banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 11:13 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 11:13 (GMT + 7)

Faircoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo FAIR coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Faircoin là gì?
  2. Faircoin được phân phối ra sao?
  3. Đồng tiền Faircoin được giao dịch ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Faircoin

Faircoin là gì?

Faircoin (FAIR) là một loại tiền tệ ảo phân quyền trên nền tảng Blockchain, được phân phối thông qua một quy trình mở rộng rộng trong suốt ngày 6 và 8 tháng 3 năm 2014. Hơn 49.750 địa chỉ đã được ghi lại cho bản phát hành, mỗi người có thể yêu cầu 1000 FAIR mỗi giờ. Các phương pháp tự khai báo tự động không có hiệu lực, vì mỗi địa chỉ IP có thể đăng ký một lần mỗi giờ, và 2 captchas khác nhau đã được giải quyết.


Faircoin là gì?

Những biện pháp phòng ngừa này đã được ẩn cho đến ngày phân phối. Phương pháp phân phối rộng lớn của FairCoin cho phép một phần lớn cộng đồng cryptocurrency để đòi một phần nhỏ trong số 50.000.000 FairCoins.

Sau khi Fair.coop được tài trợ thông qua Faircoin, Faircoin đang được phát triển để trở thành đồng tiền của nền kinh tế công bằng trên toàn thế giới.

Faircoin được phân phối ra sao?

Với cơ chế Proof-of-Work và Proof-of-Stake kết hợp, một số lượng 50.000 FairCoins mỗi tháng đã được trao cho thợ đào mỏ đến ngày 17 tháng 7 năm 2017 như một phần thưởng cho việc trực tuyến với ví của họ. Với sự ra đời của cơ chế Proof-of-Cooperation của FairCoin vào ngày 18 tháng 7 năm 2017, không thể khai thác thêm được nữa.

Tính đến tháng 12 năm 2016, khoảng 53 triệu FairCoins đã được phân phối như sau:

– 9 triệu được sở hữu bởi những người bên ngoài hệ sinh thái Fair.Coop, trong khi không có ai có hơn 600.000.

– 32,5 triệu Faircoin thuộc sở hữu của những người hoạt động trong hệ sinh thái fair.coop.

– 11,5 triệu Faircoin đang ở trong tay các quỹ fair.coop, trong khi 10 triệu coin đã được Enric Duran tặng.

Đồng tiền Faircoin được giao dịch ở đâu?

Bạn có thể mua bán Faircoin trên 3 sàn giao dịch là BittrexCoinExchange và alcurEXvới cặp FAIR/BTC.Hiện tại cũng mới có 3 sàn này niêm yết FAIR trong tương lại có thể sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới là sàn Polo cũng sẽ niêm yết Faircoin. Bạn có thể truy cập 3 link dưới để tiến hành mua bán nhé.

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-FAIR

– https://www.coinexchange.io/market/FAIR/BTC

– https://alcurex.com/#FAIR-BTC

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Faircoin


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Faircoin

Nhìn vào hình ảnh biểu đồ giá bên trên của đồng tiền ảo Faircoin chúng ta có thể thấy giá trị của nó đang tăng rất nhanh trong thời gian gần đây. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 FAIR = $0.457250 và có tổng số vốn hóa thị trường là 24,322,879 USD. Nếu bạn cảm thấy đầy là một đồng coin tiềm năng thì nên theo dõi tỷ giá Faricoin để nắm được biến động giá của nó nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Faircoin là gì?
  2. Faircoin được phân phối ra sao?
  3. Đồng tiền Faircoin được giao dịch ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo Faircoin