banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 10:54 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 10:54 (GMT + 7)

Facebook Coin sẽ giống Bitcoin hơn là Starbuck reward

Mục lục bài viết
  1. Facebook coin sẽ khuyến khích người dùng xem quảng cáo
  2. Một vài suy đoán về Facebook Coin
  3. VISA, MASTERCARD MUỐN CHÀO MỪNG ‘FACECOIN

Những suy đoán về mục đích của đồng tiền kỹ thuật số được lên kế hoạch của Facebook đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn. Bỏ qua các tính năng chính như độc lập và phân cấp, một nhà phân tích dự đoán rằng ‘Facebook Coin' sẽ trông giống Bitcoin hoặc Ethereum hơn là điểm thưởng Starbucks

Facebook coin sẽ khuyến khích người dùng xem quảng cáo

Nhà phân tích Ellis - một đối tác của MoffettNathanson tin rằng Facebook coin có thể sẽ trở thành một công cụ để khuyến khích người dùng xem quảng cáo.

Đây là điều mà Brave đã cố gắng với trình duyệt và token BAT riêng của mình

Một vài suy đoán về Facebook Coin

Với sự quan tâm ngày càng tăng, nhiều người đang cố gắng hình dung ra
kế hoạch của Facebook . Không có thông tin cụ thể từ Facebook,
rất nhiều suy đoán về tất cả mọi thứ từ tên coin cho đến những gì nó sẽ được sử dụng.

Với tên mã là Project Libra, các nhà báo công nghệ của Bỉ cho biết Facebook, Telegram và Signal đang nghĩ ra token của riêng họ, điều này sẽ cho phép hàng tỷ người dùng của họ trao đổi tiền qua Internet, thông qua hệ thống thanh toán của riêng trên chính nền tảng đó.

Những người khác cho rằng Facebook coin sẽ giống như một trong những loại tiền điện tử lớn. Trên thực tế Lisa Ellis, dự đoán:

Facebook Coin (FB) hay cũng có thể gọi là Facecoin thực sự sẽ trông giống một trong những loại tiền điện tử công cộng lớn như Bitcoin, Ethereum và ít giống các hệ thống thanh toán nội bộ hoặc hệ thống khách hàng thân thiết mà các công ty như Starbucks (SBUX) sử dụng.

Cô nói thêm rằng FBCoin có thể sẽ là một đồng tiền công khai khi mà nó được điều hành bởi một hội đồng độc lập như Ethereum và nền tảng của mình.

Nhưng bất kể loại và số lượng dự đoán đưa ra, một điều chắc chắn. Đồng tiền kỹ thuật số của Facebook sẽ không hoàn toàn giống Bitcoin.

Nó sẽ được ban hành, phát triển và kiểm soát bởi một cơ quan tập trung. Blockchain của nó sẽ không thay đổi và có thể truy cập sẽ yêu cầu tài khoản Facebook của bạn.

Gã khổng lồ truyền thông xã hội không từ chối hoặc thừa nhận bất kỳ suy đoán nào trong số này. Tuyên bố mới nhất về từ công ty đã được ban hành vào ngày 10 tháng 5 năm 2019,

Facebook đang khám phá các cách để tận dụng sức mạnh của công nghệ blockchain. Nhóm này đang khám phá nhiều ứng dụng khác nhau.

VISA, MASTERCARD MUỐN CHÀO MỪNG ‘FACECOIN

Trong khi đó, Ellis trước đó cũng đã cảnh báo rằng tiền điện tử có thể là mối đe dọa hiện hữu đối với Visa, Mastercard và Paypal. Mặt khác cô lập luận rằng Facebook coin thực sự sẽ mang lại lợi ích cho những người khổng lồ thanh toán này. Ellis đã viết,

Nếu Facebook (FB) ra mắt nút thanh toán và ví kỹ thuật số mở, công ty sẽ cần cộng tác với Visa và Mastercard (MA) để kích hoạt nhiều phương thức cấp vốn dựa trên thẻ trong ví của mình (tương tự như Apple Pay, PayPal (PYPL) hoặc Google Pay).

Nguồn : Bitcoinist

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Facebook coin sẽ khuyến khích người dùng xem quảng cáo
  2. Một vài suy đoán về Facebook Coin
  3. VISA, MASTERCARD MUỐN CHÀO MỪNG ‘FACECOIN