banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 11:56 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 11:56 (GMT + 7)

Facebook xây dựng đội ngũ phát triển blockchain - có thể tung ra tiền điện tử mới của riêng mình?

Mục lục bài viết
  1. Blockchain và mạng xã hội: Chúng có thể làm việc cùng nhau không?
  2. Ai là người phụ trách?
  3. Đẩy nhanh tốc độ
  4. Đang cố gắng lấy lại niềm tin

Facebook đang nỗ lực để mở rộng nhóm phát triển blockchain của mình. Công ty cũng được đồn đại là đang xây dựng tiền điện tử của riêng mình.

Blockchain và mạng xã hội: Chúng có thể làm việc cùng nhau không?

Facebook và tiền điện tử đã có một mối quan hệ hỗn hợp trong quá khứ. Gã khổng lồ mạng xã hội bắt đầu năm 2018 bằng cách theo  chân Google  và cấm tất cả các quảng cáo liên quan đến tiền điện tử, blockchain và các dịch vụ tiền xu ban đầu (ICO).

Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, công ty đã tuyên bố rằng họ đang hợp tác với cựu chủ tịch của PayPal David Marcus, người sẽ đứng đầu công ty blockchain ,đơn vị thành lập vào tháng 4 năm ngoái. Marcus nói rằng anh ấy là một người ủng hộ tiền điện tử lâu năm và thậm chí còn nằm trong ban giám đốc tại Coinbase, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn và phổ biến nhất thế giới.

Ai là người phụ trách?

Đơn vị blockchain của Facebook hiện bao gồm hơn 40 cá nhân, với hơn sáu người đến từ PayPal. Nhóm này cũng gồm các thành viên của cả Samsung Pay và Google Pay. Cả hai bộ phận đều cung cấp tùy chọn thanh toán di động và dịch vụ ví kỹ thuật số cho khách hàng của họ.

Alex Heath của Cheddar  giải thích:

Họ đã rất im lặng về những gì họ đã làm việc, rất lén lút, nhưng nó chắc chắn sẽ là một loại sản phẩm thanh toán tiền điện tử dựa trên blockchain. Họ đã có những người có chính sách ở D.C. để tăng cường điều này.

Đẩy nhanh tốc độ

Dự án tiền điện tử của  Facebook  chỉ dành riêng cho người dùng Facebook. Chủ tài khoản sẽ có thể thực hiện thanh toán điện tử cho nhau mà không cần sử dụng các công cụ  trung gian trực tuyến của một ngân hàng hoặc trung tâm thanh toán truyền thống.

Heath cũng báo cáo  rằng Facebook đang bắt tay vào một cuộc tuyển dụng lớn bao gồm các nhà điều hành dev, quản lý sản phẩm, chuyên gia pháp lý và học giả có thể cung cấp kiến ​​thức và chuyên môn của họ cho nhóm blockchain đang phát triển. Anh ấy viết:

Họ đã tích cực tuyển dụng. Họ cũng đang cố gắng tìm kiếm các công ty khởi nghiệp tiền điện tử ở cấp độ whitepaper, điều đó có nghĩa là công ty này thậm chí chưa có sản phẩm nào. Tài năng trong ngành này rất hữu hạn và có rất nhiều ngườiông lớn muốn những tài năng này, vì vậy Facebook  đang gặp khó khăn.

Đang cố gắng lấy lại niềm tin

Điều này có thể là do mọi người đã mất niềm tin vào Facebook. Sau toàn bộ vụ bê bối xung quanh Cambridge Analytica, cả người dùng và nhà tuyển dụng đều bày tỏ lo ngại về cách dữ liệu riêng tư của họ sẽ được phân phối. Heath tuyên bố điều này đã dẫn đến một thái độ thay đổi hoàn toàn trong ngành công nghệ:

Ý tưởng về việc Facebook tạo ra một loại tiền điện tử và nền kinh tế kỹ thuật số trong hệ sinh thái của nó là vô cùng thú vị - nếu bạn nói chuyện với một số người , hoặc nó có thể biến thành  một trong những điều đáng sợ nhất trên thế giới nếu bạn nói chuyện với người khác. Có nhiều ý kiến khác nhau , nhưng họ đang tích cực xây dựng nó. Tôi nghĩ rằng chúng ta có thể mong đợi thấy Facebook mua một số công ty trong không gian tiền điện tử trong năm tới.

Nguồn : livebitcoinnews

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Blockchain và mạng xã hội: Chúng có thể làm việc cùng nhau không?
  2. Ai là người phụ trách?
  3. Đẩy nhanh tốc độ
  4. Đang cố gắng lấy lại niềm tin