banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 21/04/2019, 18:28 (GMT + 7)
Chủ nhật, 21/04/2019, 18:28 (GMT + 7)

Facebook là sẽ cánh cửa quan trọng cho phép Bitcoin và các đồng tiền mã hóa mở rộng và phát triển

Mục lục bài viết
  1. Facebook và Telegram có thể thúc đẩy mở rộng cho tiền điện tử
  2. Stablecoin mới cung cấp một đặc điểm chính: sự đáng tin cậy
  3. Khi nào Bitcoin sẽ được chấp nhận rộng rãi?

Spencer Bogart, một đối tác tại công ty đầu tư tiền điện tử Blockchain Capital, cho rằng trong vòng hai năm tới Facebook và Telegram sẽ tạo ra sự thúc đẩy tích cực cho ngành công nghiệp tiền điện tử.

Facebook và Telegram có thể thúc đẩy mở rộng cho tiền điện tử

Với sự tham gia của hai mạng lớn nhất thế giới – Facebook và Telegram – thị trường tiền điện tử có thể sẽ phát triển rất mạnh trong vài năm tới. Bất kể các nền tảng này có tích hợp Bitcoin trực tiếp hay không thì tất cả các loại tiền điện tử cũng sẽ có nhu cầu cao hơn. Hơn nữa, nhiều người hơn bao giờ hết sẽ quen thuộc với khả năng gửi tiền nhanh chóng và rẻ bằng cách sử dụng công nghệ Blockchain. Bogart nói:

Càng nhiều người dùng tham gia vào tiền điện tử, càng nhiều nhà phát triển xây dựng các ứng dụng đáng kinh ngạc hơn với tiền điện tử, điều này sẽ thúc đẩy khả năng mở rộng cho tiền điện tử và sẽ thu hút nhiều vốn hơn cho ngành công nghiệp này.

Mặc dù token Telegram Open Network và tiền điện tử của Facebook có thể là “thuốc mồi” đối với nhiều người nhưng một khi họ tiếp xúc với tiền điện tử, họ sẽ có khả năng giao dịch các token này để lấy được các tiền điện tử khác như Bitcoin, Ethereum hoặc Tron, tùy thuộc vào những gì họ quan tâm khi làm trong thế giới Blockchain.

Stablecoin mới cung cấp một đặc điểm chính: sự đáng tin cậy

Bogart cũng chỉ ra rằng có một sự khác biệt cơ bản trong các stablecoin mới nhất trái ngược với những thứ đã tồn tại từ lâu (như Tether) như các proxy kỹ thuật số cho các loại tiền tệ fiat.

Trong khi các mô hình của đồng tiền fiat đã tồn tại trong nhiều năm, hai khía cạnh – niềm tin và sự tiện lợi – đang thay đổi. Thứ nhất, chúng ngày càng được phát hành từ những người sáng lập đáng tin cậy hơn và thứ hai, chúng đang tiến gần hơn đến nơi có vốn ngày nay (tại các tổ chức tài chính) – giúp việc chuyển từ USD sang USD dựa trên Blockchain nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Bài đăng đề cập rằng Blockchain Capital ước tính cơ sở người dùng tiền điện tử hiện tại là khoảng 100 triệu, đồng thời nói rằng phải mất mười năm để đạt đến điểm này. Hiệu ứng mạng dạy chúng ta rằng tốc độ tăng trưởng sẽ đẩy nhanh cơ sở người dùng càng lớn.

Khi nào Bitcoin sẽ được chấp nhận rộng rãi?

Sự chấp nhận rộng rãi là một bí ẩn lớn đối với tiền điện tử. Nhiều người nghĩ rằng nó có thể đã xảy ra vào lúc này và một số người coi đó là định nghĩa duy nhất về thành công của Bitcoin và ngành công nghiệp tiền điện tử nói chung.

Khái niệm về hyperbitcoinization gần đây đã quay trở lại. Nó ám chỉ một thực tế không xác định khi Bitcoin trở thành tiền tệ cơ bản cho toàn bộ các chức năng kinh tế của thế giới.

Không có bằng chứng nào cho thấy cần phải có bao nhiều người dùng chấp nhận thì mới dẫn đến một tình huống như vậy, nhưng chắc chắn, tiền điện tử càng lan rộng vào xã hội chính thống, thì giá trị và nhu cầu của nó sẽ càng lớn.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Facebook và Telegram có thể thúc đẩy mở rộng cho tiền điện tử
  2. Stablecoin mới cung cấp một đặc điểm chính: sự đáng tin cậy
  3. Khi nào Bitcoin sẽ được chấp nhận rộng rãi?