theo khảo sát, đã đặt câu hỏi cho 441 nhà đầu tư tổ chức từ tháng 11 đến tháng 2, 72% thích mua các sản phẩm đầu tư nắm giữ tài sản kỹ thuật số, trong khi 57% chọn mua trực tiếp.

Rào cản khiến cho tiền điện tử thiếu hấp dẫn đối với các nhà đầu tư chính thống hơn là nó tiếp tục bị vướng vào các vụ lừa đảo, trộm cắp và vi phạm quy định. Vụ kiện mới nhất liên quan đến tổng chưởng lý New York cáo buộc Bitfinex, một trong những sàn giao dịch Bitcoin lớn nhất, che giấu khoản lỗ khoảng 850 triệu đô la tiền mặt của khách hàng và doanh nghiệp. Quadriga Fintech Solutions Corp có trụ sở tại Vancouver, phá sản ở Canada, nợ 115,000 khách hàng khoảng 193 triệu đô la tiền điện tử và tiền mặt sau cái chết của nhà sáng lập Gerry Cotten năm ngoái.

Bitcoin đã tăng hơn 50% trong năm nay, kéo dài sự dao động giá điên cuồng đã thu hút nhiều nhà đầu tư cá nhân đến với đồng tiền chủ yếu không được kiểm soát. Đồng tiền kỹ thuật số ban đầu đã nổi tiếng rộng rãi khi tăng 1,400% trong năm 2017, trước khi giảm 74% vào năm ngoái.

Nguồn: Bloomberg

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube