banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:17 (GMT + 7)

Factom là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Factom Coin là gì?

Factom là gì?

Factom Coin (Ký hiệu FCT hoặc Factoid) là công nghệ Blockchain đầu tiên có thể sử dụng để giải quyết các vấn đề kinh doanh trong thế giới thực bằng cách cung cấp một hệ thống lưu giữ hồ sơ không thay đổi. Bằng cách tạo ra một lớp dữ liệu trên đầu trang Blockchain Bitcoin, công nghệ phân tán của Factom phân phối hàng triệu bản ghi thời gian thực trong blockchain với một băm duy nhất sử dụng mật mã cách ly.


Factom là gì?

Các doanh nghiệp và các chính phủ cũng có thể sử dụng Factom để lưu trữ thông tin của họ để không thể sửa đổi, xóa hoặc backdated. Công nghệ của Factom Coin phân quyền lưu trữ hồ sơ bằng cách bảo đảm rằng toàn bộ dữ liệu được lưu trữ vẫn còn nguyên vẹn, cung cấp sự minh bạch hoàn toàn, đồng thời duy trì sự riêng tư của người dùng trong một thế giới ngày càng kỹ thuật số.

Factom là một giao thức phân tán, phân tán chạy trên Bitcoin. Điều đó có nghĩa là không ai kiểm soát nó, đó là phần mềm mà mọi người trên toàn thế giới chạy để làm cho công việc giao thức. Phần mềm là mã nguồn mở, và bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào. Factom cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ để xây dựng một thế hệ mới các ứng dụng sử dụng công nghệ Blockchain. Blockchain lưu trữ tất cả các giao dịch trong mạng Bitcoin.

Nếu ứng dụng của bạn cần một máy chủ trung tâm để phối hợp các quy trình, bạn có thể loại bỏ máy chủ trung tâm để sử dụng Factom. Không giống hầu hết các cơ sở dữ liệu, blockchain được phân phối trên Internet, làm cho nó không thể tắt được. Trong khi Bitcoin blockchain là một bản ghi của các giao dịch tài chính, Factom được thiết kế để lưu trữ bất kỳ loại dữ liệu. Điều này làm cho Factom trở thành nền tảng lý tưởng cho nhiều ứng dụng, bao gồm hệ thống tài chính, hồ sơ bệnh án, quản lý chuỗi cung ứng, hệ thống bỏ phiếu, sở hữu tài sản, các ứng dụng pháp lý và nhiều hơn nữa.F

Factoids là gì?

Factoid là mã thông báo cơ bản cho phép bạn băm gì đó vào mạng Factom. Nguồn cung ban đầu sẽ được xác định bởi số lượng Factoids được bán trong quá trình bán phần mềm. Factoids được sử dụng như là một kỹ thuật chống thư rác, như bạn mua các khoản tín dụng đầu vào với các thẻ của bạn cho phép bạn thực hiện một hành động với Factom.

Bạn có thể sử dụng Factoids để mua Entry Credits với một giao dịch đơn giản. Giao thức làm việc chuyển đổi, do đó bạn có hiệu quả mua các tín dụng đầu vào từ giao thức. Bạn gán các khoản tín dụng đầu vào cho khóa công khai và sau đó không thể chuyển nhượng được.

Giá trị của đồng tiền ảo Factom coin


Giá trị của đồng tiền ảo Factom coin

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết này thì giá 1 FCT = $11.60 tương đương 0.00536308 BTC và tổng vốn hóa thị trường là $101,502,328 tương đương 46,944 BTC. Một đồng Altcoin với các ứng dụng thực tiễn hữu ích, có mối quan hệ mật thiết với Bitcoin và Ethereum chắc chắn sẽ là đồng tiền ảo tiềm năng để đầu tư.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube