banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 05/06/2019, 11:41 (GMT + 7)
Thứ tư, 05/06/2019, 11:41 (GMT + 7)

FBI đang tìm kiếm danh tính các nạn nhân của QuadrigaCX

Nhiều cơ quan điều tra tội phạm ở Hoa Kỳ đang điều tra về sàn giao dịch tiền điện tử Canada, hiện không còn hoạt động, QuadrigaCX.

Theo thông cáo báo chí được công bố hôm thứ Hai, FBI, bộ phận Điều tra Tội phạm của Sở Thuế vụ (IRS-CI), văn phòng Tổng chưởng lý Hoa Kỳ cho Quận Columbia và Ban tội phạm máy tính và Ban sở hữu Trí tuệ của Bộ Tư pháp đang điều tra việc sàn giao dịch, vốn đã nộp đơn xin phá sản sau cái chết của người sáng lập và việc quá trình tái thiết dân sự kéo dài nhiều tháng.

FBI đã xuất bản một bảng câu hỏi dành cho các nạn nhân, yêu cầu thông tin nhận dạng cá nhân, thông tin liên lạc và chi tiết về tài khoản QuadrigaCX của họ.

Nếu bạn có thắc mắc hoặc quan tâm về tài khoản QuadrigaCX của mình hoặc nếu bạn tin rằng mình là nạn nhân, vui lòng hoàn thành bảng câu hỏi dưới đây, bảo báo cáo cho biết, thêm vào:

Các câu trả lời của bạn tuy là tự nguyện nhưng sẽ hữu ích trong cuộc điều tra liên bang và được dùng để xác định bạn là có là nạn nhân hay không. Dựa trên các phản hồi được cung cấp, bạn có thể được FBI liên hệ và yêu cầu cung cấp thêm thông tin.

FBI và IRS-CI được yêu cầu, về mặt pháp lý, phải cung cấp cho nạn nhân (của tội danh cấp liên bang) những thông tin, sự hỗ trợ và các tài nguyên khác.

Theo tờ Fortune, FBI đã điều tra Quadriga sớm nhất là từ tháng 3, cùng với Lực lượng cảnh sát Hoàng gia Canada.

Người sáng lập và CEO Quadriga, Gerald Cotten, đã chết trong chuyến đi từ thiện tới Ấn Độ vào tháng 12, theo lời vợ của ông, Jennifer Robertson. Một tháng sau, sàn giao dịch đã nộp đơn xin bảo vệ chủ nợ, với công ty dịch vụ chuyên nghiệp Ernst and Young (EY) đóng vai trò là người giám sát do tòa chỉ định cho sàn giao dịch. Mặc dù sàn giao dịch được cho là đang nắm giữ khoảng 134 triệu đô la tiền điện tử, EY đã không thể xác định được bất kỳ nguồn vốn nào của sàn (ngoài 103 Bitcoin vô tình được chuyển vào ví không thể truy cập).

Tính đến tháng trước, EY cho biết sàn giao dịch này có khoảng 21 triệu đô la tài sản (bao gồm cả tiền tệ fiat), nhưng có khả năng đã nợ khách hàng tới 160 triệu đô la.

Sàn giao dịch đã bắt đầu thủ tục phá sản vào tháng 4.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube