banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 20/09/2021, 15:23 (GMT + 7)
Thứ hai, 20/09/2021, 15:23 (GMT + 7)

FantomStarter – Nền tảng IDO đầu tiên trên Fantom Blockchain

1. FantomStarter là gì?

FantomStarter được tạo ra để giải quyết những khó khăn ngày càng tăng của IDO và để tạo ra một nơi dừng chân cho các nhà đầu tư tiền điện tử và các dự án tìm cách huy động vốn qua tiền điện tử.

Các IDO đã cách mạng hóa và dân chủ hóa việc huy động tiền cho các công ty khởi nghiệp blockchain. Tuy nhiên, với bất kỳ công nghệ mới nào cũng kéo theo những vấn đề mới và những người tìm cách lợi dụng người khác.

Hiện tại, bạn cần có tài khoản trên một số nền tảng khác nhau để tham gia các dự án trên các chuỗi khác nhau. Ngoài ra, với việc dễ dàng huy động vốn qua IDO, hầu hết các dự án đều không có kế hoạch phát triển bền vững cũng như lời khuyên chuyên nghiệp để điều hướng lĩnh vực tiền điện tử và những thách thức độc đáo của nó. Chúng ta cũng đã thấy vô số ví dụ về các đội ngũ phát triển không trung thực lợi dụng các nhà đầu tư, thực hiện các phi vụ lừa đảo, rugpulls, không trả coin hay tokens và những trò gian lận khác với mục đích xấu. 

Đây là lý do FantomStarter xuất hiện.

Tầm nhìn của FantomStarter là trở thành một trung tâm mua sắm tiền điện tử tất cả trong một. Bắt đầu như một IDO một cửa cho tất cả các chuỗi, FantomStarter sẽ mở rộng sang DeFi, NFT và một sàn giao dịch phân tán (DEX).

2. Những điểm nổi bật của dự án

- Các dự án được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng để ngăn chặn lừa đảo: Các nhà đầu tư của FantomStarter được bảo hiểm trước rủi ro của các dự án lừa đảo và phần mềm độc hại do quá trình lựa chọn nghiêm ngặt và hệ thống quản lý mà đội ngũ đã thực hiện.

FantomStarter sẽ chỉ liệt kê các dự án có một kế hoạch kinh doanh và phát triển vững chắc đang giải quyết các vấn đề thực tế. Đây sẽ là những dự án mà chúng tôi cũng sẽ đầu tư tiền của chính mình để lợi ích của FantomStarter phù hợp với lợi ích của nhà đầu tư.

- Chương trình vườn ươm cho các dự án: Những dự án đăng ký FantomStarter chọn lựa sẽ nhận được các lợi ích độc quyền bao gồm các tài nguyên phát triển như kỹ thuật token và kiểm toán bảo mật; các nguồn tư vấn như tiếp thị, truyền thông xã hội và hỗ trợ xây dựng thương hiệu; hỗ trợ hoạt động như hỗ trợ nhân sự, tài chính và pháp lý; cũng như quyền truy cập vào hệ sinh thái đối tác của FantomStarter.

Mục tiêu của FantomStarter là giúp những người sáng lập tất cả các khâu hậu cần để họ có thể tập trung vào những gì họ làm tốt nhất: xây dựng sản phẩm.

- Khả năng tương tác đa chuỗi: Các nhà đầu tư của FantomStarter được tiếp cận với các dự án tốt nhất cho tất cả các chuỗi, không chỉ một chuỗi. Dự án sẽ hỗ trợ nhiều chain như Fantom (FTM), Binance Smart Chain (BSC), Ethereum (ETH) và Polygon (Matic).

Đội ngũ chọn xây dựng nền tảng của mình trên Fantom vì nhiều lý do như bảo mật, tốc độ, khả năng mở rộng và tương thích EVM. Họ thực sự tin rằng hầu hết các dự án sẽ được hưởng lợi từ việc xây dựng trên Fantom. FantomStarter sẽ dành toàn bộ thời gian để đánh giá và tư vấn cho các dự án và có thể cho bạn biết chuỗi nào sẽ hoạt động tốt nhất cho dự án của bạn.

3. FantomStarter token

Token metric

Tên token: FantomStarter Token

Mã token: FS

Chain: Fantom 

Tổng cung: 1,000,000,000

Phân phối và phát hành

- Seed sale: 15% trả khi TGE, còn lại trả dần trong 9 tháng

- Private sale: 20% trả khi TGE, còn lại trả dần trong 6 tháng

- Public Sale: 50% trả khi TGE, còn lại trả dần trong 3 tháng

4. Đội ngũ phát triển

Thông tin chi tiết về đội ngũ phát triển có thể xem thêm tại đây.

Dự án có sự cố vấn đến từ Jefrey Joe - Đồng sáng lập và cộng sự của AlphaJWC Ventures Jeffrey, Jefrey từng là giám đốc điều hành (COO) của Groupon Indonesia, nhà tư vấn chiến lược tại The Boston Consulting Group. Jefrey là một thành viên tích cực của cộng đồng công nghệ Indonesia, nơi anh ấy là cố vấn của Founder Institute and Endeavour, cũng nằm trong ban cố vấn của ANGIN.

5. Nhà đầu tư

Dự án có Barek Sekandari – COO của Fantom tham gia với tư cách là nhà đầu tư

Cộng đồng dự án

- Website: https://www.fantomstarter.io/    

- Telegram: https://t.me/fantomstarter 

- Twitter: https://twitter.com/fantomstarter 

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube