banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 28/05/2019, 11:37 (GMT + 7)
Thứ ba, 28/05/2019, 11:37 (GMT + 7)

Fetch.AI hợp tác với gã khổng lồ viễn thông Deutsche Telekom của Đức

Một đơn vị của tập đoàn viễn thông khổng lồ Đức Deutsche Telekom sẽ hợp tác với dự án Fetch.AI (FET) do Binance IEO để phát triển các đổi mới mạng IoT phi tập trung.

Fetch.AI, một công ty khởi nghiệp công nghệ có trụ sở tại Cambridge, đã ký một biên bản ghi nhớ (MoU) với T-Labs của Deutsche Telekom để xây dựng và triển khai các đại lý tự trị (AEAs) trên mạng thử nghiệm Fetch.AI để tích hợp chúng vào Internet Những điều (IoT) truyền thông thiết bị.

Quan hệ đối tác mới dự định tìm hiểu làm thế nào AEA có thể được kết hợp vào các thiết bị IoT để cung cấp cho họ quyền hạn và quyền tự chủ hoạt động mà không cần sự tham gia của con người, thông cáo báo chí lưu ý.

Humayun Sheikh, CEO của Fetch.AI, lưu ý rằng sự hợp tác này nhằm áp dụng học máy và tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các hợp đồng thông minh.

Ông Sheikh nói thêm rằng dự án sắp tới có thể kích hoạt các công cụ tìm kiếm và các giải pháp được mô tả sẽ có khả năng cho phép các AEA hiển thị với nhau trong khi chủ động cung cấp kết nối trực tiếp và linh hoạt hơn nhiều.

Theo ông Sheikh, các mục tiêu cụ thể của sự hợp tác bao gồm tạo ra một khung mô-đun cho phép T-Labs triển khai các dịch vụ sử dụng công nghệ Fetch và sử dụng học máy theo phương thức triển khai xe tay ga điện phi tập trung.

Cả Fetch.AI và T-Labs đều là thành viên của Liên minh IoT đáng tin cậy dựa trên Blockchain, bao gồm các công ty công nghệ lớn trên toàn cầu như Bosch và Siemens.

Sự hợp tác đã theo sau chương trình bán token thành công của Fetch.AI, được thực hiện trên nền tảng Binance của Launchpad vào tháng 2 năm 2019. Như đã báo cáo trước đó, dự án đã huy động được 6 triệu đô la trong việc bán hơn 69 triệu token hoàn thành trong 22 giây.

Cũng trong tháng 2, Deutsche Telekom, công ty viễn thông lớn thứ năm thế giới, hợp tác với nhà mạng không dây lớn nhất Hàn Quốc, SK Telecom để cung cấp giải pháp nhận dạng di động hỗ trợ Blockchain.

Gần đây, Samsung có kế hoạch kết hợp các tính năng ví tiền điện tử và Blockchain cho điện thoại thông minh Galaxy S10 của mình, bao gồm hợp tác với các công ty viễn thông để cung cấp thẻ nhận dạng di động dựa trên Blockchain và tiền tệ địa phương.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube