banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/03/2019, 12:59 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/03/2019, 12:59 (GMT + 7)

Facebook bí mật trao đổi với sàn giao dịch Bitcoin về việc niêm yết tiền điện tử WhatsApp của mình

Mục lục bài viết
  1. Facebook đã gặp gỡ sàn giao dịch Bitcoin để thảo luận về token Whatsapp của mình
  2. Facebook đã cố gắng hết sức để giữ bí mật về nỗ lực tiền điện tử

Nhóm Blockchain của Facebook đã đạt được một tiến bộ đáng kể trong dự án tiền điện tử bí mật của mình kể từ khi Bloomberg lần đầu tiên báo cáo rằng công ty đang xây dựng một Stablecoin được hỗ trợ bằng đô la. Thực tế, rất nhiều tiến bộ mà bạn có thể sớm tìm thấy tiền điện tử tập trung vào WhatsApp được niêm yết trên một sàn giao dịch Bitcoin gần bạn.

Facebook đã gặp gỡ sàn giao dịch Bitcoin để thảo luận về token Whatsapp của mình

Theo tờ New York Times, Facebook đã âm thầm gặp gỡ nhiều sàn giao dịch Bitcoin để thảo luận về việc sử dụng nền tảng của họ để phát hành token cho người tiêu dùng.

Theo báo cáo, được viết bởi Nathaniel PopperMike Isaac:

Dự án Facebook được chuẩn bị kỹ lưỡng đủ để gã khổng lồ mạng xã hội này tổ chức các cuộc trò chuyện với các sàn giao dịch tiền điện tử về việc bán coin Facebook cho người tiêu dùng, bốn người nói vắn tắt về các cuộc đàm phán.

Xác nhận các báo cáo trước đó, Popper và Isaac trích dẫn năm nguồn tin ẩn danh nói rằng tiền điện tử sẽ được tích hợp trực tiếp vào WhatsApp, nơi có hơn 1.5 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng tính đến tháng 12/2017.

1.5 tỷ người dùng hoạt động của WhatsApp có thể sớm có quyền truy cập vào tiền điện tử của Facebook. | Nguồn: Statista

Cho rằng Facebook đã công bố kế hoạch hợp nhất hệ thống back-end điều hành WhatsApp, Instagram và Messenger, tiền điện tử có thể sớm có sẵn cho tới 2.7 tỷ người tiêu dùng – khoảng 35% dân số thế giới.

Tiền điện tử sẽ được gắn với giá trị của đồng đô la Mỹ, cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng – và rẻ – để gửi tiền qua biên giới quốc tế.

Bên cạnh tiền điện tử – chưa được xác nhận công khai – CEO Mark Zuckerberg đã nói rằng công ty có thể sử dụng công nghệ blockchain để đại tu hệ thống chia sẻ dữ liệu và nhận dạng của mình.

Facebook đã cố gắng hết sức để giữ bí mật về nỗ lực tiền điện tử

https://www.youtube.com/watch?v=htxxyE4nHGU

Bộ phận tiền điện tử của Facebook đã thực hiện ít nhất một thương vụ mua lại, công ty phát triển hợp đồng thông minh Chainspace. Thông tin báo cáo rằng công ty cũng đã gặp Algorand, Keybase và Basis – dự án Stablecoin hiện đang bị đóng cửa.

Bao gồm các nhân viên cũ của Chainspace, bộ phận tiền điện tử của Facebook hiện có hơn 50 kỹ sư chuyên dụng. Dự án được dẫn dắt bởi David Marcus, cựu chủ tịch của PayPal, người gần đây đã lãnh đạo nhóm Messenger của công ty. Đáng chú ý, ông cũng thuộc hội đồng quản trị sàn giao dịch tiền điện tử khổng lồ Coinbase của Mỹ trước khi từ chức cùng thời gian ông nắm quyền kiểm soát các nỗ lực Blockchain của gã khổng lồ truyền thông xã hội.

Marcus Facebook đang cố gắng giữ bí mật về hoạt động. Theo tờ New York Times, các kỹ sư tiền điện tử bị cô lập trong một văn phòng không thể tiếp cận với các nhân viên khác của công ty.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin khi có các diễn biến mới.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Facebook đã gặp gỡ sàn giao dịch Bitcoin để thảo luận về token Whatsapp của mình
  2. Facebook đã cố gắng hết sức để giữ bí mật về nỗ lực tiền điện tử