banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/02/2019, 19:02 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/02/2019, 19:02 (GMT + 7)

FET lên sàn x5 nhiều nhà đầu tư tiếc nuối

FetchAI (FET) đồng IEO thứ 2 trong năm của sàn giao dịch Binance đã chính thức lên sàn vào lúc 17h ngày 28 tháng 02 với giá x5 so với đợt IEO được mua cách đây mấy ngày.

Ngay lập tức Changpeng Zhao, CEO của Binance đã lên Twitter để khoe chiến tích của mình.

https://twitter.com/cz_binance/status/1101073332068179969

Thật bất ngờ khi đang trong mùa đông crypto này lại có một cú đột phá ngoạn mục như vậy. Chắc chắn sẽ nhất nhiều nhà đầu tư tiền ảo vẫn còn tiếc nuối khi bị tuột mất cơ hội kiếm tiền này.

Trong đợt IEO đồng FET vừa qua. Chính CEO của sàn Binance ông Changpeng Zhao đã xác nhận 24000 người đã ký trước “thỏa thuận người dùng”, 19860 người đã gửi đơn đặt hàng thành công, 2758 người đã mua thành công.

Không giống như BTT. Đồng coin được Binance hỗ trợ IEO lần đầu tiên trong năm được hỗ trợ đằng sau bởi Justin Sun. CEO của đồng TRON đã mua lại BitTorrent với giá 120 triệu đô la và nhanh chóng khởi xướng dự án Atlas, dẫn đến việc tạo ra token BitTorrent (BTT). BTT sẽ được sử dụng trong hệ thống chia sẻ tệp mới của BitTorrent có tên là BitTorrent Speed. Fetch.AI là một lớp giao thức AI (Trí tuệ Nhân tạo) cho phép các hoạt động kinh tế diễn ra tự động. Công nghệ của Fetch có cấu trúc gồm ba lớp. Lớp cao nhất gồm có các đại lý kỹ thuật số, AEAs (Đại lý kinh tế tự trị) trích xuất dữ liệu từ hệ thống phần cứng và tài nguyên dữ liệu, sau đó cung cấp cho những người có nhu cầu. Các đại lý tồn tại trong thế giới ảo phi tập trung được tạo ra bởi OEF (Khung kinh tế mở). OEF này được hỗ trợ bởi sổ cái thông minh Fetch có thể mở rộng tới hàng chục nghìn TPS.

Thực sự mà nói liệu IEO có phải là một trends mới để kích cầu thị trường để qua những ngày mùa đông crypto hay không. Nhưng chắc chắn sẽ làm rất nhiều nhà đầu tư tiền ảo sẽ cảm thấy hào hứng đón nhận những đợt IEO sắp tới của Binance sau khi thấy BTT x10 lần và FET x5 lần sau khi lên sàn.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube